Titanium và bước đột phá trong ngành sơn của TOA.

Thứ sáu - 05/05/2017 07:48

Titanium và bước đột phá trong ngành sơn của TOA.

TOA, công ty sơn có uy tín lâu năm trên thị trường Việt Nam đang cung cấp ra thị trường sơn ngoại thất SuperShield mang công nghệ tiêu chuẩn quốc tế. Đây là sản phẩm mang tính đột phá của TOA với công nghệ mới Ti-PureTM.

Không ít người gặp khó khăn khi chọn loại sơn ngoại thất phù hợp với ngôi nhà của mình sao cho nước sơn bền đẹp nhưng vẫn đảm bảo chi phí. Thực tế, ngoài tính thẩm mỹ, sơn ngoại thất còn mang lại lợi ích bảo vệ lâu dài cho ngôi nhà và bản thân gia chủ. Dù sơn ngoại thất đã có nhiều cải thiện về công nghệ trong thời gian gần đây, nhưng hầu như các gia chủ vẫn còn lo lắng về tình trạng bong tróc, rạn nứt, bay màu, khó chùi rửa,...sau một thời gian ngắn. Theo đó, mối lo về chất lượng sơn chỉ giảm xuống đi chứ chưa hoàn toàn dứt hẳn.

Tuy nhiên, gần đây, người tiêu dùng sẽ không còn băn khoăn nhiều về thời gian sử dụng sơn khi các hãng sơn ngày nay cạnh bằng những công nghệ đột phá tạo nên sự khác biệt, xác lập ưu thế cạnh tranh cho mình trên thị trường. Chẳng hạn như sản phẩm sơn ngoại thất SuperShield được giới thiệu gần đây. Thông qua kiểm nghiệm, sản phẩm SuperShield đạt kết quả tốt hơn các loại sơn ngoại thất khác ở tất cả các tính năng đặc trưng: khả năng chống rong rêu nấm mốc, chống bám bụi 95%, không bị phấn hóa dưới kiểm nghiệm QUV trong 4.500 giờ (tương đương với 17.8 năm).

Titanium là một loại kim loại nhẹ, bền và không gây dị ứng da. Kim loại này thường xuyên được sử dụng trong ngành kết cấu, vật liệu cần độ cứng, bền và trọng lượng nhẹ, chẳng hạn như dụng cụ thể thao, thùng xe hơi, bộ phận phụ máy bay,... Nay được TOA ứng dụng vào sản phẩm sơn ngoại thất SuperShield.

Theo đó, các hạt phân tử sơn gồm lõi là Titanium và 3 lớp bao bọc, gia cố bên ngoài, gồm lớp Silic Dioxide (Sio2) ngăn chặn các gốc tự do, tăng cường độ bền của màng sơn; lớp Alumium Oxide giúp phân tán titanium nhuyễn trong sơn để không đông kết lại; và lớp thứ 3 là chất hữu cơ làm tăng sự tương thích với những chất khác trong sơn. Nhờ vào lõi Titanium và cấu trúc 3 lớp bảo vệ bền vững, độ bền của màng sơn vượt trội so với những sản phẩm cao gấp khác, vô hiệu hóa tuyệt đối các gốc tự do, chống được các tia UV.

Không chỉ có “bộ ba” Titanium, TOA còn kết hợp với công nghệ Ti-PureTM. Công nghệ xử lý 3 lớp Triple Titanium dioxide (khác với Titanium Dioxide thông thường), kết hợp nhựa Ultra acrylic cao cấp giúp bảo đảm màng sơn có độ bền và tuổi thọ cao hơn thông thường. Cụ thể, nhờ các hạt có kích thước đồng đều, tương hợp màu tốt và đặc biệt là với lớp SiO2  giúp màng sơn bền vững lâu dài.

TOA còn ứng dụng thêm công tự làm sạch “Advance shelf-cleaning“, chất tạo màng có cấu trúc Core-shell, phân tử kết nối theo liên kết ngang giúp màng sơn cứng chắc, màng khơn khó bám bụi khi nhiệt độ môi trường thay đổi: khi trời nắng nóng, màng sơn không bị mềm, bụi bẩn không len lỏi và bám trên bề mặt được, khi trời mưa hoặc dùng nước rửa, bụi bẩn dễ dàng bị nước cuốn trôi, trả lại màng sơn sạch đẹp.Theo khảo sát, sơn SuperShield giúp độ ngăn chặn sự bám dính của bụi bẩn lên đến 91%

Những công nghệ mới được ứng dụng vào sơn ngoại thất SuperShield đã được thử nghiệm và công bố kết quả chính thức từ Viện nghiên cứu khoa học của Thái Lan. Thử nghiệm này dùng bóng đèn UV để mô phỏng ánh sáng mặt trời, máy mô phỏng mưa để khảo sát độ bền của Supershield. Kết quả, màng sơn SuperShield vẫn bền màu sau 4000 giờ thí nghiệm (tương đương 15 năm), không bị phấn hóa dưới tác động thời tiết như sơn nước khác (dù thời gian thí nghiệm ngắn hơn, chỉ có 3000 giờ). Cụ thể hơn, chỉ số đánh giá về việc thay đổi màu sắc của mẫu sau 4000 giờ (15,8 năm) đạt kết quả tốt; màng sơn hầu như không bị biến đổi màu, không bị ngả vàng; không có khác biệt nhiều về màu sắc so với mẫu ban đầu; thậm chí có mẫu không thay đổi về màu sắc so với mẫu ban đầu.

Có lẽ vì kết quả kiểm định này, TOA tự tin rằng SuperShield có khả năng bảo vệ công trình lên đến 15 năm. Thực tế từ trước đến nay, TOA vẫn là hãng sơn chú trọng nhiều vào việc cải tiến công nghệ. Các sản phẩm được giới thiệu đều nhất quán với quan điểm theo đuổi của TOA về dòng sơn công nghệ xanh, không chỉ bền đẹp mà còn có chức năng bảo vệ môi trường, bảo vệ con người xung quanh. Là một trong những nhà sản xuất sơn có uy tín và được tín nhiệm trên thị trường, sản phẩm này kì vọng sẽ là át chủ bài của TOA trong thời gian tới.

Tham khảo thêm thông tin tại: www.toagroup.com.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây