Sống kín tiếng, "Nữ hoàng ảnh lịch" Thanh Mai giờ ra sao?

Thứ bảy - 30/04/2022 08:39

Sống kín tiếng, "Nữ hoàng ảnh lịch" Thanh Mai giờ ra sao?

Ở tuổi 49, MC Thanh Mai vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Cô có cuộc sống êm đềm với sự nghiệp ổn định, con cái giỏi giang.

MC Thanh Mai gần đây gây chú ý với những hình ảnh khoe vẻ đẹp rạng ngời tại Mỹ. Nữ diễn viên đang có những ngày thảnh thơi trên đất Mỹ khi sang thăm và sống cùng con gái.

Ở tuổi 49, cô sống khá kín tiếng, rút khỏi giới showbiz để tập trung cho kinh doanh. Thanh Mai là chủ của một chuỗi thương hiệu thẩm mỹ, trở thành một doanh nhân giàu có.

MC Thanh Mai ở tuổi 49

20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp giúp "Nữ hoàng ảnh lịch" nức tiếng một thời tới giờ vẫn sở hữu sắc vóc kiều diễm. Thanh Mai khẳng định, ngoại hình của người phụ nữ, bên cạnh thiên phú còn là hành trình giữ gìn và nâng tầm.

Ý thức được vấn đề ngoại hình, dù bận rộn với các công việc nhưng nữ diễn viên vẫn chú ý chăm sóc sức khỏe để đẹp từ bên trong.

"Tôi thường kết hợp tập luyện, ăn uống khoa học và rất “mê” tập thể dục. 365 ngày trong một năm, mỗi ngày tôi dành 1 giờ để rèn luyện sức khỏe. Đi đâu, tôi cũng mang theo đôi tạ tay để chủ động tập luyện mọi lúc, mọi nơi. Kể cả khi sang Mỹ, tôi cũng không ngừng tập luyện", nữ diễn viên chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng cho thấy cuộc sống cá nhân êm đềm. Từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc nhưng hiện tại, Thanh Mai có con gái làm điểm tựa. Con gái nữ diễn viên hiện đang du học tại Mỹ. Cô bé sở hữu nhan sắc xinh đẹp giống mẹ, luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

MC Thanh Mai và con gái

Thanh Mai sinh năm 1973 tại TP.HCM. Cô đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai năm 1992 và chính thức bước chân vào giới nghệ thuật. Thanh Mai trở thành người mẫu ảnh lịch ăn khách, được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch".

Xuất thân từ diễn viên múa, Thanh Mai còn là một trong những người mẫu thế hệ đầu, để lại ấn tượng với nét đẹp dịu dàng, đằm thắm.

Cô cũng tham gia nhiều bộ phim như "Cô thủ môn tội nghiệp", "Em không dối lừa"... đóng chung với Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Hoàng Phúc... Thế nhưng sau đó, người đẹp quyết định gác lại sự nghiệp phim ảnh.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/song-kin-tieng-nu-hoang-anh-lich-thanh-mai-gio-ra-sao-d5506...Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/song-kin-tieng-nu-hoang-anh-lich-thanh-mai-gio-ra-sao-d550612.html

Thanh Mai tự tin diện đầm ôm sát đầy quyến rũ, lại "hẹn hò" Chi Bảo sau 8 năm
Bộ phim truyền hình Tình khúc Bạch Dương đánh dấu sự tái ngộ của Chi Bảo và Thanh Mai sau gần 8 năm vừa được ra mắt báo chí, truyền thông và khán giả.
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Hiểu Đồng (Báo giao thông)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây