Cô giáo khóa cửa quên trẻ trong nhà vệ sinh, gia đình hỏi vẫn khẳng định: Đã đón về rồi

Thứ tư - 04/11/2020 19:25

Cô giáo khóa cửa quên trẻ trong nhà vệ sinh, gia đình hỏi vẫn khẳng định: Đã đón về rồi

Sau khi sự việc được báo đến chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm thì phát hiện bé gái bị bỏ quên trong nhà vệ sinh.

Mới đây, MXH xôn xao thông tin bé gái 3 tuổi bị cô giáo bỏ quên trong nhà vệ sinh trường mầm non khiến nhiều người hoang mang. Được biết, cháu bé chỉ được tìm thấy sau khi gia đình trình báo tới chính quyền địa phương và công an.

Xác nhận với phóng viên, ông Trịnh Văn Hùng - Phó Chủ tịch UBND xã Tiến Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết sự việc trên xảy ra từ ngày 28/10 và may mắn cháu bé không nguy hiểm gì đến tính mạng cũng như sức khỏe. Hiện cháu bé vẫn đến Trường mầm non xã Tiến Lộc theo học bình thường.

Ông Hùng cho biết chiều ngày 28/10, người thân của cháu bé đến trường đón như thường ngày thì được cô giáo chủ nhiệm nói rằng đã có người đón về trước. Khi về nhà gia đình không thấy bé gái đâu mới tiến hành đi tìm, liên hệ thì cô giáo chủ nhiệm vẫn khẳng định đã được đón về.

Trường mầm non xã Tiến Lộc nơi bé gái bị bỏ quên.

Sau khoảng hơn 1 giờ tìm kiếm không có tung tích cháu bé, gia đình đã đến trình báo công an và chính quyền địa phương. Tiếp tục tìm kiếm tại trường lực lượng chức năng phát hiện cháu bé ở trong nhà về sinh, thời điểm đó nhà vệ sinh đã được khóa lại.

“Lực lượng chức năng tìm kiếm cháu bé khoảng 15 phút là thấy, ngay sau đó cháu đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức thăm khám, đánh giá nhưng không phát hiện bất thường gì về sức khỏe”, ông Hùng khẳng định.

Trước sự việc trên, phía nhà trường đã nhận trách nhiệm và cùng chính quyền đến thăm hỏi, động viên, xin lỗi gia đình vì sự tắc trách của cô giáo chủ nhiệm. Đồng thời cô giáo chủ nhiệm lớp cũng phải viết tường trình sau khi sự việc xảy ra và sẽ có hình thức xử lý phù hợp.

“Việc giáo viên chủ nhiệm khóa cửa không phát hiện cháu bé ở trong rõ ràng là có sai sót. May mắn nhất là cháu bé không bị làm sao, gia đình cảm thông và đồng ý bỏ qua cho nhà trường”, lãnh đạo xã Tiến Lộc nói.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-giao-khoa-cua-quen-tre-trong-nha-ve-sinh-gia-dinh-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-giao-khoa-cua-quen-tre-trong-nha-ve-sinh-gia-dinh-hoi-van-khang-dinh-da-don-ve-roi-d254824.html

Học sinh trường Đoàn Thị Điểm kể lại giây phút thoát hiểm khi bị bỏ quên trên xe đưa đón
Sau khi sự việc xảy ra, trường Đoàn Thị Điểm đã nhận lỗi về phía nhà trường, đồng thời đình chỉ cán bộ để xảy ra sự cố bỏ quên học sinh trên trên xe...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây