Hương Vị Tình Thân: Sau khi chụp ảnh cưới, Anh Vũ khẳng định "đến Tết mới hết yêu" Thu Quỳnh

Thứ năm - 24/06/2021 05:30

Hương Vị Tình Thân: Sau khi chụp ảnh cưới, Anh Vũ khẳng định "đến Tết mới hết yêu" Thu Quỳnh

Thời gian gần đây, cặp diễn viên Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ của Hương Vị Tình Thân liên tục chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào sau hậu trường, thậm chí liên tục "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Diễn biến Hương Vị Tình Thân các tập gần đây đánh dấu một bước ngoặt mới khi Thy (Thu Quỳnh) và Huy (Anh Vũ) chính thức được gia đình chấp thuận chuyện cưới xin. Trước đó, vì Thy từng theo đuổi Long (Mạnh Trường) và hơn Huy nhiều tuổi nên cuộc hôn nhân của họ không được nhà trai chấp nhận. Nhưng dưới sự dàn xếp cao tay của bà Sa, cuối cùng kế hoạch đưa con gái vào gia tộc giàu có đã hoàn thành mĩ mãn.

Sau khi Huy - Thy làm đám cưới trong phim, nữ diễn viên Thu Quỳnh ngay lập tức chia sẻ bức ảnh mặc váy cưới nắm tay chú rể, kèm dòng trạng thái: “Khi hai ta về chung nhà”. Dưới bài viết, Thu Quỳnh còn đăng ảnh cặp đôi trao nhau nụ hôn say đắm, cùng lời khẳng định: “Thôi thì ván đã đóng thuyền”. Đáp lại bạn diễn, Hoàng Anh Vũ cũng nhiệt tình "thả thính" lại bằng bình luận: "Em đẹp, anh không lấy làm lạ. Mà anh lấy làm vợ nhé!".

Hoàng Anh Vũ "thả thính" lại bạn diễn nữ xinh đẹp với lời trêu chọc dí dỏm: "Đến Tết mới hết yêu em".

Không dừng lại ở đây, bộ ảnh và clip hậu trường chụp ảnh cưới của Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ cũng được người đẹp chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội. Điều đáng nói là loạt ảnh cưới này không xuất hiện trong phim và hiện chưa rõ mục đích sử dụng. Thế nhưng, tương tác quá đỗi ngọt ngào, tình tứ của cặp đôi khiến nhiều fan muốn "đẩy thuyền" cho họ từ trong phim ra tới ngoài đời.

Bên cạnh bộ ảnh cưới, Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ cũng từng xuất hiện với tạo hình mặc đồ đôi màu trắng. Nếu chàng để mái tóc bổ luống lạ lẫm thì nàng lại có mái tóc được cắt ngắn và chải ngược ra sau đầy cá tính. Đi cùng bức ảnh đó, Thu Quỳnh còn tự hào tuyên bố: "Dù mọi người không thích nhìn thấy tôi thì tôi vẫn sẽ xuất hiện theo cách mà người đàn ông của tôi tự hào nhất!".

Nhiều khán giả không biết đây chính là tạo hình của Thy - Huy ở giai đoạn sau của bộ phim, hay là Thu Quỳnh - Anh Vũ chụp ảnh thật ngoài đời.

2 nhân vật của Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ cũng từng là đề tài gây xôn xao trong cộng đồng fan Hương Vị Tình Thân khi chỉ sau một cảnh hôn ngắn, Thy đã thông báo... dính bầu. Theo Thu Quỳnh chia sẻ, bản gốc của "cảnh nóng" này dài tận gần 10 phút nhưng đã bị cắt bỏ trước khi lên sóng. 

Việc Thy - Huy trở thành vợ chồng hứa hẹn sẽ tạo nên bước ngoặt mới cho Hương Vị Tình Thân ở phần sau. Bản thân biên kịch Trịnh Khánh Hà cũng từng khẳng định: "Đây là thời gian yên bình của Nam. Mối quan hệ của Thy – Huy cũng sẽ tác động rất lớn đến tuyến chính (vai Nam - Long do Mạnh Trường và Phương Oanh thủ diễn) ngay sau thời điểm này".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-sau-khi-chup-anh-cuoi-anh-vu-khang...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-sau-khi-chup-anh-cuoi-anh-vu-khang-dinh-den-tet-moi-het-yeu-thu-quynh-d279040.html

Hương Vị Tình Thân: Nhìn cảnh Thy khóc lóc, khán giả yêu cầu Thu Quỳnh "bật" chế độ My "Sói"
Hương Vị Tình Thân tập 45 tập trung vào chuyện sắp xếp giải quyết êm thấm cho cặp đôi Huy - Thy.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây