Vợ đến thăm bố chồng ốm rồi mất tích, chồng ngỡ ngàng khi biết sự thật về bố mình

Thứ ba - 07/09/2021 09:13

Vợ đến thăm bố chồng ốm rồi mất tích, chồng ngỡ ngàng khi biết sự thật về bố mình

Sau khi không thấy vợ trở về nhà, người đàn ông lo lắng liền đi báo cảnh sát, nhờ đó hành vi động trời của người bố chồng mới được phát giác.

Một người bố chồng vì tham tiền nên đã lừa dối cả con trai và con dâu của mình, sau đó đem bán con dâu đi để người đàn ông khác mua lại và kết hôn với cô. Vụ việc tưởng như trót lọt nhưng cuối cùng đã bị cảnh sát phát hiện. Theo tờ Times of India, sự việc xảy ra tại thành phố Lucknow, thủ phủ của bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Theo đó, anh Prince Verma, một tài xế taxi, đã quen biết với một cô gái đến từ bang Assam thông qua mạng xã hội và nhanh chóng yêu nhau. Đến năm 2019, anh Prince đã quyết cưới cô gái này làm vợ, sau đó cả 2 vợ chồng chuyển đến sống và làm việc tại thành phố Ghaziabad, thuộc bang Uttar Pradesh.

Trong khi đó, bố của anh Prince là ông Chandraram Verma đang sống tại thành phố Lucknow, bang Uttar Pradesh. Vào ngày 3/6 vừa qua, ông Chandraram đã gọi điện cho con trai và con dâu nói rằng sức khỏe của mình không ổn, muốn nhờ con dâu đến chăm sóc. Thấy bố nói vậy, vợ chồng anh Prince cũng cảm thấy lo lắng nên không thể không vâng lời, vì vậy người vợ của anh Prince đã nhanh chóng tới thăm nom và chăm sóc bố chồng.

Tới ngày 4/6, anh Prince bất ngờ nhận được số tiền chuyển khoản 20.000 rupee (hơn 6,2 triệu đồng) từ bố mình. Khi anh Prince hỏi đó là tiền gì, ông Chandraram không trả lời.

Cảnh sát bắt giữ 8 người có liên quan đến vụ buôn bán người trái phép.

Tuy nhiên vài hôm sau, anh Prince vẫn không thấy vợ trở về nhà nên bắt đầu cảm thấy lo lắng. Anh gọi điện cho vợ và bố mình đều không được, lo sợ có chuyện không hay xảy ra nên đã thông báo với cảnh sát về việc vợ mình mất tích. Nhờ đó, hành vi tội ác của ông Chandraram mới bị phát giác.

Thì ra, ông Chandraram vốn đã không ưa con dâu từ lâu nhưng lại không thể nói ra, sợ mất lòng con trai. Gần đây, ông Chandraram được một người quen tên là Ramu Gautam kết nối với một người đàn ông khác tên Sahil Pancha. Tên này đang có nhu cầu tìm vợ và hứa rằng sẽ trả thù lao cho ông Chandraram 80.000 rupee (gần 25 triệu đồng) nếu ông tìm được cho hắn một người vợ ưng ý.

Vì tham lam số tiền này, lại không vừa lòng với con dâu, ông Chandraram đã nảy ra ý định bán con dâu cho người khác. Chính vì vậy, ông ta mới bịa ra câu chuyện mình bị ốm, muốn con dâu đến chăm để lừa cô. Sau khi nhận được trước 40.000 rupee, ông Chandraram đã chuyển cho con trai một nửa nhưng không nói rõ lý do.

Sau khi cô con dâu đến thành phố Lucknow để thăm ông Chandraram, ông ta nói rằng sức khỏe của mình đã tốt hơn, vì vậy bảo cô con dâu hãy đi cùng Ramu Gautam, người sẽ đưa cô quay trở lại nhà chồng an toàn. Trên thực tế, đây là kế hoạch họ đã vạch sẵn với nhau nhằm bán cô con dâu đi.

Trong khoảng thời gian đó, anh Prince nghe được thông tin về vụ buôn bán người trái phép từ anh rể mình, trở nên vô cùng tức giận và phẫn nộ. Anh Prince lập tức đến thành phố Lucknow nhưng không thấy vợ và bố mình đâu. Anh nghe được tin vợ, bố và một số người khác đã đến ga đường sắt nên lập tức chạy đến đó, đồng thời thông báo cho cảnh sát.

Rất may, cảnh sát đã kịp thời đến nơi và giải cứu người con dâu. Cảnh sát cũng bắt giữ được 8 người có liên quan là Sahil Pancha, bố của hắn là Ajay Bhai, cùng với 6 người thân khác bao gồm: Pappu Bhai Sharma, Apoorva Pancha, Geeta Ben, Neeta Ben, Shilpa Ben và Rakesh, tất cả đều đến từ bang Gujarat, phía tây Ấn Độ.

Sahil Pancha khai rằng hắn quen biết với Ramu Gautam từ trước. Vì chưa kết hôn, Sahil Pancha muốn tìm một người vợ nên đã nhờ Ramu Gautam giúp đỡ, sẽ trả công hậu hĩnh. Ramu Gautam đã cấu kết với ông Chandraram để buôn bán người trái phép nhằm nhận hoa hồng.

Đáng tiếc khi cảnh sát đến nơi, ông Chandraram cùng tên Ramu Gautam đã trốn thoát. Anh Prince cho biết, trước đây bố mình từng thực hiện rất nhiều vụ buôn bán người tương tự với giá từ 40.000-50.000 rupee, nhưng không thể ngờ ngay cả con dâu ông ta cũng đem đi bán. Nhận thấy đây là một vụ buôn bán người nghiêm trọng, cảnh sát đã tiến hành truy lùng các nghi phạm để điều tra.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-den-tham-bo-chong-om-roi-mat-tich-chong-ngo-nga...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-den-tham-bo-chong-om-roi-mat-tich-chong-ngo-ngang-khi-biet-su-that-ve-bo-minh-d286159.html

Chê chồng quá xấu, vợ lén "mây mưa" với bạn trai cũ để sinh được những đứa con xinh xắn
Người vợ này đã tính toán rất kỹ càng để chồng không phát hiện ra chuyện cô ta qua lại với bạn trai cũ.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây