Bé trai 4 tuổi gãy chân ở trường, lý do cô giáo đưa ra trái ngược với lời của bé

Thứ năm - 05/11/2020 20:06

Bé trai 4 tuổi gãy chân ở trường, lý do cô giáo đưa ra trái ngược với lời của bé

Bé trai 4 tuổi bị gãy chân được cô giáo giải thích là do con quấn chân vào bàn khi ngồi ăn cơm, cô không để ý bế con lên. Tuy nhiên, khi được mẹ hỏi, con lại đưa ra câu trả lời khác hẳn.

Được biết, sự việc trên xảy ra trường mẫu giáo Họa Mi, phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai ngày 28/10.

Theo chị T.C (TP Long Khánh, mẹ bé P), sáng 28/10, chị đưa con trai tới trường đi học bình thường. Tuy nhiên, tới trưa cùng ngày, chị C bất ngờ nhận được điện thoại của nhà trường, báo đến trường đón con về vì con bị gãy chân.

Chị C. và cô Th. - phụ trách lớp của con đưa bé đến ngay bệnh viện, nhưng cũng không biết rằng, trường đã đưa con đến một phòng khám từ trước đó. Cô giáo của bé nói rằng "do con quấn chân vào bàn khi ngồi ăn cơm, cô không để ý nên bế con lên".

"Khi đó, tôi có hỏi con nhưng con rất đau đớn và hoảng loạn. Khi đó cô giáo ở bên cạnh, cô giành nói hết nên cháu không dám nói gì", người mẹ kể trên Dân Trí.

Ảnh chụp xương chân của bé G.P bị gãy. Ảnh: Dân Trí

Kết quả chụp X-quang con bị gãy xương đùi. Trường hợp của con nghiêm trọng, các bác sĩ khuyên gia đình cần chuyển gấp con lên Bệnh viện Nhi Đồng.

Hiện tại, cháu P. đang điều trị ở bệnh viện Nhi Đồng 1, TPHCM. Con đang nằm kéo chân chờ bó bột, cần nằm viện khoảng 2 tuần. Sau khi bó bột xong, con cần thời gian dài tập vật lý trị liệu.

Lúc này, chị hỏi con, cháu nói: "Do con ăn chậm nên cô Th. lấy chân con để lên cổ con nên chân con bị gãy".

Cháu P đang nằm kéo chân chờ xương liền để bó bột tại bệnh viện Nhi Đồng 1.

Người mẹ vô cùng đau đớn. Điều chị đau lòng nhất là giáo viên, nhà trường đã cố tình che giấu, lấp liếm sự việc, thiếu kiến thức sơ cứu cơ bản để hạn chế tối đa ảnh hưởng đến con. Giờ con phải chịu nỗi đau đớn, điều trị lâu dài mà chưa biết kết quả thế nào.

Trao đổi với Giáo dục Việt Nam, ông Trần Công Nghị - Trưởng phòng GD&ĐT TP Long Khánh xác nhận, có trường hợp một bé trai là học sinh của trường mẫu giáo dân lập Họa Mi bị tai nạn trong lớp học, bị gãy chân, gãy xương đùi.

Cô giáo dạy lớp học này đã bị tạm đình chỉ công tác trong vòng 30 ngày. Vụ việc đã chuyển sang công an thành phố điều tra, làm rõ theo đúng quy định

Nhà trường xin được chịu chi phí điều trị cho bé ở bệnh viện. Tuy nhiên, do gia đình vẫn còn nhiều vấn đề bức xúc nên vẫn chưa đồng ý.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/giao-duc/be-trai-4-tuoi-gay-chan-o-truong-ly-do-co-giao-dua-ra-tr...Nguồn: http://giadinh.net.vn/giao-duc/be-trai-4-tuoi-gay-chan-o-truong-ly-do-co-giao-dua-ra-trai-nguoc-han-voi-loi-cua-chau-be-20201105153021758.htm

Hơn 100 học sinh tại một trường tiểu học ở Hà Nội đồng loạt nghỉ học bất thường
Từ đầu tuần đến nay (5/11) rất nhiều học sinh tại Trường tiểu học Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội) đã nghỉ học đồng loạt, hiện cơ quan chức năng đang...
Bấm xem >>
Theo Hương Ly (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây