Vào lớp 1 nhưng mẹ không dắt tay đến trường, cậu bé có biểu cảm khiến bao người xúc động

Thứ ba - 08/09/2020 16:41

Vào lớp 1 nhưng mẹ không dắt tay đến trường, cậu bé có biểu cảm khiến bao người xúc động

Nhìn hình ảnh ngày đầu tiên đi học của cậu bé, nhiều người không khỏi bồi hồi nhớ lại tuổi thơ của mình.

Mùa tựu trường đã đến, cảm xúc của các bạn học sinh lúc này có lẽ vừa háo hức lại vừa lo lắng. Nhất là với những em nhỏ, mới bước vào lớp 1 hoặc chuyển cấp thì tâm trạng bỡ ngỡ, hoang mang là không tránh khỏi.

Có lẽ hầu hết chúng ta, ai cũng quen thuộc với bài hát: "Ngày đầu tiên đi học/Mẹ dắt tay đến trường/Em vừa đi vừa khóc/Mẹ dỗ dành yêu thương" của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện, một bài hát thể hiện đầy đủ cảm xúc của các em học sinh lớp 1. Nhưng với những bạn nhỏ không có bố mẹ dắt tay đến trường thì như thế nào? Cậu học sinh sau đây đã rơi vào hoàn cảnh như vậy.

Trong buổi tựu trường do bố mẹ ai cũng bận nên cậu bé phải đi một mình. Cậu ngồi bên ghế đá tay cầm đồ ăn sáng, gương mặt phụng phịu như muốn khóc. Nhưng rồi cuối cùng cố gạt nỗi buồn và tiếp tục vào lớp.

Biểu cảm đáng yêu của cậu bé khiến cư dân mạng không thể nhịn cười.

Bức ảnh của cậu bé đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của cư dân mạng bởi biểu cảm gương mặt vừa nhìn thấy thương, buồn cười lại vô cùng đáng yêu. Một số bình luận đã bày tỏ sự đồng cảm với em học sinh: "Thương quá, ngày đi học đã có một cú sốc tinh thần rồi, dễ thương quá".

Một vài người khác thì lại khen em: “Ôi bé ngoan quá, không ai đưa em đến lớp mà buồn xíu thôi chứ không khóc”.

Được biết tấm ảnh này do anh trai cậu chia sẻ và được chụp tại trường tiểu học Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Bức ảnh hiện đang lan tỏa với tốc độ chóng mặt và nhận được hơn 30 nghìn lượt like. Đúng là thời cắp sách đến trường luôn có thật nhiều kỉ niệm khó quên, bạn có còn nhớ ngày đầu tiên bước vào lớp 1 của mình không?

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/ngay-dau-vao-lop-1-nhung-me-khong-dat-ta...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/ngay-dau-vao-lop-1-nhung-me-khong-dat-tay-den-truong-cau-be-co-bieu-cam-khien-nguoi-xem-vua-thuong-lai-vua-khong-nhin-duoc-cuoi-a337449.html

2 lần giúp người gặp chuyện giữa đêm mưa tầm tã, anh tài xế khiến triệu người xúc động
Dù trời đã khuya và mưa "như trút nước", người tài xế taxi vẫn quyết định dừng lại giúp đỡ một người phụ nữ gặp sự cố trên đường.
Bấm xem >>
Theo Thanh Mến (T/h) (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây