Lễ hội bia chí cốt 2017 – Có đi mới biết, có uống mới hiểu.

Thứ sáu - 05/05/2017 07:51

Lễ hội bia chí cốt 2017 – Có đi mới biết, có uống mới hiểu.

Lễ hội khao bia Sư Tử Trắng đã gắn kết tình bằng hữu của anh em miền Tây. Tại hội bia, Sư Tử Trắng tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và độc đáo chưa từng thấy – những hình ảnh không thể xuất hiện nơi nào khác và đúng nghĩa “có 1 không 2”.

Bia không chỉ để uống xoa dịu cơn nóng hè mà còn thể hiện phong cách của người thưởng thức và là chất xúc tác gắn kết chí cốt. Với tinh thần đó, vượt lên trên cả hoạt động khao bia thường tình, Lễ hội bia bồn Sư Tử Trắng mang đến chuỗi hoạt động giúp anh em thoả mãn trọn vẹn vị giác và “bốc” hết mình cùng các chiến hữu chí cốt.

Thành ý thiết đãi ngay từ cổng chào

Một trong những điểm nổi bật gây thiện cảm của hội bia Sư Tử Trắng chính là thành ý thết đãi được thể hiện ngay từ khâu chào đón. Anh em xa lạ trở nên thân thuộc khi được chính đại ca Quyền Linh ra tận cổng chào bắt tay, mời bia.

 Anh cả Quyền Linh đón tiếp anh em ngay từ cổng chào

Chưa dừng lại ở đó, lời chào đầu trở nên hoành tráng hơn khi anh em được đích thân chủ nhà khao bia thượng hạng. Dàn “mỹ nhân” xinh đẹp với những khay bia đầy ly chí cốt, bia tươi mát lạnh rót trực tiếp từ bồn bia được đem ra thết đãi anh em.

 Sư Tử Trắng khao bia tươi mát lạnh xoa dịu cơn nắng hè

Chí cốt hội ngộ và trò chuyện hăng say

Sau phút giây ngần ngại ban đầu, tất cả anh em dần trở nên thân thiết và gần nhau hơn. Anh cả Quyền Linh còn đến tận bàn nâng ly cùng anh em để thể hiện thành ý. “Ngay chính nơi gia trang này, những dòng bia ngon nhất, tươi nhất được ấp ủ dành riêng cho những bằng hữu – đó cũng chính là cái duyên để chúng ta - những anh em chí cốt Sư Tử Trắng được hội ngộ hôm nay” – Quyền Linh không giấu nỗi niềm vui khi chia sẻ về duyên gặp gỡ cùng anh em.

 Đích thân đại ca Quyền Linh đến và cụng ly từng bàn tiệc.

Trên bàn tiệc, chí cốt miền Tây ngồi lại gần nhau và kể cho nhau những câu chuyện thân tình. Mọi buồn vui cuộc sống giờ đây trở nên nhẹ nhàng hơn khi được trò chuyện cùng người bạn “ngỡ lạ mà lại thân”. Từ hội bia, rất nhiều tình bạn đâm chồi và bội thu.

“Vui cả hội, sung cả làng” cùng Sư Tử Trắng

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến phút giây trao thưởng đáng tự hào, Sư tử Trắng đã vinh dự ghi danh kỷ lục Guiness “Mô hình ly bia lớn nhất Việt Nam”. Phút giây trao tặng trở nên ý nghĩa hơn trước sự chứng kiến của hơn 2.000 anh em chí cốt miền Tây.

 Sư Tử Trắng vinh dự nhận trao tặng guiness mô hình ly bia kỷ lục Việt Nam.

Sân khấu âm nhạc “đốt cháy” không khí hội bia với màn trình diễn ấn tượng của các ngôi sao hàng đầu Vpop: Ngô Kiến Huy, Ngọc Sơn, Ưng Hoàng Phúc…Đại tiệc bia thật sự là bữa tiệc dành riêng cho anh em bằng hữu miền Tây và chỉ tổ chức vì anh em.

 Ca sĩ Ngọc Sơn cháy hết mình cùng anh em chí cốt

Những hình ảnh trên có khiến bạn phấn khích và muốn tham gia ngay? Hội bia sẽ còn tiếp tục vào ngày 12 - 13/5/2017 tại Sư Tử Trắng Gia Trang, khu Công Nghiệp Sông Hậu, tỉnh Hậu Giang. Anh em chỉ cần đăng ký tại các đại lý bia Sư Tử Trắng sẽ có xe đón anh em chí cốt đến tận lễ hội cùng chung vui. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình, anh em chí cốt truy cập fanpage https://www.facebook.com/SuTuTrang.VN/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây