Nâng cấp loạt sản phẩm mới, Tech Fitness thống trị thị trường máy chạy bộ.

Thứ sáu - 05/05/2017 13:50

Nâng cấp loạt sản phẩm mới, Tech Fitness thống trị thị trường máy chạy bộ.

Tech Fitness mặc dù mới bước vào thị trường tại Việt Nam mấy năm qua nhưng đang là cái tên đình đám trên thị trường máy chạy bộ hiện nay, được đánh giá là thương hiệu máy chạy bộ bán chạy nhất Việt Nam.

Thương hiệu hàng đầu, chất lượng tuyệt hảo

Nhắc đến Tech Fitness người ta nhớ ngay đến thương hiệu sản xuất nổi tiếng các dụng cụ thể thao, thể hình và thiết bị chăm sóc sức khỏe. Và đương nhiên Máy chạy bộ không nằm ngoài danh mục hàng “hot” của thương hiệu Tech Fitness.

Chị Thảo (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, chị đã chọn mua máy chạy bộ Tech Fitness từ 3 năm trước và thực sự hài lòng về sản phẩm, máy rất bền, đẹp, đã sử dụng được 2 năm nay nhưng máy vẫn như mới. Có thể nói, Tech Fitness với kinh nghiệm về sản xuất máy chạy bộ   không ngừng nghiên cứu nhằm đưa ra thị trường những mẫu máy hiện đại nhất, mang lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng đồng thời giá thành rẻ nhất. Do đó một loạt mẫu sản phẩm mới được tung ra nhằm khuấy động thị trường cũng như khẳng định tên tuổi thương hiệu của chính mình.

Bên cạnh đó, điều làm lên sự khác biệt và thu hút người tiêu dùng của thương hiệu chính là nhờ thiết kế thời thượng, động cơ hiện đại, mức tiêu hao năng lượng đạt chuẩn. Tech Fitness cũng không chỉ có dòng máy cao cấp mà vẫn song hành với đó là dòng máy bậc trung nhằm phục vụ phân khúc khách hàng bình dân.  Không những vậy, nhờ đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn xa, quyết tâm lớn và tố chất kinh doanh mà Tech Fitness đang dần khẳng định hơn nữa đẳng cấp, thương hiệu và tiếng nói của mình trên thị trường máy chạy bộ hiện nay.

Ra mắt dòng máy chạy bộ mới khuấy động thị trường

Trong loạt sản phẩm mới tung ra thị trường vừa qua số 1 phải kể đến máy chạy bộ gia đình Tech Fitness TF- 05AS, siêu phẩm thể thao cho cả gia đình. Máy chạy bộ TF-05AS của Tech Fitness nhằm hướng đến khách hàng bậc trung với giá thành chỉ 9.900.000đ. Dòng sản phẩm này ngoài chức năng thể dục còn có chức năng giải trí nghe nhạc nhờ kết nối mp3. TF-05AS.

Máy chạy bộ gia đình TF-05AS

Thiết kế máy hiện đại có thể gấp gọn khi không sử dụng nhờ hệ thống thủy lực, di chuyển dễ dàng với bánh xe chắc chắn. Máy có phiên bản đa năng và đơn năng cho bạn lựa chọn. Động cơ 2.5 HP mạnh mẽ mang tiêu chuẩn USA không lo cháy nổ.

Sản phẩm thứ 2 đáng chú ý trong loạt sản phẩm mới lần này của Tech Fitness là máy chạy bộ Tech Fitness TF-22AS. Đây là dòng máy đa năng hiện đại bậc nhất.

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-22AS

Điểm làm lên sự khác biệt chính là tính năng theo dõi sức khỏe người tập từng ngày như đo nhịp tin, lượng calo, huyết áp…hay vận tốc, quãng đường mà bạn đạt được. Thiết kế đầy chuyên nghiệp với màn hình 8 inch cùng bộ loa to rõ nét giúp bạn vừa chạy vừa nghe nhạc. Cùng với đó bạn có thể tập bụng gập sâu, hay massge nhẹ nhàng nhờ những thanh massge được bố trí tại máy. Một siêu phẩm quá ưu việt cho lựa chọn giảm cân của bạn. Máy có thể gấp gọn và có khóa an toàn tránh nỗi lo nghịch ngợm của con trẻ. Dòng máy này có giá 18.900.000đ

Với giá 23.900.000đ máy chạy bộ cao cấp TF-20AS được mệnh danh là dòng máy chạy bộ cao cấp nhất hiện nay.

Máy chạy bộ cao cấp TF-20AS

TF-20AS với thiết kế đẹp mắt thời thượng cùng động cơ khỏe xứng tầm với giá trị của nó. Sản phẩm mang kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi trẻ cùng lớp sơn tĩnh điện sáng bóng chống ăn mòn bễn mãi theo thời gian sử dụng. Kích thước thảm chạy rộng tới 1440x560cm vô cùng rộng rãi. Màn hình LED hiện thị những chỉ số sức khỏe về nhịp tim, lượng kcalo thiêu đốt, vận tốc… giúp bạn có mức điều chỉnh phù hợp nhất mang hiệu quả cao trong tập luyện.

Tài Phát Sport là địa chỉ tin cậy cho dòng máy chạy bộ Tech Fitness. Tài Phát Sport có tất cả các dòng máy chạy bộ Tech Fitness từ giá rẻ tới dòng cao cấp. Khi mua hàng tại Tài Phát Sport bạn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm do chúng tôi chỉ nhập khẩu nguyên chiếc, giá thành rẻ nhất và các chế độ bảo hành minh bạch. Ngoài ra, Máy chạy bộ Tech Fitness được bảo hành 6 năm và hiện tại đang là dòng sản phẩm có thời gian bảo hành lâu nhất hiện nay.

Máy chạy bộ Tech Fitness lựa chọn hoàn hảo trang bị cho cá nhân và cả phòng tập chuyên nghiệp với những model mới được nâng cấp đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, đây sẽ là những dòng sản phẩm đứng đầu trong dòng máy chạy bộ giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm được phân phối bởi Công Ty Thể Thao Tài Phát

Địa chỉ: Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0947 616 888 – 0466 848 999

Email: thethaotaiphat@gmail.com

Website: https://thethaotaiphat.com.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây