Hương Vị Tình Thân: Lươn lẹo không đi thăm Nam, Thy bị mắng "vô ơn, mong sớm bị quả báo"

Thứ tư - 07/07/2021 21:52

Hương Vị Tình Thân: Lươn lẹo không đi thăm Nam, Thy bị mắng "vô ơn, mong sớm bị quả báo"

Thy (Thu Quỳnh) đã để lộ nhiều mưu tính xấu cũng như sự ghen tị với Nam (Phương Oanh) trong Hương Vị Tình Thân tập 57.

Hương Vị Tình Thân tập 57 khiến nhiều khán giả càng ghét Thy (Thu Quỳnh). Nguyên nhân bởi Thy tỏ ra ghen tị với sự yêu thích của gia đình Long (Mạnh Trường) dành cho Nam. Cô cũng bắt đầu gây sức ép với ông xã Huy (Anh Vũ), khiến anh phải cố gắng tiến lên để không bị lép vế trước Long. 

Sở dĩ, Thy sốt sắng muốn Huy phải thành công vượt bậc trong việc kinh doanh nhà hàng là vì đã lén nghe được chuyện bố chồng định giao chức Tổng giám đốc lại cho Long. Thy sợ rằng Huy sẽ trở thành người không có tiếng nói trong gia đình.

Thy giận dỗi khi biết chuyện Huy dù đang gặp khó khăn trong việc kinh doanh nhưng không định nhờ vào tiền của bố mẹ. Hơn nữa, cô muốn Huy làm đầu bếp không chỉ vì đam mê mà còn phải kiếm tiền, chứng minh cho cả nhà thấy năng lực của anh.

Cô bảo rằng muốn hai mẹ con có chỗ một bờ vai vững chắc để dựa vào. Dường như, tình yêu của Huy chưa đủ đối với Thy. Cô muốn chồng phải thật thành đạt để thỏa mãn tham vọng của bản thân. 

Trong khi tương lai thành công của ông xã mãi mịt mờ, Thy lại phải khó chịu khi Nam được Long yêu thích. Sau khi Nam đỡ dao cho Long , gia đình Long cũng cảm kích và quan tâm cô nhiệt tình hơn càng khiến Thy thấy ghen tị. Cô bực tức khi thấy người giúp việc chuẩn bị đồ ăn đưa vào viện cho Nam.

Tới khi Huy rủ Thy cùng vào thăm Nam thì cô đồng ý nhưng sau đó lại giả vờ bị đứa con trong bụng quấy phá. Sợ vợ mệt, Huy dặn Thy ở lại quán nghỉ ngơi còn anh sẽ vào bệnh viện một mình. Sau khi Huy rời đi, mặt Thy lộ rõ sự gian xảo và tính toán. 

Cư dân mạng đã đồng loạt "ném đá" hành động này của Thy. Bởi trước đó khi Thy uống rượu ảnh hưởng tới thai nhi , chính Nam là người đã cõng cô chạy vào bệnh viện. Ân nhân nằm viện vì nhát dao trí mạng nhưng do ghen tức nên không chịu vào thăm, gương mặt còn lộ rõ nhiều âm mưu, cư dân mạng liền chửi Thy vô ơn và mong cô sớm bị quả báo. Thậm chí, có người còn cho rằng Thy ác hơn cả mẹ của cô. 

Thy bị cư dân mạng "ném đá".

Sang tới preview Hương Vị Tình Thân tập 58, không khí của phim trở nên vui nhộn hơn nhờ bà Bích (NS Tú Oanh) liên tục "đẩy thuyền" Nam - Long.

Bà nhận xét Nam không ra nam, nữ không ra nữ khác hẳn với những tiểu thư mềm yếu thường xuyên vây quanh Long. Nhưng chính sự lạ lạ của Nam lại hay, vì chỉ có người như cô mới dám xả thân mình đỡ một nhát dao cho người yêu. 

Những câu nói của bà Bích khiến Long thích thú. Anh vui vẻ đồng ý với nhận xét của bà Bích và hôn gió Nam. Trong khi đó, Nam lại tức giận trước màn trêu chọc của Long. 

Sau đó, Nam và Long đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc về chuyện tình cảm giữa hai người. Nam nói thẳng: "Anh thích tôi đúng không? Tôi biết, tôi cũng thích anh. Nếu là bình thường thì tôi chẳng ngại. Trai chưa vợ gái chưa chồng, thích nhau, hẹn hò nhau, tán tỉnh nhau là chuyện bình thường. 

Nhưng mà, tôi cũng nghe thấy cuộc nói chuyện của anh và mẹ anh nói về tôi rồi. Cho nên là tôi mới né tránh đấy chứ. Con người tôi không thích kiểu tình cảm trên cơ phân cấp. Cho nên là, anh hãy cứ là anh đi, còn tôi vẫn cứ là tôi. Còn có thì anh cứ xem tôi như là ân nhân của anh cũng được."

Long sẽ trả lời như thế nào trước quan điểm của Nam? Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1,

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-luon-leo-khong-di-tham-nam-thy-bi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-luon-leo-khong-di-tham-nam-thy-bi-mang-vo-on-mong-som-bi-qua-bao-d280274.html

Hương Vị Tình Thân: Long hộ tống Nam như đón vợ đẻ, nhưng chi tiết này có vẻ "sai sai"?
Hương Vị Tình Thân tập 57 gây tranh cãi vì cảnh Long (Mạnh Trường) cõng Nam (Phương Oanh) lên phòng.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây