Cặp đôi đẹp, giàu và "ác đều" khiến cư dân mạng xứ Hàn chao đảo

Chủ nhật - 18/10/2020 07:41

Cặp đôi đẹp, giàu và "ác đều" khiến cư dân mạng xứ Hàn chao đảo

Cặp đôi phản diện của bộ phim The Tale of Gumiho được khán giả đặc biệt yêu thích và "chèo thuyền" nhiệt tình.

Bộ phim The Tale of Gumiho (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly) ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả hơn bởi nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên toàn mỹ nam, mỹ nữ. Có một điều khá đặc biệt khi hai nhân vật phản diện trong phim là Lee Rang (Kim Bum) và Ki Yu Ri (Kim Yong Ji) không những không bị khán giả ghét mà còn được cư dân mạng xứ Hàn "chèo thuyền" nhiệt tình.

Thậm chí, số lượng người xem ủng hộ Lee Rang và Ki Yu Ri tới với nhau còn có phần cao hơn cặp đôi chính Lee Yeon (Lee Dong Wook) và Nam Ji Ah (Jo Bo Ah). 

Dù không hẹn hò nhưng mỗi lần Lee Rang và Yu Ri xuất hiện bên cạnh nhau lại khiến người xem thấy đẹp đôi. 

Lee Rang vốn là em trai cùng cha khác mẹ với Lee Yeon, là con lai giữa hồ ly tinh và người. Từ nhỏ, Lee Rang đã mang mối hận thù sâu sắc với con người và tình cảm vừa yêu thương vừa hận anh trai.

Lee Rang từng trải qua cảm giác bị bỏ rơi khi Lee Yeon vì tình yêu mà đột nhiên biến mất. Chàng hồ ly còn bị con người làm cho kinh sợ khi họ đốt cả ngọn đồi nơi cậu sống.

"Trai hư" Lee Rang càng quyến rũ hơn mỗi khi lộ vẻ... xấu xa.

Cuối cùng, Lee Rang quyết định làm tất cả mọi thứ để có thể trả thù con người và anh trai. Còn Ki Yu Ri là một hồ ly đột biến từng có thời gian sống ở Nga. Sau khi Ki Yu Ri - con gái của chủ Trung tâm thương mại Moz bị tai nạn chết, hồ ly đột biến này đã đóng giả làm Kim Yu Ri và bắt đầu cuộc sống giàu sang.

Cô còn trở thành Giám đốc Trung tâm thương mại Moz xinh đẹp, tài giỏi, nổi bật khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bố mẹ của Yu Ri dự định để hồ ly này thừa kế khối tài sản kếch xù sau khi họ chết. 

Yu Ri rất nghe lời Lee Rang.

Yu Ri thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh đắt tiền, xế hộp hạng sang cùng nhiều người bảo vệ. Tuy nhiên, cô còn khá ngây thơ trong cuộc sống giữa loài người. Nhiều lần cô suýt để lộ đuôi hồ ly của mình chỉ vì quá phấn khích khiến người xem cảm thấy đáng yêu. 

Không chỉ tham gia phim, Kim Bum và Kim Yong Ji còn tích cực đi chụp tạp chí cùng nhau.

Yu Ri luôn nghe theo mọi sự sắp đặt và yêu cầu của Lee Rang. Còn Lee Rang sẽ giúp Yu Ri xóa bỏ trí nhớ của bố mẹ giả mỗi khi họ sắp nhớ lại toàn bộ sự thật rằng con gái đã chết.

Điều mà nữ Giám đốc hồ ly quan tâm nhất là có được giết những người Lee Rang xem là kẻ thù hay con mồi không? Còn Lee Rang sẽ nhẹ nhàng kiềm chế bản tính hoang dã của Yu Ri để những âm mưu của anh thêm phần kịch tính và diễn ra thuận lợi. 

Cả hai có phong thái cực ngầu...

Vốn dĩ, Lee Rang và Yu Ri chỉ là mối quan hệ hợp tác, lợi dụng lẫn nhau. Tính cách của 2 người cũng xấu xa khi chỉ muốn làm hại con người và lấy nỗi đau của họ làm niềm vui cho mình.

Tuy nhiên, Lee Rang và Yu Ri lại đang nhận được rất nhiều sự yêu thích. Đầu tiên là do ngoại hình của cả 2 đều quá nổi bật, đôi lứa xứng đôi.

... và sự cuốn hút "chết người".

Vẻ đẹp trai, nam tính và cuốn hút của Lee Rang thậm chí còn được nhiều người đánh giá cao hơn cả Lee Yeon. Còn Yu Ri lại là mỹ nhân có vẻ đẹp "lạ". Trước  The Tale of Gumiho, Kim Yong Ji từng nhận được nhiều chú ý bởi vẻ đẹp mong manh khi tham gia bộ phim Quân Vương Bất Diệt của Lee Min Ho. 

Dù diện những trang phục kén người mặc...

So về độ giàu có, Lee Rang và Yu Ri cũng không ai kém ai. Nếu như Yu Ri có ba mẹ giàu thì Lee Rang cũng đã tích lũy được một khoản tiền lớn sau những năm tháng sống dài dằng dặc. Lee Rang từng đóng giả là sinh viên nghèo để lừa Nam Ji Ah  nhưng kết quả đôi giàu hàng hiệu với mức giá "chát chúa" đã khiến anh bị lộ ngay trong một "nốt nhạc". 

... cả hai diễn viên vẫn tỏa sáng.

Hiện tại, rất nhiều khán giả yêu thích The Tale of Gumiho mong Lee Rang và Yu Ri nhanh chóng trở thành một cặp đôi. Tuy nhiên, Lee Rang lại muốn Yu Ri dùng "mỹ nhân kế" với đàn em thân thiết của Lee Yeon để trả thù. Liệu Yu Ri trong lúc làm nhiệm vụ có bị xiêu lòng bởi người khác không?  The Tale of Gumiho những tập tiếp theo sẽ cho khán giả câu trả lời.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cap-doi-dep-giau-va-ac-deu-khien-cu-dan-mang-xu-han-c...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cap-doi-dep-giau-va-ac-deu-khien-cu-dan-mang-xu-han-chao-dao-d252919.html

Hai mỹ nhân là "bà trùm" phim Việt, sở hữu khối tài sản khổng lồ nổi tiếng khắp showbiz
Trương Ngọc Ánh và Ngô Thanh Vân là hai "bà trùm" có sự nghiệp thành công rực rỡ cũng như sở hữu khối tài sản khổng lồ.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây