"Chạn vương" Mùa Hoa Tìm Lại bị công an còng tay, hài hước nhất là lời chúc từ vợ cũ

Thứ ba - 06/07/2021 15:01

"Chạn vương" Mùa Hoa Tìm Lại bị công an còng tay, hài hước nhất là lời chúc từ vợ cũ

Diễn viên Mạnh Hưng lên mạng xã hội quyết tìm người đã báo công an bắt Hoàn trong Mùa Hoa Tìm Lại.

Sau khi nhân vật Hoàn bị bắt trong Mùa Hoa Tìm Lại, diễn viên Mạnh Hưng đã khiến công chúng thích thú khi lên mạng kể khổ và thắc mắc xem ai là người đã báo công an bắt mình. Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh đang cười vui vẻ bên vợ cũ Tuyết (Hương Giang) và bức hình sầu não khi bị công an áp giải đi. Anh còn hài hước kể về tình hình của mình: 

"Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu... Vợ chồng Tuyết - Hoàn tiên đồng ngọc nữ đang nô đùa, chơi đồ hàng với nhau. Thằng nào báo quan trên bế tao đi đấy."

Các đồng nghiệp vui vẻ trêu đùa trước việc Hoàn rơi vào vòng lao lý.

Diễn viên Hương Giang ngay lập tức vào bài đăng của chồng cũ màn ảnh bình luận: "Anh đi mạnh giỏi nhé." Trước màn "cà khịa" của "Tuyết lươn", Mạnh Hưng đe dọa: "Hãy đợi đấy."  Trong khi đó, diễn viên Đức Anh đảm nhận vai Núi lại bị Mạnh Hưng nghi ngờ là người báo công an tới bắt Hoàn. 

Mạnh Hưng còn khiến cư dân mạng bật cười khi kể khổ với diễn viên Đỗ Duy Nam chuyện Tuyết đã bỏ theo trai từ lâu chứ chẳng cần tới lúc anh bị bắt vào trại mới đi tìm tình mới. 

Tuyết "lươn" và Hoàn "Chạn vương" sẽ trả thù nhau như thế nào trong "Mùa Hoa Tìm Lại" những tập tiếp theo?

Việc Hoàn bị bắt đưa lại không khí vui nhộn trên mạng xã hội nhưng ảnh hưởng của nó trong phim Mùa Hoa Tìm Lại thì khá tiêu cực và người bị "ăn hành" nhiều nhất chính là Tuyết. Mẹ Hoàn cương quyết cho rằng Tuyết chính là người "đâm sau lưng" con trai mình trong Mùa Hoa Tìm Lại tập 19. 

Preview tập 19 Mùa Hoa Tìm Lại.

Mẹ Hoàn tìm tới tận cơ quan Tuyết để kể tội con dâu cũ. Bà lớn tiếng mắng Tuyết là người vợ không ra gì, cố tình đẩy chồng vào tù để có thể đến với sếp là Việt (Duy Khoa).

Trước mặt mọi người, bà chửi mắng Tuyết: "Thật vô phúc cho gia đình nhà tao có một loại con dâu như mày", "Mày làm khổ con trai tao, làm nhục gia đình tao". Thậm chí, bà còn lao vào đánh Tuyết tơi tả. 

Bị mẹ chồng cũ sỉ vả ngay nơi làm việc, Tuyết cảm thấy rất nhục nhã. Hơn nữa, dù cô đã làm nhiều việc xấu để hãm hại Lệ (Thanh Hương) nhưng chuyện Hoàn bị công an bắt, cô thật sự cũng rất ngạc nhiên khi nghe tin. 

Trong một diễn biến khác, Lệ - Đồng (Duy Hưng) - xảy ra tranh cãi lớn. Nguyên nhân bởi vì Lệ đã mủi lòng trước những lời tâm sự của vợ cũ Đồng nên giúp người phụ nữ này gặp con gái.

Kết quả, cô ta dẫn bé Ngân đi đâu mất. Vốn dĩ đã rất căm giận chuyện vợ cũ bỏ chồng con đi theo trai nên Đồng nổi trận lôi đình khi biết chuyện.

Ân hận vì vô tình tiếp tay cho vợ cũ của Đồng đưa bé Ngân đi, Lệ xin Đồng được cùng đi tìm con gái với anh để chuộc lỗi. Tuy nhiên, Đồng lại chửi thẳng mặt Lệ: "Tôi không cần trách nhiệm của loại bán con!". Đồng đã khoét sâu vào nỗi đau vì hoàn cảnh mà đi đẻ thuê của Lệ . 

Liệu Lệ có vì câu chửi của Đồng mà nghĩ rằng anh khinh thường cô rồi lựa chọn rời xa anh? Con gái của Đồng hiện đang ở đâu? Mùa Hoa Tìm Lại những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h30 từ thứ 2 đến thứ 4 trên kênh VTV3. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chan-vuong-mua-hoa-tim-lai-bi-cong-an-cong-tay-hai-huoc-nhat-la...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chan-vuong-mua-hoa-tim-lai-bi-cong-an-cong-tay-hai-huoc-nhat-la-loi-chuc-tu-vo-cu-5120216715405116.htm

Mùa Hoa Tìm Lại tập cuối: Lệ sẽ ra đi, nhường chỗ cho vợ chồng Đồng "gương vỡ lại lành"?
Ở những tập cuối Mùa Hoa Tìm Lại, nhiều khả năng vợ chồng Đồng (Duy Hưng) sẽ tái hợp.
Bấm xem >>

Mùa hoa tìm lại

Băng Châu (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây