[IFA 2016] Sony công bố máy nghe nhạc cao cấp Walkman NW-WM1: có phiên bản mạ vàng

Thứ sáu - 02/09/2016 22:56
Bên cạnh các smartphone Xperia, Sony cũng đã công bố thêm dòng máy nghe nhạc Walkman mới tên là NW-WM1 nhắm vào thị trường cao cấp. Được biết, đây là một phần trong bộ sản phẩm âm thanh Signature mới được Sony giới thiệu tại IFA 2016.

Bên cạnh các smartphone Xperia, Sony cũng đã công bố thêm dòng máy nghe nhạc Walkman mới tên là NW-WM1 nhắm vào thị trường cao cấp. Được biết, đây là một phần trong bộ sản phẩm âm thanh Signature mới được Sony giới thiệu tại IFA 2016.

Theo trang công nghệ Pocket-lint, Sony cung cấp cho người dùng 2 model của NW-WM1 là NW-WM1A và NW-WM1Z. Giống như các máy Walkman khác, cả 2 model này đều có thiết kế vuông vắn và kiểu dáng giúp người dùng cầm dễ hơn.

Sự khác biệt giữa NW-WM1A và NW-WM1Z tới từ vật liệu tạo nên chúng. Được biết, NW-WM1Z sẽ được mạ vàng và sử dụng vỏ làm từ đồng nguyên chất, tạo nên vẻ sang trọng tuyệt đối cho sản phẩm. Trong khi đó, NW-WM1A sẽ có vỏ làm từ nhôm.

Walkman NW-WM1Z được mạ vàng cực kì sang trọng.

Hình ảnh của NW-WM1A.

Bỏ qua yếu tố bên ngoài, cả hai máy nghe nhạc NW-WM1 đều có khả năng đưa tới cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời. Được biết, Sony đã tách riêng nguồn điện và các mạch âm thanh kĩ thuật số ra để tránh mọi yếu tố có thể ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh của máy. Thậm chí, hãng còn sử dụng hẳn 4 cáp nối cao cấp do Kimber Kable sản xuất để nối từ jack cắm tai nghe tới bộ khuyếch đại kĩ thuật số S-Master HX trong máy. Điều này giúp âm thanh trở nên cực kì trung thực khi tới tai người nghe.

Walkman NW-WM1 hỗ trợ mọi định dạng âm thanh cao cấp và có thể chuyển tất cả về định dạng mp3. Ngoài ra, máy cũng cung cấp cho bạn công nghệ xử lí DSEE HX với 5 chế độ nghe đã được tối ưu hóa gồm: tiêu chuẩn, giọng nam, giọng nữ, bộ gõ và nhạc cụ dây. Điều này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để có chất lượng âm thanh gần với tiêu chuẩn Hi-Res hơn.

Sony cũng trang bị cho 2 máy nghe nhạc mới của mình màn hình cảm ứng 4 inch và các nút bấm để điều chỉnh âm lượng cũng như chuyển bài hát ở cạnh bên. Ngoài ra, công nghệ LDAC cũng được Sony sử dụng để giúp người dùng các máy NW-WM1 có thể nghe nhạc thông qua tai nghe Bluetooth ở chất lượng cao.

Được biết, NW-WM1A sẽ có giá là 1200 Euro (khoảng hơn 28 triệu đồng), trong khi NW-WM1Z sẽ có giá là 3300 Euro (khoảng hơn 79 triệu đồng). Sony sẽ bắt đầu mở bán 2 máy nghe nhạc Walkman cao cấp mới này từ tháng 10 tới đây.

Nguyễn Long

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây