Mùa Hoa Tìm Lại: Úp mở Việt yêu Lệ vì thương hại, Hương Giang bị bạn trai mắng "mất nết"

Thứ năm - 24/06/2021 10:17

Mùa Hoa Tìm Lại: Úp mở Việt yêu Lệ vì thương hại, Hương Giang bị bạn trai mắng "mất nết"

Tuyết (Hương Giang) khoét sâu vào nỗi đau của Lệ (Thanh Hương) khi ám chỉ Việt (Duy Khoa) ở bên Lệ chỉ vì thương hại trong Mùa Hoa Tìm Lại tập 14.

Preview Mùa Hoa Tìm Lại tập 14.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 14 khiến khán giả muốn lôi Tuyết (Hương Giang) ra bên ngoài đánh một trận. Bởi sau khi bí mật Lệ (Thanh Hương) đẻ thuê bị bại lộ , Tuyết chính là người liên tục ly gián, khiến Lệ và Việt (Duy Khoa) xa càng thêm xa. Tuyết thậm chí còn liên tục tìm cách khoét sâu vào nỗi đau của bạn thân dù Lệ gần như đã bị đẩy vào đường cùng. 

Trước sự xấu xa của nhân vật Tuyết, không chỉ khán giả mà ngay cả bạn trai của Hương Giang cũng không giữ được bình tĩnh mà mắng cô. Hương Giang hài hước chia sẻ lên trang cá nhân:

"Anh bạn thân (PV: Cách gọi yêu của bạn trai) hôm nay đã không chịu nổi, đang xem phim quay sang chưởi tui là "Con bạn mất nết." Nữ diễn viên còn tự gọi mình là "Lươn Hậu" còn ông xã màn ảnh Mạnh Hưng là "Chạn Vương". 

Hương Giang bị bạn trai mắng...

... và tự gọi mình là "Lươn Hậu".

Vậy cụ thể, Tuyết đã làm những gì? Đầu tiên, Tuyết biết rằng Lệ chấp nhận đi đẻ thuê để cứu bà. Vậy nhưng, cô ta lại đến tìm Việt và khẳng định rằng Lệ tiết lộ cô làm thế chỉ vì tiền. Tuyết cũng liên tục mặt nặng mày nhẹ nhắc Việt không được để việc tư ảnh hưởng đến công việc vì không đáng.

Chưa dừng lại ở đó, Tuyết lại hẹn gặp riêng Lệ để giày vò cô bạn thân. Cô ta giả vờ thất vọng khi bạn thân lại dám giấu mình câu chuyện động trời - đẻ thuê như vậy. Sau đó, Tuyết lại trách cứ Lệ khi làm ảnh hưởng tới Việt. Tuyết giả vờ tốt bụng, bảo rằng cô ta cũng buồn khi hai người bạn thân làm tổn thương lẫn nhau.

Khi Lệ tuyên bố sẽ chấm dứt với Việt, thời gian sẽ giúp anh quên cô, Tuyết liền nói mát rằng 10 năm trước Việt luôn áy náy chuyện Lệ bỏ làng đi nên mới mãi không quên được tình đầu. Vậy nên khi Lệ trở lại, Việt liền hẹn hò với Lệ. Câu nói của Tuyết đã khiến Lệ nghĩ rằng Việt lựa chọn ở bên cô, bao dung cho cô chỉ vì thương hại chứ không phải vì tình yêu. 

Sau đó, Tuyết đuổi khéo Lệ về khi nhìn thấy Xuân - gã đàn em của bố Tuyết. 10 năm trước, Xuân và Tuyết nghe theo lệnh của ông Trọng (NSƯT Đức Khuê) nên đã bỏ thuốc mê Lệ. Sau đó, họ cùng nhau dàn cảnh chụp ảnh nhạy cảm khiến mọi người nghĩ Lệ là đứa con gái hư hỏng. 

Xuân chủ động tới bàn nói chuyện nhưng Tuyết giả vờ không nhận ra. Sau khi hắn ta nhắc lại chuyện 10 năm trước, Tuyết xẵng giọng bắt Xuân giữ mồm miệng. Xuân cho biết hắn ta mới về quê lập nghiệp sau nhiều năm bỏ đi xa nên cũng cần con đường để sống, vậy nên hắn sẽ giữ bí mật chuyện năm xưa. Tuy nhiên, hắn muốn bàn công việc với Tuyết.

Phải chăng Xuân đang muốn uy hiếp Tuyết để làm việc sai trái? Tuyết có đồng ý với kế hoạch của Xuân không? Liệu Tuyết có nhân cơ hội này để bắt Xuân phải làm hại Lệ lần nữa? 

Không chỉ Xuân mà Hoàn (Mạnh Hưng) cũng là mối đe dọa với Tuyết. Hoàn nhất định không chịu ly hôn để đi với bồ vì muốn Tuyết phải sống với người khinh bỉ cô ta. Nhưng kế hoạch của Hoàn xảy ra biến số khi bồ nhí của anh ta có bầu.

Lại nói về Việt, anh cuối cùng cũng biết được lý do chuyện Lệ đẻ thuê chỉ vì muốn lấy tiền cứu người thân, từ chính bà của Lệ. Vậy nhưng anh lại không gọi cho bạn gái. Hành động của Việt khiến bà Lệ cũng phải đau lòng thay cháu mình. Còn Lệ cho rằng cô đã chọn sai, nếu Việt biết nguyên nhân chỉ khiến anh khó xử.

Đến thời điểm hiện tại, mọi khúc mắc trong hành trình 10 năm biệt xứ của Lệ đã được đưa ra ánh sáng. Người đàn ông cuối cùng có thể chấp nhận con người thật của Lệ và đưa lại hạnh phúc cho cô là ai? 

Mùa Hoa Tìm Lại những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h30 từ thứ 2 tới thứ 4 trên kênh VTV3 sẽ cho khán giả câu trả lời. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mua-hoa-tim-lai-up-mo-viet-yeu-le-vi-thuong-hai-huong-giang-bi-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mua-hoa-tim-lai-up-mo-viet-yeu-le-vi-thuong-hai-huong-giang-bi-ban-trai-mang-mat-net-512021246104533657.htm

Mùa Hoa Tìm Lại: Hóa ra Lệ (Thanh Hương) giàu bất thường là nhờ đẻ thuê cho đại gia?
Bí mật Lệ (Thanh Hương) chấp nhận đẻ thuê cho đại gia nên mới giàu lên nhanh chóng đã bị tiết lộ trong Mùa Hoa Tìm Lại tập 13.
Bấm xem >>

Mùa hoa tìm lại

Băng Châu (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây