Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" khoe nhà mới, tự nhận nhỏ nhưng xem ảnh mới ngỡ ngàng

Thứ năm - 07/04/2022 02:34

Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" khoe nhà mới, tự nhận nhỏ nhưng xem ảnh mới ngỡ ngàng

Tổ ấm mới của nữ diễn viên có tông màu nâu trầm, tiện nghi và hiện đại.

Minh Hương nổi tiếng với vai Vàng Anh trong bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" phần 1. Bộ phim được thực hiện vào năm 2006, khi đó cô vừa tròn 20 tuổi và đang theo học tại Nhạc viện Hà Nội. Lối diễn xuất chân thật, trong sáng của Minh Hương khi đó đã giúp cô chiếm được tình cảm từ khán giả. Tuy nhiên sau đó cô không chọn tiếp tục con đường diễn xuất mà rẽ sang một hướng khác. 

Hiện tại cô là MC, BTV của kênh ANTV (An ninh TV). Minh Hương cho biết, trước đây cô chỉ là nhân viên hợp đồng nhưng sau nhiều năm rèn luyện, phấn đấu, cô được lãnh đạo ghi nhận và chính thức trở thành chiến sĩ công an với hàm trung uý. Bản thân cô rất tự hào khi khoác bộ quân phục lên người, đồng thời cảm nhận trọng trách lớn trong việc truyền tải những thông tin đặc thù của ngành đến với đông đảo công chúng.

Cô nàng Vàng Anh ngày nào nay đã trở thành MC của ANTV.

Minh Hương kết hôn cách đây 10 năm với ông xã không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Cặp đôi có hai nhóc tỳ, một gái, một trai. Trên trang cá nhân, cô không ngần ngại chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống thường ngày với người hâm mộ.

Mới đây, nữ diễn viên khoe không gian bên trong căn hộ mới tậu của mình, Minh Hương cho biết: "Nhỏ thôi nhưng là của mình. Chào đón em bằng cả trái tim và chúng ta sẽ nhanh chóng hoàn thiện để cùng bên nhau nhé". Tuy nói là nhỏ nhưng qua một vài bức ảnh có thể thấy căn hộ rộng lớn với đầy đủ tiện nghi. 

Phòng khách treo ảnh Minh Hương làm điểm nhấn.

Tổ ấm mới của nữ diễn viên có tông màu nâu hiện đại. Trong đó có phòng ngủ rộng với tủ đề đồ cực lớn, phòng khách thông với nhà bếp và được ngăn cách bởi khu bếp đảo kiêm quầy bar, trong khi bên cạnh là bàn ăn rộng cho cả gia đình. Đặc biệt, trong nhà treo nhiều ảnh của Minh Hương.

Phòng ngủ lớn kèm với khu để quần áo rộng với 2 bên kệ tủ chạy dọc.

Căn bếp rộng sẽ là nơi cô nấu những món ngon cho cả nhà.

Khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh sang chảnh như khách sạn.

Trước đó, cả gia đình cô ở trong một căn hộ khác cũng rộng rãi và tiện nghi không kém. Ở nhà của mình Minh Hương trồng rất nhiều cây, cô cũng thích cắm hoa và thường xuyên cắm để làm đẹp không gian sống. 

Căn nhà ấm cúng lúc nào cũng có nhiều hoa tươi.

Ban công có bộ bàn trà để nữ diễn viên và các thành viên trong gia đình thư giãn.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-dien-vien-nhat-ky-vang-anh-khoe-nha-moi-tu-nhan...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-dien-vien-nhat-ky-vang-anh-khoe-nha-moi-tu-nhan-nho-nhung-xem-anh-moi-ngo-ngang-d306054.html

Bàn thờ bỗng xuất hiện dấu hiệu này gia chủ cần lưu ý thay đổi
Nếu thấy bát hương không còn ở vị trí như cũ, gia chủ nên tìm cách hóa giải để xua đuổi những điều không may có thể sẽ ập đến trong tương lai.
Bấm xem >>

Phong thủy nhà ở

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây