Bôi keo dính quanh "của quý" thay bao cao su khi "yêu" bạn gái, chàng trai nhận cái kết đắng

Thứ tư - 25/08/2021 16:15

Bôi keo dính quanh "của quý" thay bao cao su khi "yêu" bạn gái, chàng trai nhận cái kết đắng

Vì không có bao cao su, nam thanh niên này đã phủ kín "của quý" của mình bằng keo dính trước khi quan hệ tình dục với bạn gái.

Một nam thanh niên Ấn Độ đã thiệt mạng sau khi sử dụng keo dính bôi vào "của quý" của mình để thay cho bao cao su khi quan hệ tình dục với bạn gái.

Theo thông tin từ cảnh sát, nam thanh niên này được xác định là Salman Mirza, 25 tuổi, sống tại khu vực Fatehwadi, thuộc thành phố Ahmedabad, bang Gujarat, Ấn Độ. Sự cố hy hữu này xảy ra từ cuối tháng 6 vừa qua nhưng mới đây mới được công bố.

Theo các báo cáo, vào ngày 22/6, Salman Mirza đã đi đến một khách sạn ở khu Juhapura của thành phố Ahmedabad cùng cô bạn gái, cả 2 đều nghiện ma túy. Đi cùng vào khách sạn với họ còn có một người phụ nữ khác nữa.

Ảnh minh họa.

Sau khi sử dụng ma túy, Salman Mirza và bạn gái, người từng là vợ chưa cưới của anh ta, đã quan hệ tình dục với nhau. Tờ Times of India dẫn lời một sĩ quan cảnh sát cho biết, vì không có biện pháp nào để bảo vệ, nam thanh niên Salman Mirza đã quyết định bôi keo dính lên "của quý" của mình thay cho bao cao su để đảm bảo cô bạn gái không có thai. Cả 2 đã mang theo keo dính vì thỉnh thoảng họ phải sử dụng nó để hít ma túy.

Ngày hôm sau, Salman Mirza được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh. Một người quen đã nhìn thấy nam thanh niên này nằm bất tỉnh trong bụi cây ven đường nên đã đưa anh ta về nhà mình. Khi sức khỏe của Salman Mirza trở nên tồi tệ hơn, anh ta đã được đưa vào Bệnh viện Dân sự Sola để cấp cứu nhưng cuối cùng không qua khỏi.

Tới ngày 25/6, anh Sayrabanu Mirza, một người thân của annh Salman Mirza đã tới đồn cảnh sát để nộp đơn khiếu nại. Cảnh sát cho rằng đây là một trường hợp tử vong do tai nạn nên đã tiến hành một cuộc điều tra. Họ nghi ngờ rằng việc sử dụng keo dính lên "của quý" để ảnh hưởng tới sức khỏe của Salman Mirza và hậu quả là anh đã tử vong.

"Chúng tôi đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi của người quá cố đã được gửi đi giám định pháp y", đại diện cảnh sát cho biết.

Gia đình của anh Salman Mirza cho rằng chính cô bạn gái là người đã xúi giục anh ta sử dụng ma túy và bôi keo dính vào "của quý" để quan hệ tình dục, dẫn đến cái chết bi kịch. Tuy nhiên, cảnh sát chưa đưa ra bất cứ lời kết luận nào cho đến khi có kết quả giám định.

Được biết, anh Salman Mirza là lao động duy nhất trong gia đình gồm cha mẹ già và 2 người em gái.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/boi-keo-dinh-quanh-cua-quy-thay-bao-cao-su-khi-yeu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/boi-keo-dinh-quanh-cua-quy-thay-bao-cao-su-khi-yeu-ban-gai-chang-trai-nhan-cai-ket-dang-d284964.html

Quên tắt camera khi đang họp Zoom, nữ giáo viên để lộ cảnh "ân ái" trên giường đáng xấu hổ
Trong khi tất cả những giáo viên khác đang tập trung cho buổi họp, một nữ giáo viên lại vô tư làm "chuyện ấy" mà quên không tắt camera.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây