Sinh nhật ngoài đời trùng ngày giỗ trong phim Hãy Nói Lời Yêu, Quang Anh lên mạng bắt đền

Thứ năm - 24/06/2021 22:34

Sinh nhật ngoài đời trùng ngày giỗ trong phim Hãy Nói Lời Yêu, Quang Anh lên mạng bắt đền

Minh (Quang Anh) đã quyết định tử tự sau thời gian dài bị mẹ tra trấn tinh thần trong Hãy Nói Lời Yêu tập 21.

Hãy Nói Lời Yêu tập 21 khiến khán giả khóc hết nước mắt khi Minh (Quang Anh) - cậu nam sinh học giỏi, ngoan ngoãn - quyết định tìm tới cái chết sau thời gian dài bị mẹ Hoài (Nguyệt Hằng) hành hạ tinh thần cũng như gia đình xảy ra quá nhiều biến cố.

Tuy nhiên, sau khi tập phim vừa kết thúc, khán giả đã phải bật cười khi nam diễn viên Quang Anh lên mạng bắt đền vì bị đạo diễn phim Hãy Nói Lời Yêu đưa vào tình huống "dở khóc dở cười". 

Quang Anh lên mạng bắt đền đạo diễn phim "Hãy Nói Lời Yêu".

Quang Anh chia sẻ: "Bắt đền anh Bùi Quốc Việt. Sinh nhật đang vui thì..." Hóa ra, hôm nay, chính là ngày sinh nhật của Quang Anh nhưng nhân vật của cậu trên màn ảnh lại lựa chọn tự tử. Mỗi năm tới sinh nhật, Quang Anh lại nhớ đó cũng là ngày giỗ của nhân vật Minh, đúng là một kỷ niệm khó quên.

Đạo diễn Bùi Quốc Việt đã ngay lập tức vào bình luận trêu: "Chúc mừng sinh nhật em. Có lỗi quá. Lại đúng ngày. Kỉ niệm đẹp nhá. Ấn tượng lắm đó." Nữ diễn viên Thanh Hương hài hước: "Chúc mừng sinh nhật Quang Anh nhé. Còn ảnh trên kia là “thằng Minh” cơ mà."

Diễn viên Đức Anh đóng vai Núi trong bộ phim Mùa Hoa Tìm Lại tiết lộ anh vừa kể cho mẹ của mình tình huống "dở khóc dở cười" của Quang Anh. 

Nữ diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ sau khi bà Hoài ép Minh tới mức tự vẫn.

Việc Minh đi tới quyết định cực đoan nguyên nhân lớn nhất  đến từ sự kỳ vọng quá mức cực đoan của mẹ. Bà Hoài luôn miệng ép Minh phải cố đậu thủ khoa kỳ thi sắp tới rồi lại trách cứ con trai vì thi trượt học sinh giỏi.

Khi phát hiện ra Minh dùng máy tính để chơi game, bà Hoài phát điên chửi mắng rồi lắp cả camera trong phòng để giám sát con. Lúc đi ra ngoài, bà lại khóa cả cửa nhốt con trong phòng. 

Minh tức giận nhắc nhở bà Hoài rằng cậu là con người chứ không phải con vật mẹ nuôi. Minh lấy hết can đam để nói ra rằng mình không muốn đỗ thủ khoa kỳ thi đại học, cũng không muốn học trường y. Trong cuộc cãi vã của hai mẹ con, bà Hoài đã thẳng tay tát Minh. Bà còn mắng con trai:

"Mày tỉnh táo đi. Mày thử xem mày làm được gì nào? Một người bạn cũng không có, nói một câu cũng không nên hồn. Bây giờ, tự chăm sóc bản thân mày cũng không làm được thì mày còn làm được gì nữa." Minh sững sờ, đau khổ hỏi lại mẹ: "Nếu con vô dụng như thế thì mẹ kỳ vọng làm gì ạ?" 

Trong bữa cơm, bà Hoài lại tiếp tục giày vò con trai. Bà cho rằng bản thân đã rất khổ sở vì tính bất bình thường của Minh. Tới tận thời điểm, Minh sắp rời xa cuộc đời, bà Hoài vẫn không nhận ra lỗi lầm của mình mà cho rằng bản thân làm tất cả đều vì con. 

Những kỷ niệm vui vẻ ngắn ngủi trước khi tự tử mà Minh có được là nhờ có bố - ông Tín (NSND Trọng Trinh). Sau khi gia đình tan vỡ vì ông Tín ngoại tình , ông thấy rất có lỗi với hai con nên cố gắng dành nhiều thời gian bên con hơn.

Ông Tín thú nhận trước đây ông cứ nghĩ chỉ cần đưa nhiều tiền về cho vợ nuôi con là được nên mới để các con cô đơn trong tuổi thơ của mình. 

Hai bố con Minh đã cùng nhau đi đá bóng thật vui vẻ, đây chính là trò chơi mà ông Tín và Minh vẫn hay chơi trong quá khứ. Sau đó, ông Tín còn đưa Minh cùng đi nhậu tâm sự như hai người đàn ông.

Ông hứa ngày hôm sau sẽ lại tới đón Minh đi chơi sau giờ học. Tuy nhiên, một lần nữa, ông Tín lại khiến con trai thất vọng khi có việc đột xuất không thể tới được. 

Ông Tín rất ân hận khi bỏ lỡ lần đi chơi cuối cùng với con trai vì sau đó, Minh quyết định tử tự ngay trong phòng mình giữa đêm khuya. Sáng hôm sau, bà Hoài vào phòng dọn dẹp thì thấy con trai nằm bất động, mặt tái nhợt trên giường.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Minh vẫn không qua khỏi. Cả gia đình bà Hoài chìm trong đau khổ trước sự ra đi đột ngột của Minh. 

Hãy Nói Lời Yêu được phát sóng lúc 21h40 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sinh-nhat-ngoai-doi-trung-ngay-gio-trong-phim-hay-noi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sinh-nhat-ngoai-doi-trung-ngay-gio-trong-phim-hay-noi-loi-yeu-quang-anh-len-mang-bat-den-d279052.html

Hãy Nói Lời Yêu: Cùng nhau đi nhà nghỉ, Tú giật mình vì Duy quá dày dạn kinh nghiệm
Tú (Bảo Hân) và Duy (Anh Vũ) có nhiều phản ứng hóa học đáng yêu trong Hãy Nói Lời Yêu tập 16.
Bấm xem >>

Hãy nói lời yêu

Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây