A Tuân tiết lộ cách sống của "giới siêu giàu" qua ca khúc mới

Thứ hai - 18/10/2021 14:24

A Tuân tiết lộ cách sống của "giới siêu giàu" qua ca khúc mới

Ca khúc viết về một tỷ phú nổi tiếng, chính là người thầy của nam ca nhạc sĩ A Tuân.

A Tuân là một ca sĩ tài năng cũng như được mệnh danh là "ông trùm truyền thông" có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, đứng sau thành công của không ít tên tuổi nổi tiếng. Nhưng ít ai biết được, anh có mối quan hệ vô cùng đặc biệt với vị tỷ phú đình đám Việt Nam - Tiến sĩ Trần Quý Thanh.

Được biết, vị tỷ phú này nhận A Tuân là đệ tử. Nam ca sĩ từng chia sẻ về người thầy của mình rằng anh thấy may mắn và đủ nhân duyên lớn khi được Tiến sĩ nhận làm đệ tử, được song hành cùng thầy khắp nơi và được phò tá cống hiến và được thầy chỉ dạy tận tình.

Bởi vậy, nhân dịp sinh nhật của vị tỷ phú, A Tuân đã dành tặng cho thầy của mình một món quà vô cùng đặc biệt, đó là ca khúc mang tên “Nam Dành Ca”. Theo A Tuân, ca khúc là sự đúc kết, chiêm nghiệm, chứng kiến những gì chân thật, giản dị nhất, những điều mà mọi người ít biết về thầy trong những năm tháng anh được song hành.

A Tuân từng không ngần ngại trải lòng với tỷ phú về chí hướng, về lý tưởng lớn lao mà anh hướng tới. Nam ca sĩ nói: “Tôi còn nhớ rất rõ những ngày tháng trước khi đánh chiến dịch livestream gây bão mạng xã hội. Khi ngồi tâm sự cùng nhau thầy hỏi  có gì hay không? Tôi tâm sự thật: 'Em có một điểm mạnh nhưng cũng chính là điểm yếu của em đó là cực kỳ tự tin vào năng lực của mình. Nhưng khi còn trẻ “ngựa non háu đá' chưa trải sự đời, em cứ nghĩ rằng cứ thể hiện hết năng lực của mình là hay.

Nhiều khi lên hát chung mà hay, khỏe hơn ngôi sao đàn anh, đàn chị. Trước mặt họ khen bảo em có năng lực giỏi đấy, rất có tương lai nhưng sau lưng họ nói với bầu show là không muốn xuất hiện cùng em. Thế là em bị mất cơ hội . Mà tính em đã không làm thì thôi, làm cái gì phải thật lớn, phải số top đầu em mới làm. Nhưng không có người chống lưng nên em cứ làm tới gần thành công rồi lại bị phá, bị chặt chân. Ông chủ Facebook bằng tuổi em chỉ có ý tưởng về trang web và được một tỷ phú đầu tư , bây giờ Facebook thao túng phần lớn thế giới. Nếu em có người hỗ trợ em cũng sẽ làm được những điều khủng khiếp như thế..."

Sau khi nghe A Tuân nói, người thầy thoải mái “chìa cành ô liu” cho anh. Ông khẳng định chắc nịch: “Ok. Tôi rất thích những người có chí, dám nghĩ dám làm. Tôi sẽ hỗ trợ cho cậu…Tôi không tiếc tiền với cậu, miễn sao tôi chi ra cậu phải đem về hiệu quả”.

Ngay sau đó, A Tuân lập được thành công lớn với làn sóng livestream: “Rất nhiều hiện tượng mạng xã hội đã xuất hiện và thành công kiếm được nguồn thu nhập lớn từ đó. Trong đó tiêu biểu là thánh livetream Lê Dương Bảo Lâm - người tôi đưa vào con đường livetream... Cùng nhiều hiện tượng mạng xã hội lúc đó trong chiến dịch của tôi như: K-ICM, Linh Miu, Mon 2k, Quỳnh Kool, Hứa Vy (hotgirl Phố đi bộ), Yến Tatoo, Tăng Thiên Kim, Kelly,Yến Xôi...”, anh cho biết.

Trong bài hát “Nam Dành Ca” của anh có câu: "5 cho cơ hội tương lai/ Chia sẻ dạy dỗ nhân tài thành nhân.” Tiến sĩ Trần Quý Thanh chỉ dạy anh nhiều điều trong kinh doanh lẫn cuộc sống. Nhiều năm qua, A Tuân chứng kiến thầy thực hiện nhiều hành trình thiện nguyện trên khắp cả nước. Từ xây nhà tình nghĩa, xây cầu, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, người dân vùng lũ, vùng biên giới hay nhận nuôi những đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Việc thiện nguyện của ông nhiều không kể siết nhưng ông chưa từng khoe khoang mà chỉ âm thầm hành động.

Học theo thầy của mình, mặc dù là đại gia ngầm khi vừa là doanh nhân trẻ thành công  vừa là người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực truyền thông và giới giải trí nhưng A Tuân vẫn luôn giấu kín và sống giản đơn. Chỉ đến khi nhiều ngôi sao showbiz và cả các bạn bè doanh nghiệp khác gặp chuyện, có nguy cơ mất trắng vì COVID để rồi nhận được sự giúp đỡ đúng lúc, không vụ lợi của anh thì bạn bè mới bắt đầu đồn nhau về sự giàu ngầm của A Tuân .

Không chỉ vậy, điều khiến A Tuân ấn tượng nhất về người thầy của mình là cách dạy con hoàn toàn không giống người phương Đông.

“Đối với người phương Đông, khi cha mẹ thành công thì con cái được cưng chiều sống đời công chúa hoàng tử, ngồi trên đống tiền của gia đình mà xài. Nhưng với thầy thì không. Với thầy thì các con phải áp lực và cố gắng tự lực phấn đấu và đừng bao giờ nghĩ đến hưởng mà tiêu xài tài sản mà phải cố gắng phát triển tài sản lên. Thế nên các con của thầy cực kỳ bản lĩnh và siêu giỏi”, A Tuân nói.

Lời bài hát “6 là nghiêm khắc (với) người thân/Con cái áp lực (gấp) trăm lần người ta/Con ơi đừng ỷ thế vào cha/ Công chúa hoàng tử con à đừng mơ" chính là để nói về điều này.

A Tuân chia sẻ, anh viết viết “Nam Dành Ca” bằng sự trân trọng, biết ơn dành cho “người dẫn đường”, người thầy đáng kính mà phận số đã ban tặng cho mình.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/a-tuan-tiet-lo-cach-song-cua-gioi-sieu-giau-qua-ca...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/a-tuan-tiet-lo-cach-song-cua-gioi-sieu-giau-qua-ca-khuc-moi-d290103.html

Quân A.P trở lại sau nửa năm với "tuyển tập văn mẫu thả thính" cho cánh mày râu
Trên trang cá nhân những ngày gần đây, Quân A.P khiến các fangirl hồi hộp hơn bao giờ hết khi hé lộ sản phẩm âm nhạc trở lại kể từ sau MV "Lời xin lỗi...
Bấm xem >>

MV ca nhạc hay

Theo Tracy (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây