Em gái Ông Cao Thắng 30 tuổi chưa chồng, không gian sống chuẩn con nhà giàu ở Úc

Thứ bảy - 09/04/2022 16:07

Em gái Ông Cao Thắng 30 tuổi chưa chồng, không gian sống chuẩn con nhà giàu ở Úc

Mỹ nhân này đang sống trong một căn hộ xịn xò. Nội thất trong căn hộ cao cấp với tông màu trắng vừa tạo cảm giác trẻ trung, thanh lịch lại mang tới sự thoải mái và thư giãn cho chủ nhân. 

Với danh tiếng có được trong giới showbiz Việt hiện nay cùng với hôn nhân viên mãn cùng nữ ca sĩ Đông Nhi, mọi thông tin liên quan đến Ông Cao Thắng được nhiều người quan tâm, chú ý.

Đặc biệt hơn cả là gia cảnh giàu có cùng ngoại hình xuất sắc của các thành viên trong gia đình nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Nếu Ông Cao Thắng luôn khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi với ngoại hình cực phẩm đúng chuẩn nam thần thì cô em gái Ông Thoại Liên cũng chẳng hề thua kém anh trai.

Ông Thoại Liên cũng chẳng hề thua kém anh trai.

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh xắn như mỹ nhân với đường nét gương mặt vô cùng hoàn hảo. Tuy không bước chân vào showbiz nhưng cô công chúa út gia đình Ông Cao Thắng luôn nhận được quan tâm với cuộc sống nhung lụa cùng hàng loạt hình ảnh nhan sắc đáng ngưỡng mộ. 

Được biết từ khi chỉ mới đôi mươi, Ông Thoại Liên đã học tập và sinh sống tại nước ngoài. Tốt nghiệp ngành kinh doanh, cô hiện đang có cuộc sống mà nhiều người ao ước tại Úc. Trên trang cá nhân của mình, em gái Ông Cao Thắng thường xuyên check-in tại nhà hàng sang chảnh, du lịch khắp nơi trên thế giới.

Em gái Ông Cao Thắng thường xuyên check-in những nơi sang chảnh.

Không dừng lại ở đó, chỉ qua một số hình ảnh, Ông Thoại Liên phần nào hé lộ không gian sống của mình. Theo đó mỹ nhân này đang sống trong một căn hộ xịn xò. Nội thất trong căn hộ cao cấp với tông màu trắng vừa tạo cảm giác trẻ trung, thanh lịch lại mang tới sự thoải mái và thư giãn cho chủ nhân. 

Điểm đặc biệt nhất của căn nhà này phải kể tới view của nó. Từ phần cửa sổ Thoại Liên có thể nhìn xa ra thành phố và một hồ nước xanh mướt. Ái nữ nhà họ Ông cũng rất biết cách thưởng thức cái đẹp khi cô để bàn ngay sát cửa hoặc thỉnh thoảng cắm hoa, pha trà nhâm nhi. 

Căn hộ hiện đại có view cực đẹp.

Nhìn là biết Thoại Liên đã phải chi rất nhiều tiền để có thể ở nơi này.

Cô thường pha trà, cắm bình hoa nhỏ để thưởng thức trọn vẹn cảm giác thư thả ngắm cảnh đẹp.

Phòng ngủ đơn giản, gọn gàng.

Chiếc đàn trong nhà được Thoại Liên khoe trên trang cá nhân.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/em-gai-ong-cao-thang-30-tuoi-chua-chong-khong-gian...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/em-gai-ong-cao-thang-30-tuoi-chua-chong-khong-gian-song-chuan-con-nha-giau-o-uc-d306212.html

Sao Việt ở nhà thuê nhưng không thuê biệt thự triệu đô thì cũng là thuê nhà 50 tỷ
Đã mua được nhà riêng nhưng vì nhiều lý do sao Việt chọn cách đi thuê nơi ở khác để có cuộc sống như ý muốn.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây