Thực đơn phim cho kỳ nghỉ lễ: Ngọt lịm lại hài hước với phim Hàn, có một món độc lạ

Thứ sáu - 29/04/2022 22:23

Thực đơn phim cho kỳ nghỉ lễ: Ngọt lịm lại hài hước với phim Hàn, có một món độc lạ

Loạt phim truyền hình từ Hàn tới Trung rồi sang Thái dưới đây sẽ đưa tới cho bạn kỳ nghỉ lễ đầy màu sắc.

Dịp nghỉ lễ dài 30/4 và mùng 1/5 đã tới, bạn có cho mình kế hoạch vui chơi, du lịch nào chưa? Nếu muốn cùng bạn bè, người yêu hoặc một mình vừa ăn vặt vừa xem phim thì nên chọn bộ phim "hót hòn họt" nào đây? Giữa hàng loạt phim thi nhau lên sóng, đây là 10 bộ phim đủ các thể loại có thể phục vụ nhu cầu giải trí của bạn liền ngay và lập tức. 

Blues Nơi Đảo Xanh

Bộ phim lấy bối cảnh tại đảo Jeju - điểm đến lý tưởng của mọi người vào các dịp nghỉ hè. Chuyện phim kể những câu chuyện về 14 nhân vật được gắn kết với nhau một cách ngẫu nhiên thông qua phiên chợ 5 ngày Seopseop tại làng Pureung.

Mỗi tập phim lại đưa tới một câu chuyện từ góc nhìn của một đến hai nhân vật nhất định, nhờ đó Blues Nơi Đảo Xanh giống như cuộc sống muôn màu với nhiều góc độ và người xem có thể quan sát, đưa ra những nhận định của riêng mình.

Đặc biệt, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, có diễn xuất thực lực là Lee Byung Hun, Shin Min A, Kim Woo Bin, Han Ji Min. Ngay tập đầu phát sóng, phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc khá khả quan: 7,3%.

Sao Băng 

Sao Băng là một bộ phim hài lãng mạn kể về những người làm trong ngành giải trí với công việc "dọn rác" cho nghệ sĩ. Oh Han Byul (Lee Sung Kyung) - trưởng nhóm PR tại một công ty giải trí, còn kẻ thù của cô chính là ngôi sao hạng A Gong Tae Seong (Kim Young Dae). Cặp đôi oan gia thường xuyên xảy ra cãi vã, rơi vào hàng loạt tình huống "dở khóc dở cười" trong quá trình làm việc chung. 

Sao Băng gây nhiều tranh cãi, không được lòng khán giả quê nhà nhưng lại được khá nhiều khán giả Việt yêu thích. Sức hút của bộ phim phần lớn đến từ việc phô bày những mặt tối tăm nhất của ngành công nghiệp giải trí vốn xa xỉ bậc nhất tại Hàn Quốc. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở

Bộ phim gây sốt toàn cầu Hẹn Hò Chốn Công Sở dù đã kết thúc nhưng vẫn giữ được sức nóng của mình. Đặc biệt nội dung hài hước, lãng mạn lại ngọt ngào của Hẹn Hò Chốn Công Sở rất thích hợp để giải trí vào dịp nghỉ lễ dài. 

Phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng A Business Proposal (tác giả Haehwa), có tới hơn 450 triệu lượt xem. Hẹn Hò Chốn Công Sở xoay quanh chuyện tình của Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) - cô nhân viên công ty thực phẩm đi xem mặt hộ bạn thân, vô tình chạm trán giám đốc công ty mình -  Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop).

Cả hai từ hẹn hò hợp đồng tới yêu nhau nồng cháy, dù mô-típ khá cũ nhưng lại lôi cuốn khán giả bởi diễn xuất tự nhiên, tình tiết vui nhộn và phản ứng hóa học tốt. 

Nhật Ký Tự Do Của Tôi 

Bộ phim xoay quanh cuộc sống hằng ngày của ba anh em sinh ra trong một gia đình nông thôn tại thị trấn Gyeonggi, cả ba đều đã trưởng thành và có công việc tại thành phố Seoul. Thế nhưng cả ba đều đang mắc kẹt và chật vật trên con đường tìm kiếm cuộc sống viên mãn của mình. Bộ phim chạm được vào trái tim khán giả bởi phản ánh chân thật cuộc sống của mỗi người trong xã hội hiện đại. 

Công Tố Viên Quân Sự 

Do Bae Man (Ahn Bo Hyun) là một công tố viên gia nhập quân đội để kiếm tiền và mong đạt được thành công. Anh thờ ơ, không quan tâm đến công việc và chỉ mong đến ngày được cởi bỏ quân phục. Còn Cha Woo In (Jo Bo Ah) xuất thân từ một gia đình tài phiệt. Cô tự tin và không sợ hãi trước những người có quyền lực. Với kỹ năng điều tra tuyệt vời, Cha Woo In trở thành một công tố viên quân đội để tìm cách trả thù.

Trong quá trình hợp tác để chống lại cái ác trong quân đội, Do Bae Man và Cha Woo In dần trưởng thành, trở thành một công tố viên quân sự thực thụ. Ngay ở tập đầu công chiếu, phim đã đạt rating 5,263%, là bộ phim xếp hạng cao nhất trong các bộ phim cùng khung giờ. 

Chung Cư Có Độc 

Lên sóng vào cuối năm 2021, Chung Cư Có Độc luôn giữ được sức hút của mình, rating tập cuối còn là mức rating cao nhất kể từ khi phim ra mắt. Trong bối cảnh thiếu thốn những bộ phim chủ đề zombie hấp dẫn, các "mọt" phim Việt rất tích cực cày lại bộ phim này. 

Chung Cư Có Độc là câu chuyện giả tưởng trong một tương lai gần với bối cảnh là một tòa nhà chung cư được phân tầng theo địa vị xã hội. Tòa nhà bị phong tỏa khi một căn bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện. Những người bị nhiễm sẽ mất nhận thức và cắn xé người xung quanh để lây lan bệnh truyền nhiễm.

Đây là tiền đề tạo nên những trận chiến tâm lý của các nhân vật, sự giằng xé giữa việc giữ sinh mệnh bản thân và bảo vệ an toàn cho những người mình yêu thương mà không giẫm đạp lên những giới hạn về đạo đức con người. 

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp

Với những khán giả yêu thích phim ảnh Hoa ngữ, Không Thèm Yêu Đương Với Sếp là một lựa chọn thú vị. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệp Phi Nhiên, Không Thèm Yêu Đương Với Sếp kể về mối tình thơ mộng từ thời thanh xuân vụng dại. Lục Tuân (Hoàng Tử Thao) đã luôn thầm thương trộm nhớ Tiền Duy (Tống Tổ Nhi) mười một năm mà chẳng ai hay biết.

Khi Lục Tuân trở thành ông chủ của cô trợ lý luật sư Tiền Duy, giữa họ lại dây dưa không dứt nhưng vì hiểu lầm nên hai người mãi vẫn chưa thể về chung một nhà.

Thượng Thực

Phim lấy bối cảnh vào thời nhà Minh, kể về một cô gái trẻ dành hết tâm huyết cho ẩm thực và cố gắng làm ra những món ăn ngon, lạ mắt để trở thành Tư thiện tại Thượng Thực Cục.

Sức hút của bộ phim đến từ mối tình lãng mạn giữa Chu Chiêm Cơ (Hứa Khải) và Diêu Tử Khâm (Ngô Cẩn Ngôn). Sự tái hợp của cặp đôi Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) - Phó Hằng (Hứa Khải) sau những tiếc nuối trong bộ phim cung đấu đình đám năm 2018 Diên Hy Công Lược là điều khiến khán giả thỏa lòng hơn cả. 

Yêu Nhầm Chị Dâu

Đây là bộ phim đang được "mọt" phim Thái yêu thích nồng nhiệt. Bộ phim sở hữu nội dung “độc lạ” nhưng cũng không kém phần drama và bộ ba trai xinh gái đẹp.

Chuyện phim kể về Treenut (Ferny Nopjira) - một cô gái từng rất dịu dàng và đem lòng yêu say đắm mối tình đầu. Tuy nhiên, do nhiều biến cố ập đến, cô phải cưới người đàn ông khác và cũng chính là anh ruột của bạn trai năm xưa. Trớ trêu hơn nữa, chồng của Treenut lại là người đồng tính.

Trái Tim In Dấu

Bộ phim xoay quanh một người đàn ông quyết tâm trả thù tổ chức buôn lậu nội tạng đã giết vợ mình. Nhưng kết quả, anh lại rơi vào mối quan hệ tình cảm với người phụ nữ đã được nhận trái tim của vợ anh. Trái Tim In Dấu có sự tham gia của Michel Brown, Ana Lucía Domínguez, Sebastián Martiez...

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuc-don-phim-cho-ky-nghi-le-ngot-lim-lai-hai-huoc...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuc-don-phim-cho-ky-nghi-le-ngot-lim-lai-hai-huoc-voi-phim-han-co-mot-mon-doc-la-d308369.html

Lee Min Ho ân ái với mỹ nhân giữa rừng "cực cháy", khán giả: "Phim Hàn dạo này lạ quá"
3 tập phim Pachinko vừa phát sóng đã khiến khán giả từ Hàn sang Việt bất ngờ với sự xấu tính, lăng nhăng của Han Su (Lee Min Ho).
Bấm xem >>

Lee Min Ho

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây