Tổ trưởng "bao đồng" Điệu Nhảy Cha-Cha-Cha Làng Biển: Từng quỳ gối 3 tiếng van xin người yêu

Thứ hai - 18/10/2021 08:44

Tổ trưởng "bao đồng" Điệu Nhảy Cha-Cha-Cha Làng Biển: Từng quỳ gối 3 tiếng van xin người yêu

Kim Seon Ho là một trong những soái ca "nở muôn" của màn ảnh Hàn. Dù muộn nhưng thành công gặt hái trong sự nghiệp của anh không hề nhỏ.

"Tổ trưởng" bao đồng của làng biển Gongjin

Tối qua (17/10), tập 16 Điệu Nhảy Cha-Cha-Cha Làng Biển (tên tiếng Anh: Hometown Cha-Cha-Cha) đã chính thức lên sóng, khép lại những câu chuyện nơi làng biển GongJin đơn sơ giản dị, chẳng giàu vật chất nhưng lại đầy ắp tình người. Bắt đầu từ những va chạm, hiểu lầm, giờ đây cô nàng nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) và chàng thanh niên tốt bụng Hong Du Sik (Kim Seon Ho) cuối cùng cũng đã nên duyên vợ chồng và sống hạnh phúc mãi về sau trong sự chúc phúc của dân làng.

Không hề có những tình tiết giật gân hay nút thắt quá gay cấn, Điệu Nhảy Cha-Cha-Cha Làng Biển vẫn khiến người xem thổn thức bằng mạch chuyện nhẹ nhàng, bình dị. Bên cạnh sự thể hiện tuyệt vời của nữ diễn viên nổi tiếng Shin Min Ah, vai tổ trưởng Hong Du Shik của Kim Seon Ho cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Rũ bỏ hình tượng anh chàng đa mưu túc trí trong Start-up, Kim Seon Ho đã hóa thân thành một anh chàng miền biển dễ mễn, tốt bụng, luôn quan tâm giúp đỡ mọi người trong Điệu Nhảy Cha-Cha-Cha Làng Biển. Tổ trưởng "bao đồng" của làng biển Gongjin lém lỉnh, nhiệt huyết là thế nhưng đằng sau nụ cười dịu dàng là một nỗi ám ảnh trong quá khứ.

Hong Du Shik luôn giữ một nỗi ám ảnh trong lòng khi cho rằng chỉ cần là người anh yêu thương thì người đó ra đi mãi mãi. Chứng kiến sự ra đi của cha mẹ và ông nội, sự dằn vặt khiến anh phải đi trị liệu tâm lý. Thậm chí, nó còn ám ảnh chàng trai trẻ tới cả trong giấc mơ và khiến anh mất ngủ nhiều đêm liền.

Bên cạnh đó, những khoảnh khắc chàng tổ trưởng ở bên cô nha sĩ xinh đẹp cũng khiến khán giả thích thú. Người xem không thể ngừng xuýt xoa trước sự bùng nổ "chemistry" giữa hai người. 

Soái ca "nở muộn" của màn ảnh Hàn 

Nếu chỉ nhìn vào ngoại hình của Kim Seon Ho thì ít ai nghĩ rằng anh chàng sinh năm 1986. Thêm nữa, tên tuổi của nam diễn viên mới chỉ nổi lên gần đây nên lại càng khiến cho nhiều người nghĩ rằng anh là một tân binh bước vào làng giải trí. 

Vai diễn đầu tiên của Kim Seon Ho trong sự nghiệp là một vai trong vở kịch New Boeing Boeing năm 2009. 8 năm sau, anh lấn sân sang màn bạc với tác phẩm điện ảnh đầu tay Sếp Kim Đại Tài. Nhờ kinh nghiệm đứng trên sân khấu kịch suốt nhiều năm, nam diễn viên 8x đã khiến khán giả bất ngờ trước khả năng diễn xuất thuần thục đáng kinh ngạc của mình. 

Cũng chính trong năm 2017, anh nhận 2 giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc và Nam diễn viên xuất sắc phim phát sóng vào thứ Hai - thứ Ba tại Lễ trao giải MBC Drama Awards lần thứ 36 nhờ vai diễn trong bộ phim thuộc thể loại hình sự, hài hước Two Cops

Sau thành công khởi đầu đầy suôn sẻ và ấn tượng, Kim Seon Ho tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án như You Drive Me Crazy, 100 Days My Prince, Welcome to Waikiki 2, Catch the Ghost. Tới năm 2020, sau khi trở thành "bé ngoan" Han Ji Pyeong trong Start-up thì sự nghiệp của nam diễn viên 34 tuổi chính thức "sang trang".

Mặc dù anh chỉ đảm nhận vai phụ trong phim - một cậu bé mồ côi sau này đã trở thành một doanh nhân thành công - nhưng khán giả còn yêu mến Kim Seon Ho nhiều hơn cả nam chính Nam Joo Hyuk. Vai diễn này cũng đã giúp anh giành được giải thưởng Nam phụ xuất sắc tại Baeksang lần thứ 57.

Tiếp nối thành công trong Start-up, mỹ nam họ Kim tiếp tục mở rộng con đường sự nghiệp của mình bằng vai diễn tổ trưởng Hong Du Shik trong Điệu Nhảy Cha-Cha-Cha Làng Biển. Ngoại hình dễ nhìn, nụ cười tỏa nắng và diễn xuất không thể chê của anh đã khiến khán giả ngày càng "điêu đứng" trước tài năng nở muộn Kim Seon Ho.

Để đi được tới thành công của ngày hôm nay, Kim Seon Ho đã rất nỗ lực vượt qua nỗi sợ hãi quá khứ. Thời thơ ấu, nhà Kim Seon Ho từng bị trộm đột nhập và anh đã phải chứng kiến cảnh mẹ mình bị bọn trộm hành hung gây nguy hiểm tới tính mạng. Từ đó, anh đều cảm thấy bất an khi có ai đứng sau lưng mình. Phải đến khi lên trung học, Kim Seon Ho đi cùng bạn tới buổi thử giọng và bắt đầu thay đổi suy nghĩ về việc được mọi người chú ý. 

Nam diễn viên từng chia sẻ rằng: “Vào thời điểm ấy, nói chuyện với ai đó thật sự là một trải nghiệm rất xa lạ đối với tôi. Nhưng sau đó, khi trả lời câu hỏi của giáo viên về những lo lắng ở trường diễn xuất, tôi phát hiện ra rằng việc chia sẻ những lo lắng của mình với người khác thật sự là không tồi chút nào. Và đó cũng là lý do tại sao tôi quyết định theo đuổi con đường diễn xuất”.

Trải lòng về quá trình gây dựng sự nghiệp khó khăn của mình, Kim Seon Ho tâm sự: "Tôi va vấp, đau đớn rồi suy ngẫm và thay đổi. Đó là lý do tôi đi chậm hơn so với người khác". Sự nghiêm túc của anh đối với nghề được thể hiện rõ ràng khi anh chia sẻ: "Tôi muốn trở thành diễn viên có màu sắc rõ ràng, chân thành trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi sẽ rất hạnh phúc khi nhắc tới một vai diễn nào đó mà người ta nhớ ngay đến Kim Seon Ho"

Ngốc nghếch trong tình yêu

Với vẻ ngoài điển trai như vậy, ít ai có thể nghĩ rằng một chàng trai như Kim Seon Ho phải quỳ gối cầu xin bạn gái cũ quay lại với mình. Anh từng chia sẻ thật lòng chuyện tình cảm của mình trong một chương trình giải trí. Khi ấy Kim Seon Ho vẫn còn đang hoạt động trong quân đội, đột nhiên vào một ngày, người yêu bỗng gửi anh tin nhắn xin lỗi sau 3 năm hẹn hò.

Quá bất ngờ và hoang mang với tin nhắn vỏn vẹn 3 từ "Xin lỗi anh", Kim Seon Ho quyết định xin nghỉ phép để tìm bạn gái sau khi không thể liên lạc với cô. Lúc hai người gặp nhau, đối phương đã ra ngoài gặp bạn trai mới. Anh bàng hoàng khi nghe tin này nên đã lập tức ngăn lại để hai người có thể nói chuyện với nhau một cách rõ ràng nhưng cô bạn gái cũ không đồng ý.

Nam diễn viên sinh năm 1986 khi ấy thật sự tuyệt vọng và đã quỳ gối trước mặt bạn gái hi vọng có thể níu kéo mối tình này nhưng cô nàng vẫn nhất quyết ra đi. Anh nói thêm: “Tôi đã quỳ gối trong khoảng ba giờ và cuối cùng không thể trò chuyện cẩn thận với cô ấy. Cuộc trò chuyện của chúng tôi chỉ bao gồm “Đừng đi” và “Không, tôi phải đi””.

Hiện tại, Kim Seon Ho độc thân sau khi kết thúc mối tình 3 năm và đang tập trung phát triển sự nghiệp. Anh chia sẻ quan điểm của mình: "Là người của công chúng, tôi mong được chú ý qua những vai diễn và gửi đến mọi người những hình ảnh vui vẻ, truyền năng lượng tích cực".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/to-truong-bao-dong-dieu-nhay-cha-cha-cha-lang-bien-tung-quy-goi...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/to-truong-bao-dong-dieu-nhay-cha-cha-cha-lang-bien-tung-quy-goi-3-tieng-van-xin-nguoi-yeu-5120211810105334839.htm

Chủ tịch phường của Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển: Thân phận "khét tiếng", hôn nhân như mơ
Trong bộ phim Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển, chủ tịch phường Yeong Guk đã ly hôn nhưng ngoài đời anh chàng lại có một cuộc hôn nhân mỹ mãn.
Bấm xem >>

Phim Hàn Quốc

Nguyễn Trang (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây