Gây tranh cãi khi được nhận tiền hỗ trợ COVID-19, Thanh Hương: "Tôi cũng rất bất ngờ!"

Thứ ba - 31/08/2021 21:59

Gây tranh cãi khi được nhận tiền hỗ trợ COVID-19, Thanh Hương: "Tôi cũng rất bất ngờ!"

Nữ diễn viên Thanh Hương chia sẻ thêm vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà sau thành công của phim Mùa Hoa Tìm Lại, cô vẫn chưa có thêm dự án nghệ thuật mới.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn ra phức tạp và kéo dài ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của nhiều người dân. Những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi các buổi diễn sân khấu, sự kiện không thể diễn ra, việc quay phim cũng rất hạn chế.

Mới đây, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 538/QĐ-SVHTT bổ sung kinh phí năm 2021 cho các đơn vị trực thuộc Sở để thực hiện hỗ trợ đối với viên chức hoạt động nghệ thuật bị ảnh hưởng do đại dịch  COVID-19.

Nữ diễn viên Thanh Hương hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Theo quyết định này, 99 viên chức là đạo diễn nghệ thuật, diễn viên, họa sĩ giữ chức danh nghề nghiệp hạng IV thuộc 6 nhà hát trực thuộc Sở, gồm Ca múa nhạc Thăng Long, Nhà hát Kịch Hà Nội, Chèo Hà Nội, Cải lương Hà Nội, Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Hà Nội và Múa rối Thăng Long được hỗ trợ mỗi người 3.710.000 đồng.

Bên cạnh đó, cô còn chăm chỉ đóng phim truyền hình, quay quảng cáo...

Danh sách những người được nhận hỗ trợ xuất hiện các diễn viên từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích như Hồng Đăng, Thanh Hương, Ngọc Quỳnh... khiến công chúng tranh luận gay gắt. Bởi nhiều người cho rằng những gương mặt "hot" này không thuộc diện có thu nhập thấp bởi vừa có thể đóng phim vừa có thể tham gia đóng quảng cáo...

Hình ảnh của cô luôn thay đổi tươi mới trong mắt công chúng.

Về phía Thanh Hương, cô tiết lộ bản thân cũng rất bất ngờ khi nhận được gói hỗ trợ của Nhà nước. Nữ diễn viên Mùa Hoa Tìm Lại bày tỏ niềm vui vì đó là sự quan tâm thiết thực của lãnh đạo Nhà nước đối với anh em nghệ sĩ. Cô chia sẻ thêm: 

"Khi nhận được thông tin, tôi có hỏi lại phía Nhà hát kịch Hà Nội mới biết đây là gói hỗ trợ theo quy định của Chính phủ cho diễn viên hạng IV - mức lương thấp nhất thì được đưa vào danh sách, đó là quyền lợi của mỗi người. Phải thẳng thắn rằng chúng tôi không chủ động tự xin được trợ cấp mà đây là danh sách theo quy định của Chính phủ.

Nữ diễn viên khẳng định không chủ động xin được trợ cấp.

Tôi thấy điều này rất nhân văn. Số tiền hỗ trợ hơn 3 triệu đồng không quá lớn với nhiều người, nhưng cũng là số tiền đáng quý. Còn việc nói ai khó hơn, ai giàu hơn, chỉ trong tập thể Nhà hát mới biết được. Thật ra nghệ sĩ nhà hát lương rất thấp, đa số đều nghèo nếu không làm thêm ở ngoài nên lúc này được hỗ trợ, quá là hạnh phúc.

Và thực sự trong thời gian này, ai cũng khó khăn. Tuy nhiên, tôi cũng biết có nhiều anh chị em khác khó khăn hơn, tôi sẵn sàng gửi lại nhà hát để dành cho các nghệ sĩ khó khăn hơn. Dù số tiền không quá lớn nhưng cũng làm ấm lòng nghệ sĩ."

Thanh Hương thấy chính sách của Nhà nước rất ấm lòng nghệ sĩ. Tuy nhiên, cô xin dành tặng khoản hỗ trợ lại cho những người khó khăn hơn.

Công việc của nữ diễn viên Thanh Hương cũng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi dịch bệnh bởi cô không thể tham gia đi sự kiện, diễn sân khấu hay quay phim. Hiện tại, sau thành công của bộ phim Mùa Hoa Tìm Lại, Thanh Hương vẫn chưa ấp ủ thêm dự án nghệ thuật mới để chia sẻ với khán giả. Hơn nữa, cô cũng lo lắng cho sức khỏe của bản thân và gia đình nên rất hạn chế ra ngoài. 

"Phản ứng hóa học" của Thanh Hương và Duy Hưng trong "Mùa Hoa Tìm Lại" nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Thanh Hương là một nữ diễn viên có thực lực và luôn làm mới mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vậy nên dù đảm nhận vai chính hay vai phụ cô đều có thể tỏa sáng.

Gần đây nhất, Thanh Hương đảm nhận vai Lệ - một nhân vật có tâm lý nặng nề, phải trải qua nhiều biến cố, uất ức trong  Mùa Hoa Tìm Lại  khiến khán giả đều xót xa. Ngay chính ông xã của nữ diễn viên cũng phải xót khi thấy vợ về nhà kiệt sức vì quá lăn xả với nhân vật. 

Qua nhiều sóng gió, Lệ cũng có được cái kết đẹp cho mình.

Trước đó, Thanh Hương khiến khán giả vừa khóc vừa cười với nhân vật Lan "cave" - cá tính nhưng nhiều góc khuất trong Quỳnh Búp Bê. Nhân vật Phan Hương trong Người Phán Xử rất dữ dội, ngổ ngáo lại pha chút tưng tửng. Cô còn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Những Ngày Không Quên, Thương Nhớ Ở Ai, Sống Chung Với Mẹ Chồng... 

Thanh Hương không chỉ thay đổi tạo hình...

... mà còn cả diễn xuất...

... hình tượng nhân vật qua mỗi bộ phim.

Cứ mỗi khi khán giả nghĩ rằng Thanh Hương đã cực kỳ thành công với nhân vật của mình và đó sẽ là một cái bóng khó có thể vượt qua thì cô lại đưa tới một dự án mới có màu sắc khác biệt và ấn tượng không kém. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gay-tranh-cai-khi-duoc-nhan-tien-ho-tro-covid-19-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gay-tranh-cai-khi-duoc-nhan-tien-ho-tro-covid-19-thanh-huong-toi-cung-rat-bat-ngo-d285583.html

Mùa Hoa Tìm Lại: Lộ diện nhân vật bí ẩn giúp "hồi sinh" chuyện tình Lệ (Thanh Hương) và Việt?
Có thể Việt (Duy Khoa) sẽ tới gặp người anh thân thiết của Lệ (Thanh Hương) trong Mùa Hoa Tìm Lại tập 18.
Bấm xem >>

Mùa hoa tìm lại

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây