"Tình tin đồn" Hương Vị Tình Thân: Làm bà mối lại thành cô dâu, con gái tủi thân vì mẹ

Thứ hai - 30/08/2021 21:23

"Tình tin đồn" Hương Vị Tình Thân: Làm bà mối lại thành cô dâu, con gái tủi thân vì mẹ

Xuất hiện không nhiều nhưng cô Tâm (NS Linh Huệ) khiến khán giả Hương Vị Tình Thân đặt ra rất nhiều giả thuyết sốc.

Cô Tâm (NS Linh Huệ) là nhân vật mới xuất với thời lượng không nhiều nhưng lại được khán giả yêu thích phim Hương Vị Tình Thân quan tâm đặc biệt. Bởi thái độ của ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 20 dành cho cô Tâm - chủ Câu lạc bộ Tâm Tình rất khác biệt. 

Ông Khang vừa dịu dàng vừa vui vẻ nói chuyện với cô Tâm. Khi bà Dần (NSND Như Quỳnh) hỏi thăm xem cô Tâm là ai thì ông Khang giới thiệu đơn giản là bạn của mình. Tuy nhiên, khán giả lại đoán rằng mọi chuyện không đơn thuần như vậy.

Bởi từ trước tới nay, ông Khang rất hiếm khi thân thiết với người khác giới, đặc biệt là những người phụ nữ trẻ xinh đẹp. Với hội bạn thân của vợ, ông Khang cũng giữ khoảng cách vì bản thân là người đàn ông của gia đình, ông chỉ muốn tập trung vào bà Xuân (NS Quách Thu Phương) mà thôi.

Rất có khả năng cô Tâm là người yêu cũ của ông Khang nên ông mới thân thiết với người phụ nữ này như vậy. "Tình cũ không rủ cũng tới" khiến ông Khang đi sai đường. Khi bà Xuân phát hiện ra mình bị phản bội thì quyết định nhảy cầu tự tử.

Một số khác thì cho rằng, hiện tại, cô Tâm chỉ là bạn của ông Khang nhưng tương lai ông có thể phải lòng người phụ nữ hiền lành, tốt bụng, yêu thương người già và xinh đẹp này. 

Liệu cô Tâm có phải là nguyên nhân khiến bà Xuân nhảy cầu? 

Đến thời điểm hiện tại, đây đều là những thuyết âm mưu của người xem, câu trả lời chỉ có thể tìm thấy trong Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo. Trong thời gian chờ đợi tình tiết mới của phim Hương Vị Tình Thân, khán giả cũng dành nhiều sự quan tâm cho sự nghiệp nghệ thuật và đời tư của nữ diễn viên Linh Huệ. 

Bước ngoặt định mệnh trong đêm 

Linh Huệ tên thật là Phạm Thị Thanh Huệ, sinh năm 1973 tại Thái Bình. Gia đình chị không có ai theo nghệ thuật, bản thân chị cũng chưa từng nghĩ tới việc sẽ đi làm diễn viên. 

Tuy nhiên, một buổi tối, quê Linh Huệ có đoàn văn công về diễn. Chị thích mê khi nhìn các diễn viên trên sân khấu. Sau đó, trưởng đoàn thấy Linh Huệ cao ráo, xinh xắn đã dò hỏi tới nhà xin phép bố mẹ chị cho đi học diễn viên. Đang học lớp 12 nhưng Linh Huệ đã bỏ qua nhiều lời can ngăn của gia đình để "khăn gói quả mướp" về đoàn kịch nói Hà Tây vì bị mê hào quang trên sân khấu. 

Là một diễn viên thành công ở cả sân khấu kịch và phim truyền hình nhưng Linh Huệ tiết lộ bản thân chưa qua trường lớp đào tạo chính quy nào. Chị tốt nghiệp cấp 3 hệ bổ túc, học Sân khấu điện ảnh cũng hệ tại chức.

Tuy nhiên, cũng nhờ tham gia đoàn kịch sớm mà ngay từ khi 18 tuổi, chị đã được đóng vai chính. Nữ nghệ sĩ tâm sự thêm: "Làm diễn viên, dù đóng vai chính, phụ hay quần chúng... miễn là được diễn để có cơ hội trau dồi kinh nghiệm và làm chủ được sân khấu." 

Dồn tâm huyết cống hiến cho sân khấu kịch, Linh Huệ từng đạt 3 Huy chương Bạc, 2 Huy chương Đồng. Tháng 3/2007, chị được bổ nhiệm là Phó đoàn Kịch nói Hà Tây. Khi Đoàn trở thành Đoàn 3 của Kịch Hà Nội tháng 8/2008, Linh Huệ tiếp tục đảm nhiệm vị trí phó đoàn. 

Ở lĩnh vực phim truyền hình, Linh Huệ góp mặt trong hàng loạt bộ phim thành công như: Gió Qua Miền Tối Sáng, Bánh Đúc Có Xương, Sinh Tử, Cô Gái Nhà Người Ta, Hãy Nói Lời Yêu... 

Linh Huệ cùng các diễn viên phim "Cô Gái Nhà Người Ta".

Trong Sinh Tử, nữ diễn viên vào vai vợ ông Bí thư tỉnh Việt Thanh (NSND Trọng Trinh), một người phụ nữ dịu dàng, đoan trang và chăm lo cho chồng con. Trong Cô Gái Nhà Người Ta, Linh Huệ đóng vai bà Hòa, vợ ông Tiền (NSND Bùi Bài Bình). Bà Hòa là người phụ nữ chân quê lam lũ, thuần phác, hiền lành. 

Sang Hãy Nói Lời Yêu, Linh Huệ lại khiến khán giả xúc động khi thể hiện xuất sắc nhân vật bà Ngần - người mẹ tần tảo của Phan "hà tiện" (Công Dương). 

Linh Huệ trong phim "Hãy Nói Lời Yêu". 

Vai diễn để đời khiến con gái bị trêu chọc 

Nhắc tới Linh Huệ, công chúng đều ngay lập tức nhớ tới nhân vật Hậu "sida" - một cô gái miền quê hiền lành, chất phác... nhưng do một phút sai lầm mà bị nhiễm căn bệnh thế kỷ trong bộ phim Gió Qua Miền Tối Sáng. Vai diễn này của Linh Huệ đã được khán giả bình chọn và nhận giải Diễn viên trẻ xuất sắc của Tạp chí Sân khấu năm 1999.

Linh Huệ từng kể lại kỷ niệm đặc biệt khi đóng "cảnh nóng" trong phim Gió Qua Miền Tối Sáng. Ngày bắt đầu bấm máy bộ phim cũng là lúc chị chớm yêu người chồng hiện tại. Hôm đó, chị nhờ bạn trai chở đến phim trường để anh được chứng kiến công việc mình làm.

Dàn diễn viên phim " Gió Qua Miền Tối Sáng".

Tuy nhiên, không may, hôm đó nhân vật Hậu “sida” và Đương (Hữu Đại) có cảnh hẹn hò ở đống rơm và tình tứ khá "nóng". Sau khi quay từ chập tối đến 4 giờ sáng mới xong, Linh Huệ ra chỗ người yêu thì thấy chỗ anh đứng đầy rẫy đầu lọc thuốc lá. Người yêu đã nói một câu khiến Linh Huệ nhớ mãi không quên: “Anh không ghen mà người cứ nóng bừng lên”.

Hậu "sida" chính là vai diễn để đời của Linh Huệ nhưng nhân vật này cũng đưa lại cho cô rắc rối: “Tôi bước ra đường và được gọi là Hậu "sida", không ai còn nhớ tên tôi là Huệ. Tôi không thấy vấn đề gì cả, cho đến khi con gái tôi lớn lên, cháu bị bạn bè trêu chọc. Cháu viết nhật ký, tôi vô tình đọc được và chảy nước mắt…"

Linh Huệ cũng chạnh lòng khi biết con gái thường bị so sánh với mẹ, thậm chí còn có người bảo con gái là cái bóng của chị. Vậy nên, dù yêu nghề nhưng chị yêu gia đình hơn. Chị cũng mong sự nổi tiếng của mình không tạo thành áp lực cho con. 

Đủ dữ dằn để không lo bị ông xã bắt nạt

Linh Huệ từng là bà mai của ông xã với bạn thân của chị khi hai người còn chưa phải lòng nhau. Tuy nhiên, vì "mai mối không thành nên phải đền đạn", chị vui vẻ kể lại:

"Ban đầu tôi không ghét anh nhưng khi anh quay sang yêu tôi, tự nhiên tôi thấy sợ và ghét kinh khủng. Không phải sợ mang tiếng là người thứ 3 mà tự nhiên có cảm giác không thích con người này.

Mỗi lần anh tới tìm tôi, tôi đều trốn. Có lần chạy trốn anh, do sân tập thể trơn, tôi ngã mà tới giờ vẫn còn vết sẹo ở mắt cá chân. Thi thoảng tôi vẫn giơ lên cho chồng xem rồi hai người lại phá lên cười." 

Khi được hỏi, Linh Huệ có sợ ông xã bắt nạt không vì trong mắt khán giả, hình ảnh của chị luôn gắn liền với sự hiền lành, cam chịu, chị thoải mái trả lời: 

“Trong cuộc sống tôi không thích chuyện đao to, búa lớn, có lẽ vì vậy mà mọi người thấy tôi dịu dàng. Tôi nghĩ mình đủ dịu dàng, ấm áp để làm một người vợ - người mẹ. Nhưng tôi cũng đủ dữ dằn khi cần nên chắc không lo bị ông xã bắt nạt." 

Gia đình nhỏ của diễn viên Linh Huệ. 

Cuộc sống của Linh Huệ bên ông xã làm kinh doanh và 2 người con đủ cả nếp lẫn tẻ luôn tràn ngập tiếng cười. Chị quan niệm hạnh phúc như một bát nước, mỗi người hàng ngày cùng múc vào một ít thì sẽ đầy nhưng người múc vào, người bỏ ra thì sẽ chẳng bao giờ đầy. Chị rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tinh-tin-don-huong-vi-tinh-than-lam-ba-moi-lai-tha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tinh-tin-don-huong-vi-tinh-than-lam-ba-moi-lai-thanh-co-dau-con-gai-tui-than-vi-me-d285465.html

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân bằng mặt không bằng lòng, từ chối đi với chồng ở đám cưới Long?
Clip hậu trường đám cưới phim Hương Vị Tình Thân do diễn viên Sơn Tùng đăng tải khiến cư dân mạng thích thú.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây