Trói Buộc Yêu Thương: Trả thù mẹ chồng hụt, cô gái lên giường với con rể rồi tung "ảnh nóng"

Thứ tư - 18/11/2020 10:15

Trói Buộc Yêu Thương: Trả thù mẹ chồng hụt, cô gái lên giường với con rể rồi tung "ảnh nóng"

Phương (Trương Quỳnh Anh) đã ra tay trả thù đầy nham hiểm trong Trói Buộc Yêu Thương tập 27.

Những diễn biến mới nhất trong tập 27 Trói Buộc Yêu Thương vừa được nhà đài hé lộ và ngay lập tức khiến khán giả không khỏi tức giận. Nguyên nhân là bởi thủ đoạn nham hiểm và sự tráo trở của Phương (Trương Quỳnh Anh).

Mở đầu đoạn giới thiệu, Phương đã gửi cho bà Lan (NSND Kim Xuân) vài bức ảnh giường chiếu của mình với Tiến (Hải Lê) - con rể yêu quý của bà. Đi cùng loạt ảnh nóng là những lời lẽ thách thức của cô gái trẻ: "Tôi muốn biết cảm giác lúc này của bà ra sao" - Phương nhắn.

Ân oán giữa Phương và gia đình bà Lan bắt nguồn từ việc Phương quen và yêu Hiếu (Lý Bình), cậu con út trong nhà. Tuy nhiên sau đó, bà Lan đã ra tay điều tra và phát hiện bí mật quá khứ Phương làm gái nhảy, giả mạo danh tính người chị em sinh đôi để làm giảng viên đại học. Trong 1 đêm, cô nàng mất tất cả mọi thứ, từ bạn trai tới công danh sự nghiệp nên sinh lòng oán hận và nuôi ý định trả thù.

Dưới sự sắp xếp của Hà (Ngọc Lan), Phương rắp tâm trở thành tiểu tam, phá hoại hạnh phúc gia đình Thanh (Tú Vi) - chị gái Hiếu. Kế hoạch này nhanh chóng thành công bởi ngay từ đầu hôn nhân giữa Thanh và Tiến đã không xuất phát từ tình yêu, trong lòng Thanh vốn chỉ có mối tình đầu là Lương (Văn Anh). Chung sống với nhau đã lâu, cả hai lại chẳng có con vì Tiến vô sinh nhưng lại đổ vấy cho vợ.

Vì thế khi chuyện ngoại tình vỡ lở, Tiến đề nghị dừng lại, Phương không chấp nhận. Phương muốn có ở Tiến tình yêu, nhưng anh cho rằng tình yêu không phải mớ rau muốn có là có được. Thấy vậy, Phương cũng khẳng định cô không phải mớ rau, không thích là bỏ.

Thấy thái độ dứt khoát của Tiến, Phương lấp lửng rằng anh ta sẽ phải chạy đến quỳ gối van xin mình. Nói rồi, Phương tặng cho Tiến một "món quà" và bỏ đi.

Lúc vào trong xe kiểm tra, Tiến tái xanh mặt khi nhận ra món quà ấy chính là kết quả xét nghiệm nam học, chứng minh anh ta vô sinh. Nếu tờ giấy này đến tay Thanh hay gia đình bà Lan, Tiến sẽ mất tất cả vì lừa dối mọi người. Tiến không ngờ Phương lại độc ác và thủ đoạn tới mức giở cả chiêu này để tống tình mình.

Lại nói về bà Lan, chưa kịp hết đau đầu vì chuyện của vợ chồng con gái, bà lại phải "căng não" khi Dung đến tìm mẹ chồng để nhờ can thiệp chuyện Khánh - con trai cả của bà - ngoại tình với người yêu cũ.

“Con đang rất lo là anh ấy bị cái con Hà nó dụ dỗ, rồi anh ấy làm chuyện phi pháp. Mà cái chuyện này chỉ có một mình mẹ giúp được thôi ạ. Tối hôm qua con đi theo dõi anh Khánh với cô ta. Hai người đó đến một chỗ vắng, gặp một người lạ trao đổi cho nhau một thứ gì đó. Sau đó anh ta còn giới thiệu cái con đấy là vợ” - Dung bức xúc nói.

Điều này khiến bà Lan càng thêm tức giận: "Nó dám làm như vậy nữa hả? Thằng này nó điên rồi, không coi ai ra gì hết".

Sau đó khi 2 mẹ con đối chất, Khánh vẫn chẳng nghĩ lại mà còn cao giọng tuyên bố: “Kể cả việc mẹ không ngăn cản chuyện con với Hà, con nhất định phản đối chuyện mẹ với lão già trường Uyên Hoa. Và con hi vọng rằng trong cái bản thừa kế úp mở của mẹ không có phần của lão”. 

Không thể chịu đựng thái độ mất dạy của con trai, bà Lan ngay lập tức gọi điện cho luật sư: “Alo anh Minh hả, anh điều chỉnh nội dung thừa kế theo phương án dự phòng mà tôi với anh đã bàn đó. Anh hoàn tất trong ngày hôm nay. Cảm ơn anh”.

Đón xem tập 27 phát sóng vào 21h30 hôm nay (18/11) trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/troi-buoc-yeu-thuong-tra-thu-me-chong-hut-co-gai-len-giuong-voi...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/troi-buoc-yeu-thuong-tra-thu-me-chong-hut-co-gai-len-giuong-voi-con-re-roi-tung-anh-nong-5120201811114643608.htm

Oái ăm như Trói Buộc Yêu Thương: "Chồng" Tú Vi vô sinh nhưng lại làm Trương Quỳnh Anh dính bầu?
Mối quan hệ giữa Phương (Trương Quỳnh Anh) với Tiến (Hải Lê), chồng của Thanh (Tú Vi) tiếp tục là tâm điểm trong tập 24 Trói Buộc Yêu Thương.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây