Hương Vị Tình Thân: Vì dịch bệnh, Nam - Long bỏ lỡ cơ hội sang Pháp chụp ảnh cưới

Thứ sáu - 27/08/2021 21:57

Hương Vị Tình Thân: Vì dịch bệnh, Nam - Long bỏ lỡ cơ hội sang Pháp chụp ảnh cưới

Nữ diễn viên Phương Oanh tiết lộ ảnh cưới của Nam khiến công chúng háo hức mong chờ đám cưới Nam và Long trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 24.

Nữ diễn viên Phương Oanh đang khiến khán giả yêu thích bộ phim Hương Vị Tình Thân muốn bùng cháy khi tiết lộ hình ảnh Nam mặc váy cô dâu hết sức xinh đẹp trên mạng xã hội. Cô còn đặc biệt nhắn nhủ tới nhân vật của mình: "Nam à, thật hạnh phúc nhé!" 

Dàn diễn viên "Hương Vị Tình Thân" tích cực bàn luận về đám cưới của Nam - Long.

Không chỉ vậy, Phương Oanh còn hào hứng bật mí tấm thiệp mời ghi rõ thời gian diễn ra đám cưới của Nam và Long (Mạnh Trường) là lúc 21h00 ngày 30 tháng 08 năm 2021, tức thời điểm Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 24 phát sóng.

Điều này khiến khán giả tin rằng, trong tập 24, "Shark" Long sẽ thuận lợi "rước nàng về dinh". Nữ diễn viên Phương Oanh cũng rất thích thú với đám cưới trong phim của mình khi hứa hẹn sẽ đưa thiệp cưới tới tận nhà bạn bè. 

Tấm thiệp cưới được Phương Oanh dùng để bình luận mời bạn bè và khán giả. 

Bên cạnh đó, Phương Oanh còn tiết lộ nếu không có dịch bệnh, Nam và Long đã cùng nhau sang Pháp chụp ảnh cưới. Nếu cặp đôi trai xinh gái đẹp này có một bộ hình cưới lung linh trên đất Pháp lãng mạn thì khán giả sẽ ngất ngây tới mức độ nào?  

Hình cưới của Nam - Long từng bị rò rỉ trước đây. 

Diễn viên Tô Dũng - người đảm nhận vai "anh trai mưa" Phi cũng vui vẻ tiễn Nam về nhà chồng. Anh tình nguyện làm đội trưởng đội bê tráp và hỏi Phương Oanh muốn được nhận bao nhiêu tiền mừng. Còn "em rể tương lai" Dũng (Sỹ Hưng) xung phong đứng quản lý tiền mừng giúp Nam. 

Phi thật lòng mong cô gái mình yêu thầm hạnh phúc, thậm chí còn đăng ký vị trí đội trưởng đội bê tráp trong đám cưới Nam và Long.

Trên mạng xã hội, các diễn viên Hương Vị Tình Thân nhộn nhịp bàn luận về đám cưới của Nam và Long nhưng trong phim, để đám cưới này có thể diễn ra thuận lợi không phải điều dễ dàng.

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 23, Nam sau nhiều trăn trở đã quyết định nói cho Long biết chuyện cô là trẻ mồ côi. Cô lo lắng không biết khi bà nội và bố mẹ Long biết chuyện thì có thể chấp nhận được hay không. Cô cũng sợ khi bố đẻ của mình xuất hiện sẽ có biến mới bởi gia đình Long không phải gia đình bình thường. 

Tuy nhiên, Long kiên định muốn cưới Nam bằng được. Chỉ cần Nam muốn thì gia đình của anh cũng sẽ là gia đình của cô. Long hứa sẽ bù đắp những thiếu thốn tình cảm mà Nam đã phải trải qua. Sự chân thành của anh khiến Nam cảm động và đồng ý làm đám cưới sớm. 

Khi đám cưới đã cận kề, cặp đôi lại phát hiện ra sự thật động trời rằng ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) chính là bố đẻ của Nam.

Thời điểm nhà ông Sinh bị trộm, Nam vào kiểm tra tình hình đã vô tình phát hiện ra chiếc áo năm xưa chính cô đã chọn cho bạn của bố. Cô còn thấy tấm ảnh ông Sinh hồi trẻ chụp với mình trong đống đồ đạc lộn xộn của người bác thân thiết. Chiếc túi ông Sinh đeo rồi đi rình rập trước cửa nhà Nam mà cô thấy qua camera cũng được tìm thấy trên giường. 

Những câu chuyện trong quá khứ và các món đồ quen thuộc khiến Nam tin chắc rằng ông Sinh là người bố mà cô đang kiếm tìm. Đúng lúc đó, ông Sinh bước vào nhà. Liệu ông Sinh có chịu nhận lại con gái? Việc bố đẻ của Nam có quá khứ đi tù vì tội giết người có khiến đám cưới của Nam - Long bị ảnh hưởng? 

Trong một diễn biến khác, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) đã ép bà Xuân (NS Quách Thu Phương)  phải chấp nhận Nam và tương lai, ông sẽ tiếp tục làm mọi thứ vì bà Dần (NSND Như Quỳnh).

Sự quyết liệt của ông Khang khiến bà Xuân hết sức đau khổ và thất vọng. Bởi nếu bà Xuân không chịu mở lòng với Nam để cả nhà đều vui vẻ thì ông sẽ không cần người vợ này nữa. 

Kết quả, bà Xuân đã đưa đơn ly hôn để yêu cầu ông Khang ký. Tuy nhiên, ông Khang lại đề nghị cho cả hai thêm thời gian. Nếu sau khi suy nghĩ, bà Xuân vẫn muốn ly hôn thì ông sẽ đồng ý và đáp ứng mọi mong muốn của bà.

Tuy nhiên, ông cũng đe dọa bà Xuân phải làm tròn nghĩa vụ của một người con dâu và một người mẹ để lo chu toàn cho đám cưới của Nam và Long. Nếu bà Xuân không làm vậy, ông sẽ khiến bà mất tất cả. 

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-vi-dich-benh-nam-long-bo-lo-co-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-vi-dich-benh-nam-long-bo-lo-co-hoi-sang-phap-chup-anh-cuoi-d285218.html

Té ngửa giả thuyết Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh rủ bà Xuân về chung đôi và cái kết
Ảnh hậu trường mới nhất của Hương Vị Tình Thân khiến khán giả không khỏi bất ngờ.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây