Má Tôi Là Đại Gia: Kim Dung cảm ơn "hồ ly tinh" đã giúp mình "thử" Minh Khang

Thứ sáu - 15/10/2021 03:12

Má Tôi Là Đại Gia: Kim Dung cảm ơn "hồ ly tinh" đã giúp mình "thử" Minh Khang

Ở tập trước, Minh Khang bị Ngọc Khánh "cho vào tròng", đe dọa với loạt bằng chứng tình tứ. Anh sẽ đối diện với Kim Dung thế nào?

Cuối tập 28 Má Tôi Là Đại Gia, Minh Trí cung cấp cho Thu Thủy những bức ảnh khiến cô chắc chắn rằng Thanh Thanh đang có bồ. Đến tập 29, "chúa tể hóng hớt" Minh Trí lại xuất hiện nhưng ở một diễn biến khác.

Theo đó, Minh Khang chán nản vì suốt ngày phải ở nhà. Anh xin đi làm nhưng ông Minh nhất quyết không đồng ý và muốn truyền nghề cho con. Minh Trí đã đến và "giải thoát" Minh Khang khỏi ông Minh.

Khác lần trước, Minh Trí không đến để rủ Minh Khang đi thăm cô giáo mà thông báo chuyện hệ trọng. Đang lo nghĩ cách giải quyết với Ngọc Khánh, Minh Khang không còn tâm trí lo chuyện khác. Khi biết Thanh Thanh và Chí Dũng đang "có biến", Minh Khang chỉ biết thở dài: "Chuyện tôi cũng rắc rối, giờ thêm chuyện này nữa". 

Nhắc tới rắc rối, rắc rối liền gọi. Ngọc Khánh luôn có lý do để hẹn gặp Minh Khang. Lần này, "hồ ly tinh" thể hiện tình cảm rõ ràng hơn. Cô tâm lý gọi trước café cho Minh Khang và chỉ chờ anh đến để thổ lộ: nhớ anh, anh không có hẹn với sếp Dung thì nên dành thời gian cho cô, cô tình nguyện. Minh Khang từ chối nhưng trong trạng thái lờ đờ và ngất lịm đi sau đó. Cách Ngọc Khánh cười đã nói lên tất cả. 

Khi Minh Khang tỉnh lại, anh hốt hoảng vì không còn ở quán café mà là ở khách sạn. Tiếp đó, Ngọc Khánh xuất hiện trong bộ đồ ngủ quyến rũ và "áp đảo" Minh Khang. Vào thế bí, Minh Khang vùng dậy chạy nhưng cửa đã bị khóa. Anh hết lời giải thích, đành xông vào Ngọc Khánh tìm chìa khóa. Đúng lúc đó, Kim Dung xuất hiện. 

Phân cảnh khiến khán giả lo lắng cho Minh Khang, song Kim Dung không tức giận hay hốt hoảng. Ngược lại, cô bình thản trước sự việc và cảm ơn Ngọc Khánh.

Cách hành xử của Kim Dung khiến Minh Khang từ đờ người đến giận "tím mặt". Kim Dung biết được tình cảm thật của "phi công" và hứa sẽ không bao giờ "thử độc" như vậy nữa.  

Về màn kịch của Ngọc Khánh, Kim Dung rất hài lòng và hứa sẽ không quên, lên kế hoạch tổ chức luôn tiệc mừng lên chức cho nhân viên. Tuy nhiên, Ngọc Khánh vẫn bị Thu Thủy cho một trận tơi bời dù chỉ là "hồ ly tinh hờ". 

Ở diễn biến khác, Thanh Thanh có những động thái lạ. Cô vội vàng mượn tiền anh Mập, hấp tấp dọn đồ ở nhà Thủy Tiên và ra đi mà không có lời giải thích. Nhưng anh Mập đã nhanh trí bỏ thiết bị định vị vào balo của Thanh Thanh và biết được nhất cử nhất động của cô. 

Giải quyết xong rắc rối của mình, Minh Khang cùng Minh Trí điều tra "biến" mới. Tại nơi ở của Thanh Thanh cùng người đàn ông lạ, họ gặp anh Mập. Một bên là đồng nghiệp, một bên là anh họ, tất cả đều tới đây với cùng mục đích: rình Thanh Thanh. 

Sự việc khiến anh Mập lo lắng, to nhỏ với Thủy Tiên: chàng trai ở cùng Thanh Thanh vừa xấu vừa đẹp, không nói chuyện nhưng hành động rất thân mật. Đặc biệt, sự xuất hiện của Minh Trí, Minh Khang cho thấy tin này sẽ nhanh chóng đến tai Kim Dung - người "chỉ làm hòa ngoài mặt thôi, trong bụng còn ghim lắm". 

Tuy nhiên, Minh Khang và Minh Trí cũng thỏa thuận với nhau rằng sẽ không nói cho Kim Dung, tiếp tục giữ bí mật với Chí Dũng bởi có thể Thanh Thanh chỉ bị người kia... bỏ bùa. Cô không thể bỏ một người bên ngoài ấm áp, bên trong nhiều tiền như Chí Dũng.

Về phía Chí Dũng, anh không liên lạc được với người yêu và quay về nhà má Hoàng. Bà vẫn chỉ nói con trai nên tìm hiểu thật kỹ trước khi tiến đến với một người phụ nữ. Với con mắt nhìn người của bà, Thanh Thanh không đơn giản.

Bên cạnh đó, câu chuyện ly hôn của Kim Dung và Hoàng Tuấn sắp đi đến hồi kết, nhưng bé Hảo vẫn là vướng mắc khó giải quyết nhất. Cô bé luôn khao khát có đầy đủ ba mẹ, được ăn bữa cơm gia đình ấm cúng nhưng Kim Dung thường xuyên bận việc với Phương - người vừa giúp cô mua được miếng đất đẹp. 

Câu chuyện gia đình của Hoàng Tuấn - Kim Dung sẽ tiếp diễn thế nào? Thanh Thanh còn đang che giấu sự thật gì? Đón xem trong tập 30 Má Tôi Là Đại Gia.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-kim-dung-cam-on-ho-ly-tinh-da-gi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-kim-dung-cam-on-ho-ly-tinh-da-giup-minh-thu-minh-khang-d289722.html

Má Tôi Là Đại Gia: Minh Khang bị nữ đồng nghiệp "cho vào tròng"
Chuyện tình của Minh Khang và Kim Dung ngày càng nhiều biến cố. Không những ghen tuông mù quáng với Kim Dung, Minh Khang còn phạm một lỗi lầm tai hại.
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây