Khủng hoảng sau sinh của tiểu Hoa đán: "Lên đời" nhan sắc không cứu được Lưu Thi Thi, Đường Yên

Thứ tư - 18/11/2020 16:23

Khủng hoảng sau sinh của tiểu Hoa đán: "Lên đời" nhan sắc không cứu được Lưu Thi Thi, Đường Yên

Sự trở lại của các tiểu Hoa đình đám như Đường Yên, Lưu Thi Thi và sắp tới là Triệu Lệ Dĩnh tạo nhiều luồng tranh cãi của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, màn ảnh Hoa ngữ liên tiếp đón nhận tin vui với sự trở lại của 3 tiểu Hoa đán nức tiếng là Lưu Thi Thi, Đường Yên và Triệu Lệ Dĩnh . Điểm chung giữa 3 mỹ nữ này là đều khiến công chúng mãn nhãn với vẻ đẹp đằm thắm và nổi bật sau khi đã lên chức mẹ. Tuy nhiên việc thăng hạng nhan sắc không giúp cho con đường sự nghiệp của các cô bật lên, thậm chí còn bị đánh giá là "bình hoa di động".

Lưu Thi Thi

Tối 7-9, bộ phim truyền hình Tôi thân yêu với sự tham gia của Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long chính thức lên sóng trên đài truyền hình Hồ Nam. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lưu Thi Thi sau thời gian sinh con đầu lòng.

Nội dung phim kể về sự nghiệp và cuộc sống của bộ ba bạn thân, trong đó nhân vật trung tâm chính là Lý Tư Vũ do Lưu Thi Thi đảm nhận. Khác với những hình tượng trước đây, Lý Tư Vũ trong bộ phim này là một cô gái tài giỏi và nhiệt huyết, không quản ngại khó khăn, luôn cố gắng vươn lên. Đây là một vai diễn rất hay và có tính thử thách, tuy nhiên nữ diễn viên lại không thể khắc họa được nhân vật này.

Đôi mắt của bà xã Ngô Kỳ Long bị chê là vô hồn, khuôn miệng mỗi khi đọc lời thoại mang đến cảm giác rất gượng gạo. Đặc biệt biểu cảm trên khuôn mặt cũng không đúng chỗ và nhiều khoảnh khắc diễn rất lố. Dường như Lưu Thi Thi chỉ hợp với những vai diễn dịu dàng sâu lắng như Nhược Hi trong Bộ bộ kinh tâm mà thôi.

Đường Yên

Sau Lưu Thi Thi, Đường Yên tiếp tục giẫm vào vết xe đổ với màn ra mắt tệ hại trong Yến Vân Đài. là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Câu chuyện phim xoay quanh cuộc đời của thái hậu Tiêu Yến Yến - người xây dựng Vương triều từ một bộ tộc du mục, viết nên một câu chuyện lịch sử hào hùng.

Tuy nhiên ngay từ những tập đầu, bộ phim đã lập tức lao lên Top tìm kiếm chỉ vì những "hạt sạn" thế thân. Nguyên nhân là bởi phim có nhiều cảnh cưỡi ngựa, đánh nhau khá nguy hiểm trong khi vào thời điểm quay, Đường Yên đang mang thai. 

Tuy nhiên, nhiều khán giả chỉ trích đoàn phim cũng như Đường Yên biết phim có nhiều cảnh nguy hiểm nhưng lại chọn bà bầu đóng là quá sai. Hơn nữa, việc dùng thế thân nhiều mà xử lý hậu kỳ lại không lưỡng khiến "sạn" lộ thế thân trên màn ảnh xuất hiện liên tiếp. Đa số người xem đều thấy khó chịu. Có người tinh ý nhận ra thế thân của Đường Yên rất giống đàn ông nên càng cảm thấy tụt cảm xúc hơn. 

Chưa dừng lại ở đây, nữ diễn viên sinh năm 1983 còn bị chê cười vì vẫn nhận dạng vai tiểu thư ngốc nghếch, ngây thơ như nhiều nhân vật quen thuộc mà cô từng đóng. Ở độ tuổi U40, diễn xuất nhạt nhẽo của bà xã La Tấn không khiến người xem thỏa mãn. 

Triệu Lệ Dĩnh

Việc Đường Yên và Lưu Thi Thi "thất sủng" trong mắt công chúng khiến người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh không khỏi lo lắng thần tượng của mình sẽ rơi vào vết xe đổ.

Hữu Phỉ là tác phẩm đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh đánh dấu sự trở lại sau gần 2 năm cô nàng không đóng phim vì sinh con. Với quãng thời gian tạm xa nghề diễn cùng với sự thay đổi khi đã làm vợ và trở thành mẹ, liệu diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh có khác biệt gì so với trước hay không là điều mà nhiều khán giả quan tâm, thắc mắc. Chính vì điều này cũng đã thu hút, giúp Hữu Phỉ được người xem chờ đợi hơn.

Tuy nhiên ngay từ khi ghi hình, chính Triệu Lệ Dĩnh đã từng thể hiện bức xúc về việc cải biên kịch bản không như ý, nghi ngờ đoàn phim tăng đất diễn cho nữ phụ để nâng đỡ người mới. Sau đó khi tiến vào khâu quảng bá, trailer Hữu Phỉ lại trở thành tâm điểm chê cười của công chúng vì kỹ xảo ba xu, màu phim cũ kỹ. Các cảnh bom nổ sau lưng Tạ Doãn (Vương Nhất Bác), cảnh Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) học võ trên sông đều nhìn giả, gây khó chịu cho người xem.

Việc lồng tiếng không hợp lý cũng là điểm mà chính fan của Triệu Lệ Dĩnh chỉ ra. Nhân vật Tạ Doãn của Vương Nhất Bác hóm hỉnh, năng động nhưng lại được lồng tiếng với tông trầm, nghiêm túc. Còn nét diễn từng trải của Triệu Lệ Dĩnh không thích hợp với kiểu giọng nhí nhảnh, yêu đời.

Do đó, từ bộ phim được đầu tư lớn, có sự tham gia của hai diễn viên có lượng fan đông đảo, Hữu Phỉ trở thành tác phẩm đáng lo ngại. Nếu Hữu Phỉ thất bại về mặt danh tiếng, Triệu Lệ Dĩnh sẽ ảnh hưởng không nhỏ bởi cô được tung hô là "nữ hoàng rating".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khung-hoang-sau-sinh-cua-tieu-hoa-dan-len-doi-nhan-sa...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khung-hoang-sau-sinh-cua-tieu-hoa-dan-len-doi-nhan-sac-khong-cuu-duoc-luu-thi-thi-duong-yen-d256293.html

Lên phim yêu nhau "chết đi sống lại", các cặp đôi lại không đội trời chung ngoài đời
Đóng phim tình cảm khiến triệu trái tim xao xuyến nhưng ít ai biết rằng những cặp đôi màn ảnh này lại không mấy vui vẻ với nhau ở ngoài đời.
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây