2 tuần không về Bình Phước, diễn viên Kiều Trinh tiếc nuối nhìn quả rụng đầy vườn không ai ăn

Thứ sáu - 08/04/2022 05:11

2 tuần không về Bình Phước, diễn viên Kiều Trinh tiếc nuối nhìn quả rụng đầy vườn không ai ăn

Với nhiều nỗ lực vươn lên, giờ đây, nữ diễn viên có được cuộc sống an nhàn, bình yên bên gia đình. 

Kiều Trinh là một trong những sao nữ thuộc hàng gạo cội của màn ảnh Việt. Cô được biết đến với vai diễn Bân trong phim "Mùa len trâu" năm 2004. Tên tuổi của cô còn ghi đậm dấu ấn với các bộ phim truyền hình ăn khách khác như: Gia tài bác sĩ, Gọi giấc mơ về, Vó ngựa trời Nam.

Tuy sự nghiệp thành công nhưng đời tư của nữ diễn viên khá nhiều trắc trở. Trong cuộc đời cô gặp 3 người đàn ông nhưng đều lần lượt “đường ai nấy đi”. Kiều Trinh đơn thân nuôi 3 con nhỏ và không có bất cứ sự trợ giúp nào từ những người cha của các con. 

Kiều Trinh làm mẹ đơn thân nuôi 3 con nhỏ.

Với nhiều nỗ lực vươn lên, giờ đây, nữ diễn viên có được cuộc sống an nhàn, bình yên bên gia đình. Hiện tại nữ diễn viên đang sở hữu một khu vườn rộng 11.000m2 ở Bình Phước do cha mẹ để lại. Tại đây, hàng ngày cô bận rộn với công việc làm vườn, chăm cây, cuốc cỏ,... như một người nông dân đích thực. 

"Ước mơ đơn giản của tôi là gia đình luôn bình an và có thật nhiều sức khỏe để làm thật nhiều cho tương lai các thế hệ sau của mình được sống trong môi trường thiên nhiên. Nên từ bây giờ đã nửa đời người, tôi tiếp tục phủ xanh cho khu vườn 11.000m2 bằng tất cả loại cây ăn trái, rau, gỗ...", Kiều Trinh nói. 

Cô sở hữu một khu vườn rộng 11.000m2 ở Bình Phước.

Mới đây, khi xa nhà 2 tuần trở về Kiều Trinh tiếc nuối khi nhìn vườn cây chín ửng, rụng đầy gốc vì không ai ăn. Trong đó có cả điều, mận (roi) và nhiều loại quả khác. Buổi trưa nữ diễn viên ra vườn hái quả, thêm ít rau củ, trứng để làm bữa ăn. 

Cô hào hứng chia sẻ: "Cơm trưa hôm nay gió bấc nhiều làm trái rụng đầy vườn, ra lượm 1 trái xoài, ngắt 1 quả chanh, nhổ 1 rổ rau và và lượm 2 quả trứng cùng 1 con cá diêu hồng vừa chết ngộp ở ngoài chợ về làm bữa cơm nhà nghèo. Ngon nhức nách!". 

Khu vườn đầy quả rụng sau 2 tuần Kiều Trinh vắng nhà.

Ngay buổi trưa nữ diễn viên ra vườn cũng có được bữa ăn ngon.

Trước đó cô cho biết, vì khu vườn là nguồn cung cấp thực phẩm cho gia đình nên cô chăm sóc hết sức kỹ lưỡng, sử dụng phân bón hữu cơ, tuyệt đối tránh các loại hóa chất.

Ngoài ra Kiều Trinh tìm mua các giống hoa hợp với điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng ở Bình Phước. Tuy nhiên, việc trồng trọt này đòi hỏi nữ diễn viên phải chăm sóc thường xuyên, kỹ lưỡng. Mỗi tháng, cô sắp xếp về quê 4-5 lần kiểm tra vườn cây, đồng thời nhờ người thân ở sát bên tưới bón hàng ngày.

Vào mùa khô, khu vực này thường bị thiếu nước nên Kiều Trinh quyết định đào giếng sâu 60m để phục vụ sinh hoạt và chăm sóc khu vườn.

Tất cả rau củ trong nhà đều được trồng hữu cơ.

Thời tiết tốt lại được chăm bón đầy đủ nên cây nào cũng trĩu quả.

Kiều Trinh thích trồng hoa nên trong nhà cũng có rất nhiều loại như hoa lan, thược dược, dừa cạn, cánh bướm, hoa hồng...

Hồ sen nhỏ do chính tay bà mẹ 3 con chăm bẵm.

Ngoài ra cẩm tú cầu cũng là một loại hoa mà Kiều Trinh rất thích.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/2-tuan-khong-ve-binh-phuoc-dien-vien-kieu-trinh-ti...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/2-tuan-khong-ve-binh-phuoc-dien-vien-kieu-trinh-tiec-nuoi-nhin-qua-rung-day-vuon-khong-ai-an-d306066.html

Huy Khánh tới thăm nhà Mạc Văn Khoa, nói rộng 500m2, giá 50 tỷ làm diễn viên hài chối vội
Diễn viên Huy Khánh tỏ ra trầm trồ và vô cùng bất ngờ về sự giàu có cũng như căn nhà mới của Mạc Văn Khoa.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây