Thương Ngày Nắng Về lộ cảnh Huyền Lizzie được thiếu gia cứu, sau này "lấy thân báo đáp"?

Thứ hai - 20/12/2021 08:54

Thương Ngày Nắng Về lộ cảnh Huyền Lizzie được thiếu gia cứu, sau này "lấy thân báo đáp"?

Hậu trường Thương Ngày Nắng Về hé lộ tình huống thót tim xảy ra với Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizzie).

Đoạn clip hậu trường Thương Ngày Nắng Về vừa bị rò rỉ đã hé lộ 1 trong những diễn biến quan trọng nhất phim của cặp đôi chị em - Huyền Lizzie và Đình Tú. Ở cảnh này, nữ giám đốc xinh đẹp Vân Trang (Huyền Lizzie) đang trao đổi điều gì đó với đồng nghiệp thì có một bức tượng bằng thạch cao ở công trình đang dựng phía sau bỗng rơi xuống đầu cô. 

Nhanh như chớp, chàng thiếu gia Duy (Đình Tú) đã kịp lao tới ôm chặt lấy Trang và dùng thân mình che chắn cho cô. Có thể đoán được kết thúc của việc làm này là Duy vẫn bình an vô sự, nhưng hành động "anh hùng cứu mỹ nhân" của Duy vẫn khiến trái tim Trang không khỏi xúc động mạnh.

Nhiều cư dân mạng còn phỏng đoán vui rằng, liệu có phải vì thế mà sau này Vân Trang tình nguyện "lấy thân báo đáp" Duy hay không? Bởi lẽ trong Mother Of Mine - bản gốc Hàn của Thương Ngày Nắng Về - cặp đôi Duy & Trang đã đi đến kết hôn. Tuy nhiên trong cảnh tiến tới lễ đường, cả hai đặc biệt là nữ chính lại mang khuôn mặt không vui. 

Hiện tại ở những tập Thương Ngày Nắng Về gần đây, Duy và Vân Trang vẫn đang là đồng nghiệp bình thường, nhưng mối quan hệ giữa cả hai ngày càng tiến triển tốt với nhiều tình huống đậm chất ngôn tình, như cảnh Vân Trang hỏng xe, Duy đề nghị chở sếp về bằng xe đạp rất lãng mạn. Hay trong tập 15, cảnh Duy ở lại công ty ngắm nhìn Vân Trang bận rộn công việc bằng ánh mắt thật dịu dàng và yêu thích khiến khán giả nữ bồi hồi.

Trên mạng xã hội, khán giả không ngớt bàn luận, hoang mang, lo lắng về cặp đôi Vân Trang và Duy có nguy cơ không thể đến được với nhau. 

"Phản ứng hoá học" ngọt ngào của cặp đôi đem đến cho khán giả nhiều kỳ vọng về một tình yêu đẹp giữa họ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà), người mà Duy gọi là mẹ, hiện đang gây lo lắng không yên cho câu chuyện tình cảm của đôi trẻ. Bởi lẽ, đây cũng chính là người mẹ ruột đã bỏ rơi Vân Trang năm xưa. Chắc chắn chuyện tình yêu của cả hai sẽ gặp không ít trắc trở khi những bí mật trong quá khứ được hé lộ.

Trước những tình cảm của khán giả dành cho cặp đôi Duy - Trang, mới đây cặp đôi diễn viên Huyền Lizzie - Đình Tú cũng đã gửi đến khán giả một bộ ảnh đôi vô cùng ngọt ngào được thực hiện ở những địa điểm quen thuộc của Hà Nội.

Trong bộ ảnh, Huyền Lizzie thật xinh đẹp, một vẻ đẹp cổ điển mong manh theo chuẩn Hồng Kông thập niên 90. 

Đình Tú trong hình ảnh chàng trai thời cũ đi dép quẹt, mặc sơ mi hoa nhưng vẫn đẹp trai lịch lãm ngời ngời. Cả hai cùng đem đến cảm giác cặp đôi hoàn hảo trong từng khung hình. 

Huyền Lizzie tiết lộ, cô và Đình Tú mất đến 7-8 tiếng đồng hồ đi bát phố để thực hiện bộ hình này.

Tuy lần đầu đóng chung nhưng cả hai nhanh chóng thân thiết nhờ tính cách sôi động, hoà đồng của đôi bên nên vào vai có sự phối hợp ăn ý, thuận lợi, rất dễ tạo cảm xúc cho nhau trên trường quay. 

Đón xem tập 16 Thương Ngày Nắng Về sẽ được phát sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-lo-canh-huyen-lizzie-duoc-thieu-gia-cuu-sau...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-lo-canh-huyen-lizzie-duoc-thieu-gia-cuu-sau-nay-lay-than-bao-dap-5120212012114417679.htm

Khi nữ chính mượn rượu vùng lên: Hồng Diễm chửi "chồng" hay như hát, vẫn chưa bằng người này
Cảnh say rượu của các nữ diễn viên như Hồng Diễm, Lan Phương trên màn ảnh VTV luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây