Hương Vị Tình Thân: Rời xa chồng là bão tố, bà Xuân bị "phi công trẻ" lừa tình lẫn tiền?

Thứ bảy - 28/08/2021 15:21

Hương Vị Tình Thân: Rời xa chồng là bão tố, bà Xuân bị "phi công trẻ" lừa tình lẫn tiền?

Clip hậu trường phim Hương Vị Tình Thân khiến khán giả tin rằng bà Xuân (Quách Thu Phương) sẽ bị tình trẻ của bà Nguyệt (Hoàng Yến) đưa vào bẫy.

Hình ảnh hậu trường tiết lộ bà Xuân (Quách Thu Phương) sẽ nhảy cầu tự tử trong  Hương Vị Tình Thân  khiến cư dân mạng liên tục đồn đoán lý do. Nhiều người đoán rằng bà Xuân nhảy cầu để ép Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) ly hôn khi biết bố Nam từng đi tù vì tội giết người. Một số khác lại cho rằng bà Xuân phát hiện ra ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) ngoại tình nên mới nghĩ quẩn. 

Mới đây, cư dân mạng lại đưa ra một giả thuyết mới cực sốc: bà Xuân bị "phi công trẻ" của bà Nguyệt (NS Hoàng Yến) lừa cả tình lẫn tiền, vì quá xấu hổ nên mới lựa chọn cực đoan như vậy. 

Bà Xuân bị lừa tình và tiền nên...

...nhảy cầu tự tử?

Sở dĩ, công chúng đưa ra thuyết âm mưu này là vì đoạn clip hậu trường Hương Vị Tình Thân mới bị rò rỉ tiết lộ bà Xuân vui vẻ tới tìm gặp bà Nguyệt và bồ của bà ta. Gã đàn ông này vừa dang rộng vòng tay ra để ôm vừa thốt lên với bà Xuân: "Nữ hoàng của tôi đây rồi!" 

Khi bà Nguyệt thắc mắc: "Anh gọi ai đấy?", gã đàn ông tên Hưng này liền lươn lẹo nắm lấy tay bà Nguyệt, ý chỉ đang gọi tình nhân của mình là nữ hoàng. Được tình trẻ ôm, bà Nguyệt cười tít mắt khoe:

"Xuân biết không, anh Hưng đang cực kỳ bận. Ở trong kia có mấy chị đại gia với cả quý bà cứ đòi đăng ký xin đi nhưng tớ bắt phải ra đây tiếp một mình bạn đấy." 

Trước đó, "phi công" Hưng từng nhiều lần nhìn bà Xuân với ánh mắt thèm khát. Lần bà Xuân cùng bà Nguyệt đi bar về, sáng hôm sau, Hưng cũng liên tục hỏi người tình xem bà Xuân có say hay không, đã tỉnh hay chưa. Tuy nhiên, ánh mắt của Hưng nhìn bà Xuân cũng chứa đựng nhiều sự toan tính.

Nhiều người cho rằng thứ Hưng mê thực chất là tiền trong túi của bà Xuân. Hắn ta sẽ lừa bà Xuân cặp với mình rồi kêu gọi đầu tư để "đào mỏ". Nếu thực sự bị lừa cả tình lẫn tiền thì bà Xuân quẫn trí nhảy cầu cũng là điều có thể xảy ra. 

Cư dân mạng đoán rằng Hưng đang bày mưu tính kế với bà Xuân.

Trong một diễn biến khác, những bức ảnh cưới đẹp lung linh của Nam và Long cũng được cư dân mạng tích cực chia sẻ. Nhiều người đã hy vọng, cặp đôi sẽ thành công về chung một nhà ở Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 24 tức ngày 30/08 tới.


Ảnh cưới đã chụp xong nhưng...

Tuy nhiên, mới đây, trang fanpage của đơn vị sản xuất đã tiết lộ đám cưới của Phương Nam và Hoàng Long sẽ diễn ra vào một ngày của tháng 9. Như vậy, khán giả sẽ phải "dài cổ" đợi thêm mấy tập phim nữa mới có thể được thấy đám cưới cổ tích này. 

...thời gian cụ thể để đám cưới diễn ra vẫn còn là điều bí ẩn.

Đến thời điểm hiện tại, gia đình Nam và Long đều đã đồng ý hôn sự này. Ông Khang rất sốt ruột muốn có thêm con dâu vì bà Dần (NSND Như Quỳnh) ngày càng yếu. Ông Khang thậm chí còn đưa một khoản tiền lớn để cho bà Bích (NS Tú Oanh) lo đám cưới cho con gái.

Nam cũng dọn về nhà bà Bích sống để chờ ngày "theo chàng về dinh". Vậy điều gì khiến đám cưới của cặp đôi bị dời tới mấy tập phim nữa? 

Sẽ có biến cố gì nữa xảy ra trước khi Nam - Long chính thức trở thành vợ chồng?

Chắc hẳn nguyên nhân đến từ việc Nam phát hiện ra ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) chính là bố ruột của mình. Có thể ông Sinh vì mặc cảm nên không chịu nhận con gái khiến Nam phải tự mình tiếp tục kiểm tra sự thật bằng cách xét nghiệm ADN và chờ kết quả. Hoặc cha con Nam dễ dàng nhận nhau nhưng gia đình Long lại cảm thấy trăn trở vì quá khứ tù tội của ông Sinh nên lần lữa ngày tổ chức đám cưới. 

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1 sẽ cho khán giả biết phán đoán của mình có chính xác hay không. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-roi-xa-chong-la-bao-to-ba-xuan-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-roi-xa-chong-la-bao-to-ba-xuan-bi-phi-cong-tre-lua-tinh-lan-tien-d285258.html

Hương Vị Tình Thân: Vì dịch bệnh, Nam - Long bỏ lỡ cơ hội sang Pháp chụp ảnh cưới
Nữ diễn viên Phương Oanh tiết lộ ảnh cưới của Nam khiến công chúng háo hức mong chờ đám cưới Nam và Long trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 24.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây