Lộ ảnh chính thức smartphone nắp gập Galaxy Folder 2

Thứ sáu - 02/09/2016 21:36
Thiết kế của smartphone bây giờ đã trở nên bão hòa, vậy thì bạn có muốn trở về thời kỳ huy hoàng của những chiếc điện thoại nắp gập từng làm mưa làm gió một thời không?

Thiết kế của smartphone bây giờ đã trở nên bão hòa, vậy thì bạn có muốn trở về thời kỳ huy hoàng của những chiếc điện thoại nắp gập từng làm mưa làm gió một thời không?

Nếu muốn thì có Samsung chiều đây! Galaxy Folder 2 được cho là mẫu smartphone nắp gập sắp được ra mắt của Samsung, với sự kết hợp của một chiếc smartphone hiện đại chạy Android trong kiểu dáng của những chiếc điện thoại nắp gập đậm chất Samsung ngày xưa.

Theo trang tin Android Authority, bộ ảnh được cho là ảnh báo chí chính thức của Galaxy Folder 2 vừa bị rò rỉ bởi GalaxyClub, cho thấy ngày ra mắt của chiếc smartphone nắp gập này đã rất cận kề.

Thiết kế của Galaxy Folder 2 gợi nhớ đến những chiếc điện thoại nắp gập của Samsung trong quá khứ, kết hợp với nét hiện đại trên các mẫu smartphone cao cấp như Galaxy S7, Note7 như 2 mặt đều được vát cong giúp cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn

Về cấu hình, Galaxy Folder 2 được rò rỉ sẽ có màn hình chính 3.8 inch, chip xử lý Qualcomm 1.4GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB, camera chính 8MP, camera phụ 5MP và pin 2000 mAh. Máy sẽ chạy Android 6.0.1 Marshmallow khi bán ra. Hiện chưa rõ thời gian ra mắt chính thức của Galaxy Folder 2 là khi nào.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây