Cô gái say khướt ngã vào lòng chú rể: "Sao anh không cưới em?", cô dâu có hành động gây tranh cãi

Thứ năm - 19/05/2022 11:42

Cô gái say khướt ngã vào lòng chú rể: "Sao anh không cưới em?", cô dâu có hành động gây tranh cãi

Trong ngày cưới của mình, chú rể đã gặp phải tình huống khó xử khi một cô gái bất chợt lao vào lòng anh và than thở.

Đám cưới là ngày trọng đại của đời người, vì thế bất cứ ai cũng mong muốn ngày cưới của mình được diễn ra vui vẻ và suôn sẻ. Tuy nhiên, những sự cố không mong muốn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Mới đây, một đám cưới tại Trung Quốc đã gây ra nhiều tranh cãi khi một cô gái đột nhiên lao vào ôm chú rể, khiến cô dâu vô cùng tức giận và có hành động đáp trả.

Theo trang 163 đưa tin ngày 15/5/2022 vừa qua, đám cưới này được tổ chức tại thành phố Hạ Châu, thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Sau khi chú rể tới nhà gái đón dâu thành công, cặp đôi nhân vật chính đã trở về tư gia của chú rể để tổ chức lễ thành hôn và tham gia tiệc ăn mừng. 

Khi bữa tiệc đã gần kết thúc, một cô gái là khách được mời đến đám cưới đã trở nên say khướt vì uống nhiều rượu, đến nỗi bước đi cũng loạng choạng. Sau đó, cô gái này bất ngờ lại gần chú rể, lao vào lòng anh rồi ôm chặt người chú rể không chịu buông. Không những thế, cô gái này còn buông những lời trách móc, hờn tủi với chú rể: "Tại sao anh lại cưới trước em? Sao anh không cưới em? Sao cô dâu không phải là em?". 

Trước hành động và lời nói của cô gái này, chú rể tỏ ra vô cùng bối rối và ngại ngùng. Chú rể vẫn lịch thiệp đỡ tay để cô gái kia khỏi ngã, sau đó thuyết phục cô nên về nhà nghỉ ngơi, không nên ở đây gây rối nhưng cô gái không chịu nghe. Ngay cả khi có vài người xung quanh đến can ngăn, cô gái vẫn khóc lóc và ôm chặt chú rể.

Tất nhiên, cảnh này cũng đã bị cô dâu bắt gặp. Đây cũng là điều khiến chú rể không muốn nhất. Trong khi chú rể còn chưa biết phải xử lý chuyện này sao cho ổn thỏa nhất thì cô dâu đã lao đến trong sự ghen tuông, tức giận và bức xúc. Cô dâu kéo cô gái kia ra khỏi người chồng mình rồi cho cô ta một cái bạt tai.

Cuối cùng, những người xung quanh phải kéo cô gái kia ra ngoài để nghỉ ngơi, đồng thời thuyết phục, an ủi cô dâu bình tĩnh lại, không gây ra hành động quá khích trong ngày cưới của mình.

Sự cố đám cưới này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc. Cộng đồng mạng chia làm nhiều luồng tranh cãi trái chiều, có người chỉ trích cô gái kia, có người lại đổ lỗi cho cô dâu và chú rể:

"Bất kể cô gái kia đã gặp chuyện gì nhưng việc say khướt rồi làm loạn trong đám cưới người khác là không nên. Nếu tôi là cô dâu, tôi cũng không thể kìm chế được sự tức giận của mình".

"Chắc chú rể và cô gái kia từng là người yêu của nhau. Nhưng dù đau lòng thế nào thì hành động của cô gái kia cũng quá bất lịch sự".

"Ai cũng đổ lỗi cho cô gái kia nhưng tôi thấy cô dâu cũng không nên làm như vậy, chỉ khiến tình hình trở nên tệ hơn".

"Chúng ta không phải người trong cuộc, không biết rõ sự tình thế nào, tốt hơn hết là không nên chỉ trích họ"...

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/co-gai-say-khuot-nga-vao-long-chu-re-sao-anh-khong-cuo...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/co-gai-say-khuot-nga-vao-long-chu-re-sao-anh-khong-cuoi-em-co-dau-co-hanh-dong-gay-tranh-cai-a566241.html

"Bắt cá 2 tay" với bạn thân của người yêu, chàng trai sững sờ khi biết danh tính 2 cô gái
Tưởng rằng bản thân là người "nắm đằng chuôi" khi yêu cùng lúc 2 cô gái, chàng trai vô cùng sững sờ khi biết danh tính của họ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây