Trọng Lân "Lối Về Miền Hoa" thú nhận tình cảm với bạn diễn Anh Đào: "Cảm xúc rất khó đoán"

Thứ sáu - 25/03/2022 09:00

Trọng Lân "Lối Về Miền Hoa" thú nhận tình cảm với bạn diễn Anh Đào: "Cảm xúc rất khó đoán"

Trọng Lân lên tiếng trả lời về khả năng "phim giả tình thật" với Anh Đào sau khi cả hai hợp tác ở Lối Về Miền Hoa.

Sau một thời gian đồng hành cùng khán giả màn ảnh nhỏ, Lối Về Miền Hoa sẽ phát tập cuối vào cuối tháng 3 trước khi nhường lại sóng cho Thương Ngày Nắng Về phần 2. 

Tâm điểm của Lối Về Miền Hoa là cặp đôi trái dấu Lợi - Thanh do diễn viên trẻ Trọng Lân và Anh Đào đảm nhận. Cả hai đã thể hiện một cách tự nhiên, chân thật những chuyển biến tâm lý trong quá trình trưởng thành của những thanh niên sau khi gặp khó khăn, vấp ngã. Qua đó các nhân vật dần nhận ra các giá trị đáng quý của cuộc sống, tình thân, tình yêu.

Nhờ hiệu ứng của Lối Về Miền Hoa, cư dân mạng cũng đang tích cực "đẩy thuyền" Trọng Lân với bạn diễn Anh Đào. Chia sẻ về khả năng "phim giả tình thật" của mình, mới đây nam diễn viên Trọng Lân đã chính thức bộc bạch: "Tôi là tuýp người sống thiên về cảm xúc. Gặp gỡ, xúc động,... nếu đủ cảm xúc thì yêu thôi.

Còn về bạn diễn Anh Đào, cô ấy là một diễn viên trẻ xinh đẹp, tài năng, tôi rất thích cô ấy nhưng thích ở đây là về mặt anh em đồng nghiệp. Câu chuyện về sau thế nào thì bản thân cũng không biết trước được bởi cảm xúc là điều khó đoán mà."

Trọng Lân cũng không quên dành thêm những lời có cánh cho bạn diễn: "Khác với những đàn chị kỳ cựu như Phương Oanh, Lan Phương, ở Đào có sự tươi mới của một diễn viên trẻ. Anh Đào cực kỳ tâm lý, dù còn trẻ nhưng rất nỗ lực, toàn bộ ê-kíp đều cảm nhận được ngọn lửa đam mê với nghề ở cô gái này."

Trước đó, Trọng Lân từng thẳng thắn tiết lộ, anh giữ quan điểm sẽ yêu một người không hoạt động trong nghề. Anh trải lòng: 

"Cá nhân tôi chưa muốn yêu. Quan điểm của tôi là không thích yêu người cùng nghề. Tôi thấy hai người cùng nghề đều có cái tôi lớn. Mỗi lần làm phim đều bận nhiều tháng trời nên không có thời gian để chăm sóc gia đình. Tôi nghĩ ở nhà nên 1 người làm nghệ thuật thôi.

Đấy là mong muốn của tôi còn duyên số thì tôi không nói trước được. Nhưng tôi vẫn có quan điểm không lấy người làm nghệ thuật, không liên quan gì đến nghệ thuật càng tốt.

Tôi không đặt nặng vấn đề phải xinh đẹp quá. Quan trọng, cô ấy hiểu được hoàn cảnh, nghề nghiệp, tính cách con người mình. Người ấy yêu gia đình mình, chăm lo quán xuyến mọi việc trong gia đình. Người phụ nữ nữ tính sẽ là gu của tôi."

So với Lợi trong Lối Về Miền Hoa, Trọng Lân thú nhận nhân vật này có thể coi "là hình với bóng" với anh. Ít nhất về hoàn cảnh gia đình, nam diễn viên hiện tại cũng đang ở với bố giống Lợi.

"Cả tôi và nhân vật Lợi đều là tuýp người tình cảm, yêu thương bố hết mực. Còn về tính cách thì Lợi là một chàng thanh niên luôn khát khao sự đột phá ở bản thân, luôn muốn chứng tỏ mình trong nghề nghiệp. Cũng giống như Trọng Lân ngoài đời thực, ở Lợi có sự bồng bột tuổi trẻ, tình yêu nhiệt thành…" - Trọng Lân chia sẻ.

Nói về kết thúc của Lối Về Miền Hoa, anh hé lộ: "Trong giai đoạn cuối phim sẽ có rất nhiều xung đột giữa các nhân vật và các câu chuyện ở trong phim. Ở cuối phim nhân vật Lợi sẽ gặp các biến cố về gia đình, công việc làm cho Lợi phải có suy nghĩ khác", Trọng Lân chia sẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/trong-lan-loi-ve-mien-hoa-thu-nhan-tinh-cam-voi-ba...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/trong-lan-loi-ve-mien-hoa-thu-nhan-tinh-cam-voi-ban-dien-anh-dao-cam-xuc-rat-kho-doan-d304989.html

Tiểu thư bỏ nhà đi vì trai, nhan sắc giống Hoàng Thùy Linh trong Lối Về Miền Hoa là ai?
Cùng với nữ chính Anh Đào, cô nàng Phương của Lối Về Miền Hoa cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ từ khán giả truyền hình.
Bấm xem >>

Lối Về Miền Hoa

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây