Ca sĩ Đoan Trường ở nhà trị giá 2.000 cây vàng, ăn cơm 30 nghìn đồng, tự tay sơn tường

Thứ tư - 07/07/2021 02:36

Ca sĩ Đoan Trường ở nhà trị giá 2.000 cây vàng, ăn cơm 30 nghìn đồng, tự tay sơn tường

Cụ thể căn nhà của ca sĩ Đoan Trường có diện tích sàn 700m vuông, dài 35m, ngang 4m tại trung tâm.

Đoan Trường là ca sĩ nổi lên cùng thời với các ca sĩ Đan Trường, Lam Trường... với một số ca khúc được đông đảo khán giả yêu thích như: Đơn côi, Cám ơn tình yêu, Khúc dương cầm cô đơn...

Thời đó nếu Hiền Mai là người tiên phong trong phong trào Người đẹp hát thập niên 90 thì Đoan Trường là ca sĩ Bắc tiến đầu tiên và gặt hái thành công tới mức chỉ hát một năm đã đủ tiền xây nhà, mua xe... Dù giàu là vậy nhưng anh sống rất giản dị, có thể chỉ ăn cơm bụi 30 nghìn, đi xe cũ, cuộc sống đơn giản, yên bình.

Cũng vì lẽ đó khối tài sản của Đoan Trường tới thời điểm hiện tại vẫn khiến nhiều người bất ngờ, nhất là căn biệt thự 5 tầng lầu mà anh đang sở hữu. 

Đoan Trường là ca sĩ Bắc tiến đầu tiên và gặt hái thành công tới mức chỉ hát một năm đã đủ tiền xây nhà, mua xe... 

Cụ thể căn nhà của ca sĩ Đoan Trường có diện tích sàn 700m vuông, dài 35m, ngang 4m tại trung tâm Q.3, TPHCM, giá trị 2000 cây vàng. Căn nhà được xây dựng vào năm 2017 do gia chủ đưa ra ý tưởng thiết kế cho các kiến trúc sư. Ngôi nhà này cũng do chính Đoan Trường trang trí nội thất, mua vật tư xây dựng cũng như chọn lựa các trang thiết bị theo công năng phù hợp. 

Mới đây nam ca sĩ Đoan Trường vừa "thay áo mới" cho ngôi nhà này. Lần đầu thử sức làm thợ sơn, anh mất nửa ngày mới sơn xong 5m2 tường vì phải làm đi làm lại 3 lần mới lên đúng màu mong muốn. Sau 4 năm sử dụng, một số mảng tường có dấu hiệu bị thấm nước mưa khiến Đoan Trường phải xử lý chống thấm rồi mới sơn lại như mới.

Căn nhà được xây dựng vào năm 2017 nên đã tới lúc cần sơn sửa lại.

Ngoài sơn lại tường, trần nhà, tay vịn thang bộ... nam ca sĩ còn thay mới rèm cửa các phòng và bố trí lại vật dụng để đổi vận khí theo phong thủy lẫn tạo điểm nhấn, làm tươi mới cho không gian sống.

Trước đó Đoan Trường cho hay, ngay từ đầu anh đã xác định đây là ngôi nhà "3 trong 1" dùng để cho thuê, để sống và để hưởng thụ nhưng vẫn phải bảo đảm đủ 3 tiêu chí là gió-ánh sáng-nước. Vì đưa ra mục đích 3 trong 1 nên tầng trệt, lầu 1 và lầu 2 để dành cho mướn mặt bằng theo mô hình nhà hàng nên để không gian mở thông suốt.

"Riêng ngôi nhà cũ phía sau là phòng thờ, bếp chính, phòng ăn và phòng cho Mẹ, gia đình tôi vẫn giữ lại. Trong nhà di chuyển các tầng bằng thang máy, tôi ở lầu 3, toàn bộ lầu 4 dành cho em gái, các tầng được thiết kế khép kín như trong khách sạn", nam ca sĩ chia sẻ. 

Phòng ngủ được tô điểm thêm màu sắc.

Đoan Trường trang trí chủ yếu theo phong thủy hợp với mạng thủy cho riêng không gian sống của mình. Góc nhà mà nam ca sĩ thích nhất, đó chính là hồ nước, hồ cá, nơi có thể thư giãn ngắm cá chép, cá ba đuôi, nằm đọc sách báo cạnh thác nước hay các đài phun nước có đèn thay đổi màu sắc. 

Điều tiếc nuối duy nhất là lúc xây nhà, gia chủ đã không xây tầng hầm nên bây giờ toàn bộ xe máy của gia đình phải mang đi gửi nơi khác, tuy gần nhà nhưng cũng khá bất tiện. 

Trên sân thượng anh làm vườn tiểu cảnh nhỏ để vừa có thể luyện tập thể thao vừa ngồi hóng mát.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ca-si-doan-truong-o-nha-tri-gia-2000-cay-vang-an-com-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ca-si-doan-truong-o-nha-tri-gia-2000-cay-vang-an-com-30-nghin-dong-tu-tay-son-tuong-d280173.html

Ở nơi to oành vẫn chê nhỏ, đại gia Minh Nhựa mua biệt thự chỉ vì ưng thứ trước cửa
Minh Nhựa tiết lộ căn nhà mới sẽ mang phong cách Indochine.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây