Lâm Tâm Như thời quá khứ: Đến thợ trang điểm cũng coi thường, thái độ sau đó mới đáng nể

Thứ ba - 06/07/2021 07:07

Lâm Tâm Như thời quá khứ: Đến thợ trang điểm cũng coi thường, thái độ sau đó mới đáng nể

Chuyện hậu trường của Lâm Tâm Như khi đóng Hoàn Châu Cách Cách lại bất ngờ được "khui" ra.

Hoàn Châu Cách Cách là một trong những bộ phim truyền hình được xếp vào danh sách kinh điển nhất của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Quỳnh Dao, tác phẩm đã gắn liền với thanh xuân của vô số khán giả thế hệ 8X và đầu 9X.

Nhắc đến Hoàn Châu Cách Cách, người ta không thể không nhớ đến những gương mặt đã “một bước thành sao” cùng với sự thành công của bộ phim. Đó là Triệu Vy trong vai nàng "Én Nhỏ" Tiểu Yến Tử, Lâm Tâm Như trong vai Hạ Tử Vy, Châu Kiệt trong vai Nhĩ Khang và Tô Hữu Bằng trong vai Ngũ A Ca. Tuy nhiên ở thời điểm phim lên sóng, tất cả chỉ là những diễn viên trẻ mới bước vào nghề. 

Cách đây không lâu, truyền thông Trung Quốc bất ngờ lục lại tin tức hậu trường của ekip Hoàn Châu Cách Cách, trong đó có 1 sự việc liên quan tới Lâm Tâm Như. Cụ thể vào 1 lần chuẩn bị hóa trang ra trường quay, Lâm Tâm Như bỗng nhiên bị thợ trang điểm mỉa mai: "Đừng tô son đỏ nữa, cô có phải là Lâm Thanh Hà đâu?" (Lâm Thanh Hà là một trong tứ đại mỹ nhân hàng đầu màn ảnh Hồng Kông thập niên 80, cũng từng là “nàng thơ” của những tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Quỳnh Dao). 

Theo lệ thường, những diễn viên non nớt, "lính mới" đều sẽ chọn im lặng cam chịu. Nào ngờ, thái độ sau đó của bà xã Hoắc Kiến Hoa lại khiến ai nấy ngạc nhiên. Cụ thể, nàng Hạ Tử Vy thẳng thừng đáp lại: "Em cũng không phải là Lâm Thanh Hà mà". Sau đó, cô tiếp tục dặm lại lớp son đỏ của mình, thái độ bình tĩnh như chưa hề có cuộc tranh cãi nào cả.

Đáng nói hơn, thời điểm ấy, người đẹp họ Lâm mới 21 tuổi, cô cũng chỉ vừa đóng vài tập đầu Hoàn Châu Cách Cách mà thôi. Và nữ diễn viên sinh năm 1976 suýt chút nữa đã bị mất vai vì... khóc không ra nước mắt. Bởi lẽ, khi quyết định chọn một nữ diễn viên nào đó tham gia đóng phim của mình, điều kiện mà nhà văn Quỳnh Dao đặt ra là phải biết khóc và khóc phải đẹp.

Nhưng dù có dùng đến thuốc nhỏ mắt, Lâm Tâm Như cũng không thể khóc, khiến Quỳnh Dao tức giận đùng đùng, đòi đổi diễn viên. May mắn, nữ sĩ tài danh chỉ “doạ suông” chứ không thực hiện. Lâm Tâm Như sau đó cũng đã cố gắng hoàn thành tốt nhân vật của mình. 

Mãi về sau, khi nhận phỏng vấn từ truyền thông, người đẹp họ Lâm cũng thú nhận, cô đã rất vất vả khi đóng Hạ Tử Vy vì vai diễn này là một mỹ nhân yếu đuối và mau nước mắt, trái ngược hoàn toàn với tính cách kiên cường, mạnh mẽ ngoài đời của bản thân. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lam-tam-nhu-thoi-qua-khu-den-tho-trang-diem-cung-coi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lam-tam-nhu-thoi-qua-khu-den-tho-trang-diem-cung-coi-thuong-thai-do-sau-do-moi-dang-ne-d280172.html

Sự thật khó tin về Hoàn Châu Cách Cách: Triệu Vy, Lâm Tâm Như hóa ra "lép vế" người này
Hóa ra nhân vật trung tâm của Hoàn Châu Cách Cách lại không phải Triệu Vy, Lâm Tâm Như.
Bấm xem >>

Hoàn châu cách cách

Theo Nguyễn Trang (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây