Diễn viên "Em gái mưa" Soho nói gì về chuyện lấn sân làm ca sĩ?

Thứ ba - 06/07/2021 07:02

Diễn viên "Em gái mưa" Soho nói gì về chuyện lấn sân làm ca sĩ?

Nói về việc đón nhận những lời khen chê khi lấn sân sang ca hát, Soho cho biết anh luôn chuẩn bị tâm thế để đón nhận mọi thứ tích cực nhất.

XEM VIDEO: Soho khoe giọng hát ngọt ngào, trổ tài bắn rap trong ca khúc "Lãng mạn của anh''.

Soho là diễn viên, người mẫu "đa-zi-năng" từng gây ấn tượng khi vào vai  Duy Hùng đẹp trai, ngỗ nghịch nhưng luôn sẵn sàng bảo vệ bạn bè trong phim điện ảnh Em gái mưa. Anh cũng góp mặt trong nhiều dự án phim khác như: Từng có người yêu tôi như sinh mệnh, Điệp vụ chân dài, Tháng năm rực rỡ... Không những thế, chàng trai sinh năm 1995 sở hữu chất giọng tốt trong vai trò ca sĩ, rapper.

Mới đây, Soho hé lộ MV có tên Lãng mạn của anh khiến nhiều người tò mò về việc nam diễn viên quyết định lấn sân sang con đường ca hát chuyên nghiệp. Trong MV, Soho  đảm nhận vai trò rapper khoe chất giọng nam tính đầy ấn tượng.

Bài hát nói lên tâm tư của chàng trai trong tình yêu. Vì quá say đắm với người con gái song anh đành phải nói lời chia tay.

Bản thân chàng trai cũng trải qua những đau đớn, tổn thương đan xen cảm xúc dằn vặt, trách móc… Với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng, Soho kỳ vọng bài hát sẽ chạm đến trái tim của khán giả khi lắng nghe.

Soho cho biết khi lắng nghe ca khúc, bản thân anh đã rất yêu thích và mong muốn được thể hiện. Anh không ngại mang đến những thử thách mới cho mình để có thể hoàn thiện và chinh phục khán giả.

Chàng trai sinh năm 1995 thừa nhận định hướng của mình là trở thành một diễn viên có thể hát tốt, trình diễn đẹp mắt.

Trước đó, đã có không ít những diễn viên khi quyết định chuyển hướng sang hoạt động ca hát đều vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận. Theo Soho đó là điều hiển nhiên và bản thân anh cũng đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đón nhận.

Anh nói: “Quyết định ra mắt một sản phẩm âm nhạc tuy có phần táo bạo nhưng Soho tin rằng nó là hướng đi đúng đắn của mình ở hiện tại. Bản thân Soho còn trẻ, còn nhiều thời gian để học tập thì sẽ không ngại thử thách mình để có thể tìm kiếm một con đường phù hợp nhất”.  

Soho thừa nhận anh là người thích thử thách mình bởi nếu như không thử thì làm sao biết mình có làm được hay không.

“Hãy xem những bước đi mới là một trải nghiệm và sau mỗi trải nghiệm sẽ là những bài học đáng giá để mình vững vàng hơn trong nghề", anh tâm sự.

Nói về việc đón nhận những lời khen chê khi lấn sân sang ca hát, Soho cho biết anh luôn chuẩn bị tâm thế để đón nhận mọi thứ tích cực nhất.

Đối với những lời khen ngợi, anh xem đó là động lực để nỗ lực hơn. Còn với những lời chê bai, anh không buồn mà sẽ xem xét, rút kinh nghiệm để có những thay đổi phù hợp nhất.

“Thực tế sẽ không có ai là hoàn hảo cả. Đó là chưa kể âm nhạc lại là một bước tiến mới của Soho nên chắc chắn sẽ vấp phải những thiếu sót. Điều quan trọng là mình có biết lắng nghe, cải thiện hay không. Soho tin rằng nếu mình cố gắng, nỗ lực thì chắc chắn “có ngày thành kim", anh nói.

Đồng thời, diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ thêm việc ra MV không phải ăn theo xu hướng, trào lưu hay cố tình tạo scandal để gây chú ý. Bởi anh cho rằng khi nhìn vào một sản phẩm, công chúng sẽ biết được người nghệ sĩ đã nỗ lực thế nào.

Diễn viên Em gái mưa khẳng định anh biết được năng lực của mình đến đâu để ra MV ca nhạc chứ không chạy theo trào lưu một cách mù quáng.

Anh mong rằng khán giả sẽ nhìn thấy sự thay đổi, những nỗ lực của mình trong thời gian tới.

Vừa làm người mẫu, diễn viên, ca sĩ, Soho cho biết khán giả yêu thương, gọi anh bằng danh xưng nào cũng đều rất đáng trân trọng.

Trong thời gian tới, chàng trai sinh năm 1995 mong muốn phát triển bản thân trở thành một nghệ sĩ đa năng hơn.

Anh chia sẻ: “Ở mỗi giai đoạn, người nghệ sĩ sẽ có những định hướng cho riêng mình. Thời gian này, Soho muốn dồn toàn tâm toàn lực cho nghệ thuật. Bởi Soho hiểu rằng nếu như bản thân không cố gắng thì sẽ dễ bị đào thải trong môi trường showbiz khắc nghiệt.

Tôi cũng không muốn mọi người nhớ đến mình vì scandal hay những chuyện riêng tư. Bởi chỉ có tài năng mới là thứ đọng lại sâu đậm nhất".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dien-vien-em-gai-mua-soho-noi-gi-ve-chuyen-lan-san-la...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dien-vien-em-gai-mua-soho-noi-gi-ve-chuyen-lan-san-lam-ca-si-d280098.html

Soho: "Tôi lấy lời khen làm động lực nhưng không cho mình ngủ quên trong chiến thắng"
Nam diễn viên cũng thổ lộ rằng nggoại hình hỗ trợ anh trong công việc nhưng không phải là yếu tố quan trọng.
Bấm xem >>

Hậu trường showbiz

Theo Tracy (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây