Lê Hiếu, Nguyên Hà, Gigi Hương Giang hết mình trong show diễn hoàng hôn ở Phú Quốc

Thứ ba - 17/11/2020 19:53

Lê Hiếu, Nguyên Hà, Gigi Hương Giang hết mình trong show diễn hoàng hôn ở Phú Quốc

Bữa tiệc âm nhạc dành cho những người yêu cái đẹp lúc hoàng hôn.

Mới đây, tại Phú Quốc đã diễn ra sự kiện âm nhạc đặc biệt dưới hoàng hôn đầu tiên tại Việt Nam. Buổi biểu diễn được chia thành 3 chương: Hôn, Chạng vạng và Trăng non, tương ứng với 3 chủ để Quen, Nhớ và Yêu, với sự góp mặt của 3 cái tên "bảo chứng" chất lượng âm nhạc: Lê Hiếu, Nguyên Hà và Gigi Hương Giang.

Ca sĩ Lê Hiếu cùng Nguyên Hà "chill" hết mình trên sân khấu.

Gần 1000 khán giả đã có mặt tại Phú Quốc, cùng hàng triệu người theo dõi qua livestream trải qua hơn 3 tiếng rưỡi cảm xúc cùng buổi biểu diễn.

Với không gian mở trên bãi cỏ cùng "view" nhìn thẳng ra bờ biển, nơi ánh hoàng hôn buông xuống, người xem như được một lần "sống chậm" theo đúng nghĩa, thả mình trôi theo âm nhạc, theo những bản tình ca quen thuộc. 

Gigi Hương Giang có màn mở đầu đầy tình tứ, nhẹ nhàng khi ánh chiều vừa buông trên mặt biển.

Nguyên Hà "đốt cháy" sân khấu bằng loạt "hit" như: "Nhắm mắt thấy mùa Hè", "Từ đó" hay "Anh mơ"...

Khi màn đêm buông xuống, cảm xúc của khán giả được đẩy tới đỉnh điểm với "ông hoàng tình ca" Lê Hiếu. Anh thể hiện loạt ca khúc "Con đường màu xanh", "Vài lần đón đưa", "Ngày mai em đi". 

Một khán giả tham gia sự kiện âm nhạc cùng chồng và cô con gái nhỏ chia sẻ: "Lâu lắm rồi cả gia đình mới có dịp thưởng thức 'nhạc sống' tại một nơi đặc biệt thế này. Mọi thứ hòa quyện thật hoàn hảo, không gian, âm nhạc, thời tiết, cả đồ ăn ngon nữa. Tôi cảm thấy như được sống lại những ngày tuổi trẻ, không còn lo nghĩ về công việc hay cuộc sống vội vã. Một trải nghiệm tuyệt vời!”. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/le-hieu-nguyen-ha-gigi-huong-giang-het-minh-trong-sho...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/le-hieu-nguyen-ha-gigi-huong-giang-het-minh-trong-show-dien-hoang-hon-o-phu-quoc-d256192.html

Quang Hà, Kyo York, Phương Mỹ Chi cất giọng gây quỹ cứu trợ miền Trung
Tối 15/11, ca sĩ Quang Hà, Kyo York, Phương Mỹ Chi và hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng khác đã tham gia đêm nhạc "Miền Trung khúc ruột ân tình" gây quỹ ủng...
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây