Hoàng Yến trong Hương Vị Tình Thân: U50 vẫn nhuộm tóc hồng, mặc đầm khoe vòng 1 "lấp ló"

Thứ sáu - 25/06/2021 08:53

Hoàng Yến trong Hương Vị Tình Thân: U50 vẫn nhuộm tóc hồng, mặc đầm khoe vòng 1 "lấp ló"

Nữ diễn viên Hoàng Yến có màn tái xuất ấn tượng trong dự án phim truyền hình Hương Vị Tình Thân.

Nữ diễn viên Hoàng Yến hiện là tâm điểm chú ý của dư luận sau vụ việc bị chồng cũ hành hung ngay tại quán ăn . Điều đáng nói là ở thời điểm này, cô cũng đang xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với 1 vai diễn trong bộ phim Hương Vị Tình Thân. Vai của Hoàng Yến là Nguyệt, một người bạn chơi chung trong nhóm bạn thân của bà Xuân (Quách Thu Phương) - mẹ của nam chính Long (Mạnh Trường).

Tương tự vai cô Xuyến trong Về Nhà Đi Con, Nguyệt cũng sở hữu nét tưng tửng, trẻ con và trung thành với phong cách điệu đà. Ngay từ khi xuất hiện, Nguyệt khiến khán giả bất ngờ bởi vẻ ngoài trẻ trung cùng phong cách ăn mặc gợi cảm. Ở tuổi U50, cô vẫn nhuộm tóc hồng thời thượng và diện nhiều bộ đầm vô cùng sexy. Có thể thấy trong nhóm bạn của bà Xuân, Nguyệt là người nổi bật nhất.

Trong tập 27 Hương Vị Tình Thân, hội bạn của bà Xuân có cảnh hẹn nhau đi thuyền trên sông. Bà Nguyệt ngay lập tức bị bạn trêu đùa vì chiếc váy khoét sâu, để lộ vòng 1 "lấp ló". Mọi người bình luận vui rằng nếu bà Nguyệt chẳng may có ngã xuống nước thì cũng tự nổi, vì "chìm làm sao được".

Bên cạnh gu ăn mặc ấn tượng, Nguyệt cũng là nhân vật luôn lạc quan, truyền cảm hứng cho bà Xuân. Phương châm của Nguyệt là phụ nữ thì cần phải tìm niềm vui cho mình, tìm cho mình nhiều cái mới, thay đổi bản thân, chứ đừng để mình trở nên cũ kỹ, thi thoảng lại buồn phiền, khiến các bạn phải đến an ủi.

Có thể nói, dù chỉ là vai phụ xuất hiện mang tính điểm xuyết, nhưng nhân vật của Hoàng Yến vẫn thu hút nhiều sự chú ý của khán giả xem Hương Vị Tình Thân.  Bên cạnh những lời khen cho vẻ ngoài của nữ diễn viên thì cũng có cư dân mạng tỏ ý chê bai, thậm chí còn công kích, cho rằng cô không đủ tư cách làm diễn viên.

Thế nhưng thay vì im lặng, nữ diễn viên đã trả lời thẳng thừng những bình luận tiêu cực đó. Cô viết: "Không nên phán xét người khác khi không hiểu gì về họ em nhé. Theo em thế nào là đủ tư cách? Em có ăn có học không mà phán xét người khác như đúng rồi thế em?

Em làm sao có quyền bắt chị phải này nọ. Càng không có quyền bắt chị phải làm vừa ý em. Em hãy lo sống tốt đời mình đi nhé. Chị tự chịu trách nhiệm với mọi hành động của mình được. Em không nên tham gia sâu quá em nhé".

Hương Vị Tình Thân tiếp tục được lên sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hoang-yen-trong-huong-vi-tinh-than-u50-van-nhuom-toc-hong-mac-d...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hoang-yen-trong-huong-vi-tinh-than-u50-van-nhuom-toc-hong-mac-dam-khoe-vong-1-lap-lo-512021256104736491.htm

Hương Vị Tình Thân: Sau khi chụp ảnh cưới, Anh Vũ khẳng định "đến Tết mới hết yêu" Thu Quỳnh
Thời gian gần đây, cặp diễn viên Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ của Hương Vị Tình Thân liên tục chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào sau hậu trường, thậm...
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây