Vừa đoạt giải lớn ở Ngôi Sao Xanh 2021, Trấn Thành đã tuyên bố: “Tôi thấy mình chưa xứng đáng”

Chủ nhật - 19/12/2021 22:42

Vừa đoạt giải lớn ở Ngôi Sao Xanh 2021, Trấn Thành đã tuyên bố: “Tôi thấy mình chưa xứng đáng”

Trấn Thành cùng đoàn phim Bố Già đã nhận được "cơn mưa" giải thưởng ở Ngôi Sao Xanh 2021.

Gương Mặt Điện Ảnh Và Truyền Hình Hôm Nay - Ngôi Sao Xanh là giải thưởng tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm được bắt đầu tổ chức từ năm 2014. Giải thưởng này cũng là cầu nối đưa nghệ sĩ Việt đến với quốc tế khi góp mặt tranh tài tại Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA).

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 8 năm 2021 có sự đổi mới đầy ấn tượng khi nâng tổng hạng mục lên 26 giải thưởng gồm: Điện ảnh (10 giải), Truyền hình (11 giải), Phim chiếu mạng (4 giải) và hạng mục Đồng hành (1 giải).

Trấn Thành cùng các diễn viên phim "Bố Già" trên thảm đỏ của "Ngôi Sao Xanh".

Ở hạng mục phim điện ảnh Ngôi Sao Xanh 2021, đoàn phim Bố Già đã nhận được "cơn mưa" giải thưởng cho: Nam/ Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Tuấn Trần và Lê Giang), Đạo diễn phim xuất sắc nhất (Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành), Phim hay nhất và Nam diễn viên được yêu thích nhất (Trấn Thành).

Trước việc phim Bố Già thắng lớn ở Ngôi Sao Xanh năm nay, Trấn Thành rất xúc động cảm ơn sự ủng hộ của khán giả cũng như những thành viên trong ê-kíp đã đồng hành cùng anh để đưa đến những thước phim tuyệt vời. Nam diễn viên nổi tiếng còn chia sẻ thêm:

Nam diễn viên trông khá khác lạ khi để râu.

"Tôi muốn cảm ơn vợ tôi là Hari Won. Nếu không có buổi tối vợ chồng tôi ngồi nói chuyện với nhau, ý tưởng của vợ tôi là "anh ơi, anh làm phim về người bố đi." thì tôi sẽ không bao giờ có ý tưởng về Bố Già. Vợ tôi đã cho tôi ý tưởng này. Tôi xin cảm ơn bố già của tôi và mẹ của tôi đã sinh ra tôi và cho tôi có những trải nghiệm, những ký ức rất giày xéo để tôi có thể đưa vào câu chuyện của Bố Già. Và tôi không biết tôi sẽ làm được điều này bao nhiêu lần nữa, tôi nghĩ đây là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi. 

Tôi hy vọng quý vị nhìn vào bộ phim điện ảnh của một người, quý vị sẽ đánh giá cách làm nghề, cách sống của họ. Tôi không tin rằng một người không sống tử tế lại làm ra một bộ phim tử tế. Bởi cách họ làm một việc là cách họ làm mọi việc." 

Trấn Thành liên tục được xướng tên lên nhận giải và...

Khi được xướng tên ở hạng mục Đạo diễn phim xuất sắc nhất cùng Vũ Ngọc Đãng, Trấn Thành đã gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức giải thưởng cũng như người bạn đồng hành của mình là Vũ Ngọc Đãng. Tuy nhiên, Trấn Thành cho rằng bản thân anh chưa xứng đáng với giải thưởng này. Anh tâm sự:

"Với riêng Trấn Thành thì Thành nghĩ Thành chưa xứng đáng với giải thưởng này. Bởi vì tôi là một tân binh trong công việc này, đây là lần đầu tiên, tôi làm phim. Cái chữ đạo diễn, tôi nghĩ đó là do cái ý tưởng của tôi và tôi thực hiện bộ phim này dựa trên những gì tôi tưởng tượng. 

... phát biểu trước mọi người.

Tôi chưa bao giờ học qua đạo diễn và tôi chưa biết nhiều về kỹ thuật quay phim, tôi cũng không đủ giỏi để hiểu hết những ngôn ngữ điện ảnh tuyệt vời nhất mà tôi có thể đưa vào bộ phim của mình. Dĩ nhiên, Bố Già được mọi người yêu thương có lẽ là do nó chạm đến cảm xúc của quý vị. Và có thể nó giống với câu chuyện mà quý vị đã gặp phải trong cuộc sống. Tôi rất cảm ơn vì điều đó. Nhưng trong đó, tôi nghĩ rằng có may mắn của tôi, tôi chỉ đang kể cảm nhận của mình mà thôi.

Còn nếu nói về người đạo diễn xuất sắc nhất năm qua nói chung, Trấn Thành xin được gửi danh dự này tới cho anh Phan Gia Nhật Linh bởi vì khi tôi đi xem Trạng Tí, phải nói là tôi cực kỳ khâm phục. Một đoàn phim phải làm với ngần ấy bạn nhỏ, nó là một điều rất kinh khủng, với một chi phí kinh khủng... Tôi thấy đó là một bộ phim rất đáng để chúng ta vinh danh. Xin gửi danh dự này cho anh Phan Gia Nhật Linh."

Trấn Thành chia sẻ sẽ cố gắng đưa tới nhiều sản phẩm nghệ thuật tốt hơn nữa tới với khán giả.

Ở hạng mục phim truyền hình, giải Nam diễn viên xuất sắc nhất được trao cho diễn viên Thạch Kim Long phim Kẻ Sát Nhân Cô Độc: Anh không kìm được xúc động cảm ơn đến ê-kíp đoàn phim, đồng thời gửi lời chia sẻ với những gia đình phải chịu mất mát trong mùa dịch. Nam diễn viên gửi lời chúc sức khỏe và bình an tới tất cả mọi người. 

Còn nữ diễn viên Việt Hương đoạt giải Nữ Diễn Viên Xuất Nhất cho vai diễn trong phim Dương Thế Bao La Sầu. Cô chia sẻ: "Cảm ơn quý vị khán giả đã yêu mến Việt Hương, cảm ơn hội đồng nghệ thuật đã ưu ái lựa chọn Việt Hương cho giải thưởng này. Đặc biệt cảm ơn ông xã, đây là lần đầu tiên anh đi cùng em, em đã nhận được giải.

Diễn viên Việt Hương được ông xã tháp tùng tới sự kiện.

Lúc tới đây, tôi chỉ định đi cùng mọi người trong đoàn phim thôi. Hôm nay, đã rất cố gắng để tới kịp giờ với chiếc đầm 6 năm trước, Việt Hương đã chọn chiếc đầm vì muốn chọn cùng màu với Ngôi Sao Xanh. Thật sự, không nghĩ rằng bản thân sẽ đoạt được giải." (Cười)

Ở hạng mục phim chiếu mạng, đạo diễn Đức Thịnh cùng Chủ tịch hội điện ảnh TP. Hồ Chí Minh - bà Dương Cẩm Thúy cùng lên trao giải Nam/ Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Đức Thịnh đã bị người đồng hành trêu rằng ở nhà anh cũng có một người tên Thúy, không biết gia đình Đức Thịnh thì ai sẽ nhường ai. Đức Thịnh hài hước chia sẻ: "Em luôn tôn trọng và nể những người phụ nữ tên Thúy."

Đức Thịnh bị trêu chọc khi trao giải cùng bà Dương Cẩm Thúy.

Khi bà Dương Cẩm Thúy đề nghị Đức Thịnh đọc trước thì nam đạo diễn đã tung hứng cực vui nhộn rằng nếu anh tuyên bố giải trước thì mai sẽ không có ai cho anh tiền ăn sáng. Qua vài tương tác trên sân khấu thôi nhưng Đức Thịnh đã khiến khán giả thấy "ngọt sâu răng" khi ngầm tiết lộ bà xã Thanh Thúy chính là người nắm giữ tài chính trong nhà và anh luôn nhường nhịn vợ. 

Đức Thịnh và bà xã Thanh Thúy đều là những khách mời trao giải ở sự kiện năm nay.

Gương Mặt Điện Ảnh Và Truyền Hình Hôm Nay - Ngôi Sao Xanh lần thứ 8 diễn ra khi tình hình dịch bệnh vẫn còn khá phức tạp nên số lượng khách mời khá hạn chế.

Hình ảnh các nghệ sĩ khác tham gia buổi lễ trao giải:

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Hoàng Yến Chibi .

MC Đại Nghĩa vui vẻ chụp hình kỷ niệm cùng các đồng nghiệp.

Diễn viên Lý Bình.

Hồ Bích Trâm.

Người đẹp Mai Phương.

GIẢI THƯỞNG NGÔI SAO XANH 2021

HẠNG MỤC ĐIỆN ẢNH

Giải do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn: 

1.  Gương mặt triển vọng: Gi A Nguyễn

2. Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Tiến Hoàng

3. Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Kaity Nguyễn.

4. Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Tuấn Trần

5. Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Lê Giang. 

6. Sáng tạo xuất sắc (dành cho quay phim, biên kịch, âm nhạc, phục trang, kỹ xảo, ca khúc,...): Diệp Thế Vinh. 

7. Đạo diễn phim xuất sắc nhất: Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành

8. Phim hay nhất:  Bố Già

Giải do Khán giả bình chọn:

1. Nam diễn viên được yêu thích nhất: Trấn Thành

2. Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Bảo Tiên

HẠNG MỤC TRUYỀN HÌNH:

Giải do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn

1. Gương mặt triển vọng: Lý Bình 

2. Nam diễn viên xuất sắc nhất: Thạch Kim Long

3. Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Việt Hương 

4.  Đạo diễn xuất sắc nhất: Nguyễn Quang Minh

5. Phim xuất sắc nhất: Dương Thế Bao La Sầu. 

Giải do Khán giả bình chọn 

1. Nam diễn viên được yêu thích nhất: Đoàn Minh Tài

2. Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Đàm Phương Linh

3. Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Rrahul Sudhir

4. Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Helly Shah

5.  Phim truyền hình Việt Nam được yêu thích nhất: Vũ Điệu Giữa Bầy Sói

6.  Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất: Cuộc Đua Tình Ái

HẠNG MỤC PHIM CHIẾU MẠNG - WEB DRAMA 

Giải do Khán giả & Hội đồng Nghệ thuật bình chọn

1. Nam diễn viên xuất sắc nhất: Minh Dự 

2.  Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Hồ Bích Trâm.

Giải do Khán giả bình chọn

1. Phim Web Drama được yêu thích nhất: Về Nhà Ăn Tết

Giải do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn

1. Phim Web Drama hay nhất: Chuyện Xóm Tôi phần 2.

HẠNG MỤC ĐỒNG HÀNH

Giải do Khán giả & Hội đồng Nghệ thuật bình chọn

1.      Phim Ngắn trên nền tảng TikTok hay nhất: Cái Nồi Cũ và Outside The Door

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-doat-giai-lon-o-ngoi-sao-xanh-2021-tran-thanh-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-doat-giai-lon-o-ngoi-sao-xanh-2021-tran-thanh-da-tuyen-bo-toi-thay-minh-chua-xung-dang-d296139.html

Sau ồn ào từ thiện, ly hôn với Hari Won, Trấn Thành đón tin vui lớn tại Ngôi Sao Xanh
Sau hàng loạt thị phi không đáng có, MC Trấn Thành chính thức đón nhận tin vui với loạt đề cử hùng hậu tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2021.
Bấm xem >>

Trấn Thành

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây