Má Tôi Là Đại Gia: Vén màn âm mưu "cuỗm" 5 tỷ của Thắm và Phương

Thứ hai - 18/10/2021 03:43

Má Tôi Là Đại Gia: Vén màn âm mưu "cuỗm" 5 tỷ của Thắm và Phương

Sau khi về ở với bà Hoàng, Thắm cắt đứt mối quan hệ với Phương nhưng họ vẫn thường xuyên gặp và giúp nhau thực hiện những âm mưu.

Tập 30 Má Tôi Là Đại Gia vừa lên sóng có nhiều khoảnh khắc vừa cảm động, vừa hài hước, hồi hộp xoay quanh chuyện bí mật theo dõi Thanh Thanh của "biệt đội hóng hớt", âm mưu "cuỗm" tài sản của Thắm và chuyện gia đình Hoàng Tuấn - Kim Dung.

Theo đó, nối tiếp tập 29, Hoàng Tuấn đã nói chuyện với Kim Dung. Anh muốn đợi bé Phước Hảo lớn hơn, cho con đi du học rồi mới ly hôn. Nhưng Kim Dung vẫn luôn cho rằng chuyện thiếu bố hoặc mẹ là bình thường như tuổi thơ cô đã trải qua. 

Trước sự bảo thủ của Kim Dung, Hoàng Tuấn không giấu giếm: chính vì thiếu tình thương của ba, thiếu sự chăm sóc của mẹ mà anh em Kim Dung đều bất thường: "Anh Chí Bình nhu nhược, sợ vợ. Chí Hùng tự do, phóng khoáng đến có con riêng. Em thì tính tình cứng rắn như đàn ông. Chí Dũng thì bề ngoài cứng rắn nhưng luôn sợ mẹ, sợ chị". Hoàng Tuấn không muốn con gái mình đi vào vết xe đổ đó.

Quả thật, đến tập 30 của phim, khán giả vẫn hiếm khi thấy Kim Dung tình cảm với con như Hoàng Tuấn. Khi thấy bé Hảo tự lấy kéo cắt tóc, cô chỉ biết quát tháo, tra khảo và cấm đoán con - điều khiến cô bé ngày càng ghét mẹ. Cô vỗ về con bằng những món đồ chơi mới nhưng không hiểu rằng thứ bé Hảo cần là 1 bữa cơm gia đình, 1 lần đi chơi có ba có mẹ. Hoàng Tuấn đã giúp cô hiểu ra và cho bé Hảo 1 buổi đi chơi đúng nghĩa, song cũng vì thế Minh Khang nổi cơn ghen.

Kim Dung mắng Phước Hảo vì tự ý lấy kéo cắt tóc.

Bé Hảo đáp lại bằng những lời nói tiêu cực. 

Bé Hảo hạnh phúc khi được đi chơi cùng bố và mẹ.

Về phía Thanh Thanh, mối quan hệ mờ ám của cô khiến Minh Khang tức thay Chí Dũng, phân vân muốn nói cho "em vợ" biết. Minh Trí và anh Mập nhiệt tình túc trực động thái của Thanh Thanh đến mất ngủ, sẵn sàng nghỉ làm ở công ty. Họ phát hiện người đàn ông thân mật với Thanh Thanh có sở thích lạ: hết chơi dao, chơi súng đến chơi búp bê. Cảnh đó khiến anh Mập và Minh Trí hú hồn hú vía, nghi ngờ Thanh Thanh tàng trữ vũ khí và chơi ngải. Nhưng phải chăng, người đàn ông hơi không bình thường này có quan hệ ruột thịt với Thanh Thanh? 

Trước sự mập mờ của Thanh Thanh, Chí Dũng lo lắng tìm cô khắp nơi. Nhưng khi gặp, cô không giải thích rõ, ngược lại cho rằng mỗi người cần có không gian riêng. Sự việc khiến Chí Dũng hụt hẫng bởi anh chỉ muốn được chia sẻ cùng bạn gái.

Ở diễn biến quan trọng khác, Phương đến nhà chở bà Hoàng đi làm giấy tờ đúng lúc Chí Hùng đưa bé Trang đi học. Bé Trang tâm sự với Chí Hùng rằng không thích chú đó vì chú thường tìm cách nói chuyện với mẹ khi bà nội vắng nhà. Chí Hùng động viên con, song "phái" Chí Dũng theo dõi động thái của Thắm.

Tiếp đó, Thắm được Phương tiết lộ ngày mai sẽ chở bà Hoàng đi đặt cọc 5 tỷ, cô cần hành động trước 10h sáng mai. Thắm hiểu rất rõ bà Hoàng nhưng vẫn phân vân: có nên lấy 5 tỷ cùng toàn bộ nữ trang rồi trốn? 

Trong lúc Thắm chưa biết nên làm cách nào để "cuỗm" tài sản trót lọt, Phương thông báo: 8h tối nay đưa bà Hoàng đi công việc đột xuất, thời cơ cho cô dễ bề hành động. Tuy nhiên, khi Thắm hạ quyết tâm "ăn trộm", lần thứ nhất tới phòng bà Hoàng, cô vướng phải sự nũng nịu đòi ăn đêm của bé Trang. Lần 2, cô lại đụng phải sự có mặt đúng lúc của Chí Dũng.

Âm mưu của Thắm thất bại nhưng trước lời tâm sự của bé Trang: "Không muốn ở chung với cô Thủy Tiên", Thắm nhen nhóm thực hiện kế hoạch bằng được. Thời cơ của cô lại tới khi bà Hoàng đi ra ngoài cùng Phương, Chí Dũng nhờ cô canh nhà và thông báo không về ăn trưa.

Thắm sẽ trọt lọt trong âm mưu lần này? Bà Hoàng có nghi ngờ gì về Phương và Thắm? Mời khán giả đón xem tập 31 Má Tôi Là Đại Gia phát sóng vào lúc 12h ngày 18/10. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-ven-man-am-muu-cuom-5-ty-cua-tha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-ven-man-am-muu-cuom-5-ty-cua-tham-va-phuong-d289918.html

Má Tôi Là Đại Gia: Kim Dung cảm ơn "hồ ly tinh" đã giúp mình "thử" Minh Khang
Ở tập trước, Minh Khang bị Ngọc Khánh "cho vào tròng", đe dọa với loạt bằng chứng tình tứ. Anh sẽ đối diện với Kim Dung thế nào?
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây