Nữ chính Lối Về Miền Hoa khoe ảnh nóng bỏng, trai đểu "bắt cá nhiều tay" vào tiếc rẻ

Chủ nhật - 27/03/2022 21:27

Nữ chính Lối Về Miền Hoa khoe ảnh nóng bỏng, trai đểu "bắt cá nhiều tay" vào tiếc rẻ

Nữ chính phim Lối Về Miền Hoa mới đây đã "đốt mắt" khán giả với bộ ảnh mặc bikini thả dáng trên bờ biển cực quyến rũ.

Lối Về Miền Hoa là phim Việt có nội dung mộc mạc, chân quê nhưng vẫn được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Nhưng nhân vật nữ chính Thanh (Anh Đào) còn gặp phải nhiều ý kiến trái chiều do tính cách "lên xuống thất thường": khi cá tính xử lý gã bạn trai cũ đểu càng, lúc lại mù quáng trong tình cảm làm khổ Lợi (Trọng Lân).

Thời gian gần đây, Thanh dần lấy lại điểm trong mắt khán giả khi tới cuối cùng, cô cũng đã nhận ra được tình cảm nhớ nhung của mình dành cho Lợi. 

Tạo hình gái quê giản dị của Anh Đào trong phim "Lối Về Miền Hoa".

Mới đây nhất, nữ diễn viên Anh Đào đã khiến khán giả bùng nổ khi chia sẻ bộ ảnh mặc áo tắm thả dàng trên bờ biển. Người đẹp sinh năm 1996 đã "đốt mắt" công chúng với đường cong quyến rũ, ba vòng "chuẩn không cần chỉnh".

Dù gương mặt của Anh Đào không xinh đẹp lộng lẫy nhưng lại luôn đưa tới cho khán giả cảm giác tươi sáng, đầy sức sống nên càng ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến hơn. 

Ngoài đời, Anh Đào sexy hơn gấp nhiều lần trên phim .

Ngay sau màn khoe nhan sắc đời thực cực nóng bỏng của Anh Đào, bạn trai màn ảnh của cô là Huy Bách đã vào bình luận: “Thế này mà mình lại bỏ, đúng là dại dột mà”. Anh Đào liền đáp lại: "Có không giữ... mất đi bình luận hả anh Thắng?"

Từng phản bội Thanh...

Trong Lối Về Miền Hoa, Thanh từng hết lòng hết dạ mà yêu Thắng (Huy Bách). Ngay cả khi nhìn thấy ảnh của Thắng cùng cô gái lạ, Thanh vẫn nguyện ý đặt niềm tin vào bạn trai. Phải tới khi nhóm của Lợi ra tay lừa Thắng sập bẫy thì Thanh mới biết được bản chất đểu cáng thật sự của hắn ta. Khi biết mình bị phản bội, Thanh đã mạnh mẽ xử đẹp anh ta.

... giờ trai đểu "Lối Về Miền Hoa" mới biết mình dại dột.

Trước mặt Thắng, Thanh làm như không có chuyện gì, nhưng sau lưng, cô quyết đòi lại những gì đã mất bằng cách đánh vào kinh tế của Thắng. Thanh hẹn shipper giao đồ đến cơ quan cho Thắng rồi lừa hắn trả giúp mình 3 triệu. Về phần Thắng, dù hơi ái ngại nhưng cuối cùng, "cá cũng cắn câu" một cách ngon lành.

Ngoài bạn trai cũ thì "bố chồng tương lai" cũng vào bình luận dưới bài đăng của diễn viên Anh Đào. Nam diễn viên đảm nhận vai bố của Lợi hài hước trêu chọc cô: ”Về đợt này chắc tốn phấn lắm đây…” Anh Đào cũng rất thân thiết đáp lại: "Chuẩn bố ơi, lại đen nhẻm rồi, huhu".

Anh Đào gọi bố của Lợi là bố một cách tự nhiên như vậy phải chăng đang ngầm tiết lộ Thanh và Lợi sẽ sớm về chung một nhà trong phim Lối Về Miền Hoa

Diễn viên Anh Đào và diễn viên Thanh Bình xưng hô "bố - con" rất tự  nhiên.

Lối Về Miền Hoa là vai chính đầu tay của Anh Đào nhưng cô đang dần chinh phục được khán giả bởi khả năng diễn xuất tốt của mình. Trước Lối Về Miền Hoa, cô từng đảm nhận một số vai diễn nhỏ trong phim Hướng Dương Ngược NắngTrở Về Giữa Yêu Thương...

Nhiều người hâm mộ mong muốn được thấy Anh Đào sang chảnh như thế này trên phim.

Người đẹp quê Bắc Giang là cựu sinh viên trường Đại học sân khấu điện ảnh, hiện công tác tại Nhà hát kịch Việt Nam. Anh Đào được kỳ vọng sẽ tiếp tục có nhiều vai diễn gây sốt hơn nữa trong tương lai ở "vũ trụ" phim VTV.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-chinh-loi-ve-mien-hoa-khoe-anh-nong-bong-trai-d...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-chinh-loi-ve-mien-hoa-khoe-anh-nong-bong-trai-deu-bat-ca-nhieu-tay-vao-tiec-re-d305175.html

Tình duyên "ba chàng lính ngự lâm" Lối Về Miền Hoa: Người "lẻ bóng", người có vợ như hot girl
Các diễn viên Trọng Lân, Mạnh Quân và Lâm Đức Anh hiện đang được khán giả dành nhiều sự quan tâm nhờ thành công của phim Lối Về Miền Hoa.
Bấm xem >>

Lối Về Miền Hoa

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây