"Bé" Xuân Nghi lần đầu khoe 3 "gà cưng" trong MV Giáng sinh đẹp lung linh

Thứ hai - 20/12/2021 14:59

"Bé" Xuân Nghi lần đầu khoe 3 "gà cưng" trong MV Giáng sinh đẹp lung linh

Sau khi "đánh bại" COVID-19, Xuân Nghi chiêu đãi khán giả bằng bài hát tràn ngập không khí tưng bừng của đêm Noel.

Năm vừa rồi, "bé" Xuân Nghi có màn trở lại sau khi mắc COVID-19 vào cuối năm 2020 với nhiều dự án như Chạm cover series, MV Thế giới của em là anh... Vào dịp Giáng sinh sắp tới, nữ ca sĩ tiếp tục "chiêu đãi" khán giả một ca khúc tràn ngập không khí Noel tưng bừng. 

Xuân Nghi khi còn là ngôi sao nhí nổi tiếng.

"Bé" Xuân Nghi giờ đây có vẻ ngoài khác nhiều so với khi xưa.

"Sau 1 năm với đầy những chuyện tiêu cực, Giáng sinh chính là lúc chúng ta cùng khép lại những chuyện buồn để mở ra những món quà của niềm vui. 'Giáng sinh lung linh' chính là món quà mà Xuân Nghi dành tặng quý khán giả trong mùa Noel năm nay", nữ ca sĩ sinh năm 1994 chia sẻ.

Trong MV lần này, Xuân Nghi và các "gà cưng" hoá thân thành những nàng tiểu thư, cùng tổ chức buổi tiệc mừng Giáng sinh thơ mộng và ấm cúng.

XEM VIDEO: MV "Giáng sinh lung linh" của Xuân Nghi và 3 "gà cưng".

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Xuân Nghi hiện đang là giám đốc âm nhạc và nhà sản xuất, phân phối âm nhạc của một công ty giải trí Việt Nam tại Mỹ.

Xuân Nghi nói về 3 "gà cưng" của mình: "Xuân Nghi may mắn được gặp mimi., Đào Phan và Cát Hạ. Mỗi người đều là một tài năng, mang màu sắc và chất rất riêng. Tôi đang cố gắng hết mình để góp phần làm nên thành công của các bạn".

3 "gà cưng" và Xuân Nghi cùng xuất hiện trong MV mới.

mimi. từng tham gia và lọt Top 5 cuộc thi "Sao Mai điểm hẹn 2014" và Top 20 "The Voice Việt Nam" năm 2013. Cô sẽ là nhạc sĩ, nhà sản xuất cho đĩa mở rộng sắp ra mắt của Xuân Nghi.

Đào Phan là gương mặt tài năng, nhiều kinh nghiệm trong cương vị MC, diễn viên. Cô từng góp mặt trong loạt MV đình đám, đảm nhận vai trò dẫn dắt nhiều chương trình lớn ở Việt Nam và Mỹ.

Cát Hạ hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu. Cô từng góp mặt trong hơn 30 phim quảng cáo và nhiều bộ ảnh tại Việt Nam. Ngoài tài năng diễn xuất, Cát Hạ cũng sở hữu một giọng hát ngọt ngào. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/be-xuan-nghi-lan-dau-khoe-3-ga-cung-trong-mv-giang...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/be-xuan-nghi-lan-dau-khoe-3-ga-cung-trong-mv-giang-sinh-dep-lung-linh-d296214.html

Cuộc sống của "bé Xuân Nghi" đình đám một thời: Con nhà có điều kiện vẫn đi bưng phở
Xuân Nghi còn chia sẻ quá trình tự điều trị COVID tại Mỹ khiến Thúy Nga ngỡ ngàng.
Bấm xem >>

Xuân Nghi

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây