"Tiểu Triệu Lệ Dĩnh" bất ngờ tố "tình cũ" Địch Lệ Nhiệt Ba thích so kè, phim gặp tranh cãi

Chủ nhật - 01/05/2022 22:21

"Tiểu Triệu Lệ Dĩnh" bất ngờ tố "tình cũ" Địch Lệ Nhiệt Ba thích so kè, phim gặp tranh cãi

Liên tục vướng tin đồn hẹn hò khi đóng chung phim Thả Thí Thiên Hạ nhưng mới đây, Triệu Lộ Tư lại có tiết lộ bất ngờ về Dương Dương.

Thả Thí Thiên Hạ là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đang nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Bởi phim có sự tham gia của 2 ngôi sao đang nổi: Triệu Lộ Tư - "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" được khen ngợi bởi gương mặt đáng yêu và Dương Dương - người tình màn ảnh sáng giá của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim gây sốt Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh . 

Trong Thả Thí Thiên Hạ, phản ứng hóa học của thế tử Phong Lan Tức (trên giang hồ xưng Hắc Phong Tức) và công chúa Phong Tích Vân (hành tẩu giang hồ với tên Bạch Phong Tịch) bị nhận xét là nhạt nhẽo, gượng gạo. Vậy nhưng, ngoài đời, nữ chính Triệu Lộ Tư và nam chính Dương Dương lại vướng tin đồn "phim giả tình thật" vì quá mức tình cảm. Tuy nhiên, Triệu Lộ Tư lại bất ngờ có những lời đấu tố người tình màn ảnh khiến khán giả bất ngờ. 

Dương Dương là "người thích so kè"

Khi trả lời phỏng vấn, Dương Dương dành rất nhiều lời khen ngợi tốt đẹp cho Triệu Lộ Tư. Đặc biệt, "Triệu Lệ Dĩnh phiên bản 2.0" là nữ diễn viên hiếm hoi thường xuyên chạm mặt, vuốt má hay trêu đùa Dương Dương. Nhiều người nghi ngờ, vì Dương Dương và Triệu Lộ Tư thật sự phải lòng nhau nên cô mới có được "đặc quyền" này. 

Mới đây, Triệu Lộ Tư nhận được câu hỏi về việc cả cô và Dương Dương đều mua súng bong bóng đến phim trường Thả Thí Thiên Hạ. Chưa nghe hết câu hỏi, Triệu Lộ Tư đã thẳng thắn đáp: "Anh ấy chỉ là thích so kè mọi thứ với tôi!".

Triệu Lộ Tư còn tiết lộ nếu cô có một chiếc quạt, Dương Dương sẽ mua ngay chiếc lớn hơn. Nếu cô khoe bình nước hay súng bong bóng thì Dương Dương cũng sẽ có ngay một món tương tự. Nhiều năm đóng phim luôn gắn với hình ảnh soái ca lịch thiệp, được các bạn diễn nữ khen ngợi hết lời, Dương Dương lại bất ngờ bị Triệu Lộ Tư tố "háo thắng với phụ nữ". Điều này thật sự khiến cư dân mạng được "mở rộng tầm mắt".

Nhiều người cũng bắt đầu băn khoăn trước tin đồn "phim giả tình thật". Vậy cả hai thật sự yêu nhau nên Triệu Lộ Tư mới có thể thoải mái "nói xấu" Dương Dương để thể hiện điều đặc biệt hay ngược lại, vì thật sự chỉ là anh em tốt nên cô vô tư trêu chọc Dương Dương như vậy?

Dương Dương nhiều đồ hơn cả nữ chính 

Khi Thả Thính Thiên Hạ vừa ra mắt được 2 tập, Dương Dương cũng lọt vào tầm ngắm tranh luận của cư dân mạng. Bởi theo blogger tổng hợp, chỉ trong 2 tập đầu tiên của Thả Thí Thiên Hạ, trai đẹp Dương Dương đã mặc tới 4 bộ cổ phục. Những bộ trang phục với màu sắc nổi bật, được thiết kế hoành tráng giúp nam chính xuất hiện hệt "tiên tử".

Tuy nhiên, điều này khiến một số người xem không hài lòng vì cho rằng nhân vật của Dương Dương còn "đỏm dáng" hơn cả nữ chính. 

Một lần khác, anh chàng vô tư thực hành uốn dẻo trong hậu trường phim Thả Thí Thiên Hạ. Tuy nhiên, quần của bộ đồ cổ trang được sử dụng một loại vải khá mỏng nên cư dân mạng đều "thót tim" sợ lúc Dương Dương đang quậy nhiệt tình thì bị rách quần.

May mắn, sau đó, Dương Dương đã thực hiện thành công cú vung chân thẳng đứng mà không bị "hớ hênh lộ hàng". 

Đoàn phim bị tố ngược đã động vật

Ngoài ra, bộ phim Thả Thí Thiên Hạ còn phải đối mặt với các bài đăng tố đạo nhái hay hậu kỳ ẩu. Mới đây nhất, Thả Thí Thiên Hạ lại phải đối mặt với loạt bài đăng tố cáo hành vi ngược đãi động vật của đoàn phim. Theo đó, có người cho rằng đoàn phim Thả Thí Thiên Hạ thường xuyên sử dụng những chú ngựa quay cảnh chiến đấu, trong các cảnh này sẽ xuất hiện tình huống thắng gấp khiến chú ngựa ngã bổ nhào về phía trước. 

Theo phân tích, đa số những tình huống ngã nhào này sẽ khiến chú ngựa chết trong đau đớn. Có cư dân mạng khác còn khẳng định các đoàn làm phim thường sử dụng những chú ngựa đã lớn tuổi hoặc có bệnh để quay cảnh bị ngã như thế để tăng độ chân thực và tiết kiệm chi phí cho kỹ xảo. 

Trước làn sóng tẩy chay vì cho rằng đoàn phim Thả Thí Thiên Hạ ngược đãi động vật, đơn vị cung ứng ngựa cho đoàn phim đã lên tiếng. Đơn vị này cho biết chú ngựa trong cảnh phim này tên là Ferrari và đã trải qua huấn luyện đặc biệt với các kỹ năng như nằm xuống mặt đất hay nhảy qua chướng ngại vật. Lúc quay phim, các biện pháp an toàn cũng đã được áp dụng để đảm bảo cho sự an toàn của người và động vật tại trường quay.

Hiện tại, Ferrari vẫn khỏe mạnh và đang tham gia quay phim ở một đoàn phim khác, đồng thời công khai một số hình ảnh của chú ngựa hiện tại. Tuy nhiên, công chúng lại cho rằng những hình ảnh này chỉ là "chống chế" cho qua chuyện. Nhiều người tin rằng, thực tế khi chạy với tốc độ cao, ngựa sẽ có thể bị gãy xương nếu có va chạm và những chấn thương này rất khó điều trị, không phải cứ huấn luyện là có thể thực hiện được an toàn những cú ngã như vậy. 

Những hình ảnh của chú ngựa mới được đăng tải vẫn chưa thể xoa dịu dư luận.

Các "thánh soi" còn chỉ ra rằng chú ngựa trên phim và chú ngựa trong ảnh mới được đăng tải có sự khác biệt. Vết trắng giữa trán, màu đuôi và chân của hai chú ngựa này trông không giống nhau. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, mọi người đang drama quá vụ việc, có thể chú ngựa trong phim thật sự đang khỏe mạnh, hình ảnh trong phim và ảnh chụp khác nhau chỉ do góc chụp mà thôi. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tieu-trieu-le-dinh-bat-ngo-to-tinh-cu-dich-le-nhie...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tieu-trieu-le-dinh-bat-ngo-to-tinh-cu-dich-le-nhiet-ba-thich-so-ke-phim-gap-tranh-cai-d308522.html

Hậu vướng lùm xùm suýt đi tong sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh thỏa hiệp tái hợp "tình cũ"?
Nhiều nguồn tin cho rằng nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế là đòn cảnh cáo của các "ông lớn" khi cô năm lần bảy lượt từ chối một dự án phim.
Bấm xem >>

Triệu Lệ Dĩnh

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây