Trao tặng 500 học bổng, English Amom san sẻ khó khăn với người lao động trước đại dịch Covid

Thứ tư - 09/09/2020 10:17

Trao tặng 500 học bổng, English Amom san sẻ khó khăn với người lao động trước đại dịch Covid

Với mong muốn đồng hành cùng xã hội chống lại sự “lũng đoạn” của Virus Corona, Công ty cổ phần Đào tạo English Amom đã gửi tặng 500 suất học bổng tới các phụ huynh có con trong độ tuổi cấp I, cấp II với thông điệp “Dù ở nhà nhưng con vẫn giỏi”.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp, nhiều địa phương được yêu cầu giãn cách, các trường học trên cả nước đang phải lùi lịch khai giảng đồng nghĩa việc học tập của các em học sinh đang  bị gián đoạn.

Để đảm bảo an toàn cho trẻ và san sẻ gánh nặng với bố mẹ (những người lao động đang chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh), English Amom gửi tặng 500 suất học bổng đến cộng đồng với mong muốn hạn chế tối đa việc di chuyển và tiếp xúc đông người cho các em nhỏ. Học bổng của English Amom là những khóa học Online theo hình thức Livestream giúp học viên chinh phục thành công Tiếng Anh ngay tại chính căn nhà của mình. Tổng giá trị học bổng và quà tặng lên đến 1 tỷ 200 triệu đồng.

Học online hiện đang là giải pháp an toàn nhất cho các em học sinh.

Chia sẻ với phóng viên Eva.vn, ông Nguyễn Trọng Nghĩa (Phó giám đốc công ty Cổ phần đào tạo English Amom) cho biết: “Vì các khóa học của chúng tôi chủ yếu là học từ xa, nên ở giai đoạn 1 Covid-19 hồi đầu năm doanh nghiệp không bị ảnh hưởng nhiều mà ngược lại còn đột biến về doanh số. Thế nhưng, hơn bao giờ hết chúng tôi thấu hiểu mình cần phải có trách nhiệm san sẻ khó khăn với cộng đồng và mang đến môi trường học Tiếng Anh tốt nhất cho những em học sinh trên khắp cả nước (nhất là những học sinh ở nông thôn và miền

núi).

Chỉ trong 5 ngày phát động chương trình từ 05-09/8, văn phòng nhận về hơn 3.000 lượt đăng ký học Tiếng Anh Online. Sau khi cân nhắc và sàng lọc theo các tiêu chí đã công bố, phía công ty đã chọn ra và gửi tặng học bổng đến 500 em nhỏ.

Để hỗ trợ tốt nhất cho các học viên đăng ký, công ty đã huy động tổng lực văn phòng “over time” từ ngày phát động đến hết ngày 20/5 sao cho mỗi phụ huynh đều được hỗ trợ nhiệt tình, từng bài học của các con đều được giảng dạy và chấm chữa chi tiết để sau 1 tháng, học viên tiến bộ rõ rệt, “giải thoát đi nỗi ám ảnh” với môn Tiếng Anh.

Toàn bộ nhân viên nỗ lực hết mình đến những trải nghiệm tốt nhất cho học viên

Ý thức được những giá trị và ý nghĩa của mình làm được cho cộng động, mỗi giáo viên, nhân viên trong suốt thời gian này đều nỗ lực hết mình. Ai cũng nỗ lực không ngừng, có nhân viên còn bảo “Mệt mà vui, giúp được các con thế này thì có làm cả năm cũng được

Những suất học bổng tuy giá trị vật chất không lớn nhưng nó là cả tấm lòng của đội ngũ nhân viên Công ty cổ phần Đào tạo English Amom. Mỗi nhân viên nơi đây đều cầu nguyện: “Đại dịch Covid-19 nhanh chóng được khống chế, để cuộc sống của người dân được quay trở lại trạng thái bình thường, các em nhỏ cũng được thoả thích đến trường bên bạn bè, thầy cô”.

Hiểu được ý nghĩa của từng học bổng trao đi, nhân viên English Amom vui vẻ làm thêm giờ.

“Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các phụ huynh hơn nữa, trong thời gian tới chúng tôi mong muốn đóng góp thêm những món quà nhỏ động viên tinh thần hiếu học của các em học sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc”, ông Nguyễn Trọng Nghĩa bày tỏ.

Công ty cổ phần Đào tạo English Amom được thành lập từ năm 2018 với mục tiêu biến Tiếng Anh thành ngôn ngữ phổ thông mất bất kỳ người Việt Nam nào, độ tuổi nào, dù ở Việt Nam hay nước ngoài, thành phố hay nông thôn đều có cơ hội được tiếp xúc với Tiếng Anh chuẩn và sử dụng thành thạo ngôn ngữ này.

Địa chỉ website: https://englishamom.com/

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/trao-tang-500-hoc-bong-english-amom-san-se-kho-khan-v...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/trao-tang-500-hoc-bong-english-amom-san-se-kho-khan-voi-nguoi-lao-dong-truoc-dai-dich-covid-d247019.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây