Việt Anh đang "vui vẻ" với Lã Thanh Huyền thì bị phá đám bởi quà đặc biệt của "vợ cũ"

Thứ năm - 28/04/2022 14:51

Việt Anh đang "vui vẻ" với Lã Thanh Huyền thì bị phá đám bởi quà đặc biệt của "vợ cũ"

Ở Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 1, Việt (Việt Anh) và Giang (Lã Thanh Huyền) đang mặn nồng thì có người phá đám.

Trước giờ phát sóng, đoàn phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ (tên trước đó: Về chung một nhà) đã chính thức công bố preview tập 1. Đúng như tên phim đậm chất drama, Việt (Việt Anh) và Giang (Lã Thanh Huyền) đang tận hưởng cuộc sống tân hôn mật ngọt thì nhận được một món quà đặc biệt từ phía Thanh Lam (Thúy Hằng) - vợ cũ của Việt.

Trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Việt Anh vào vai Việt, người đàn ông trung niên từng có một đời vợ, có một cô con gái riêng 18 tuổi. Sống độc thân nhiều năm, Việt mới sẵn sàng đi bước nữa. Bà xã lần này của anh tên Cẩm Giang, một nữ biên kịch tài giỏi, nhan sắc đằm thắm, dịu dàng.

Cưới vợ lần 2, sếp Việt thể hiện rõ niềm vui và hạnh phúc của mình. Lấy cớ đi lồng khung ảnh, anh chàng hăng hái mang ảnh cưới của hai vợ chồng diễu quanh công ty nhằm khoe với cấp dưới về cô vợ trẻ, xinh đẹp của mình.

Có đồng nghiệp thấy thế bèn trêu Việt đừng khen vợ quá đá như thế: "Này, ông bớt khoe được không? Tôi thấy ông bê bức tranh này đi 3-4 vòng quanh công ty rồi đấy. Lấy vợ thôi chứ có gì đâu. Già rồi còn thích chơi trống bỏi". Đáp lại, Việt thản nhiên đáp 1 cách đầy tự hào: "Đấy là giọng điệu của một người không bao giờ có vợ trẻ, đầy mùi đố kị. Còn bây giờ thì tôi đi về với gia đình thân yêu của tôi đây”.

Sau chuyến đi hưởng tuần trăng mật về, Giang và Việt vẫn còn lâng lâng trong dư vị hạnh phúc của cặp đôi mới cưới. Khi hai vợ chồng thủ thỉ trong phòng ngủ, Việt đã mượn cớ "khai trương cái váy mới" của Giang bằng một lần "vui vẻ" với nhau. 

Nào ngờ, đúng lúc quan trọng này thì có người bấm chuông cửa. Ban đầu, Việt định kệ không xuống mở vì nghĩ là kẻ vớ vẩn nào đó. Nhưng tiếng chuông cứ thế reo liên hồi, phá tan đi bầu không khí lãng mạn của hai vợ chồng.  Theo phán đoán của nhiều khán giả thì nhân vật này chính là Mai Anh - con gái riêng của Việt. Cô bé được mẹ gửi tới để phá đám cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu của Việt và Giang.

Nguyên nhân là bởi ở phân cảnh ngay sau đó xuất hiện hình ảnh Lam đang đi nghỉ thì thấy ảnh cưới của Việt trên mạng xã hội. Cô nàng bỏ phắt kính râm ra, ngồi gõ bình luận "chúc phúc" cho chồng cũ với ánh mắt hằn học: “Chúc mừng hạnh phúc anh nhé, chồng cũ. Em có quà đặc biệt tặng anh đó".

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt giới truyền thông của ekip Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Lã Thanh Huyền từng chia sẻ:"Đây là một vai diễn khắc họa hình ảnh một cô dâu mới và khi cô ấy bức chân vào cuộc sống hôn nhân thì anh chồng của cô ấy đã có một cuộc hôn nhân cũ rồi. Từ đây cũng mở ra nhiều mâu thuẫn, nút thắt, hiểu lầm. Đây cũng là nhân vật có nhiều nội tâm và màu sắc để khán giả theo dõi".

Liệu Giang sẽ phản ứng thế nào khi con gái của Việt trở về? Cùng chờ đón khi tập 1 Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ lên sóng VTV tối 28/4.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/viet-anh-dang-vui-ve-voi-la-thanh-huyen-thi-bi-pha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/viet-anh-dang-vui-ve-voi-la-thanh-huyen-thi-bi-pha-dam-boi-qua-dac-biet-cua-vo-cu-d308224.html

Việt Anh liên tục rơi nước mắt: "Tôi rất nhớ con gái, chưa dám nghĩ tới hạnh phúc tiếp theo"
Nam diễn viên Việt Anh tiết lộ anh luôn trăn trở xem con gái Dâu Tây của mình đang làm gì, sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai vì gặp khó khăn...
Bấm xem >>

Việt Anh

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây