Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki "đen đủ đường", phim 500 tỷ không thể ra rạp

Thứ hai - 19/10/2020 11:10

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki "đen đủ đường", phim 500 tỷ không thể ra rạp

Sau khi ly hôn vào năm ngoái, Song Joong Ki lao vào đóng phim, nhưng công việc của anh liên tục bị đảo lộn.

Dù đã chia tay được hơn 1 năm, Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng cuộc sống hậu ly hôn vẫn là câu chuyện tốn giấy mực của truyền thông. Nếu Song Hye Kyo chú tâm quảng cáo cho các thương hiệu lớn, thường xuyên ra nước ngoài dự sự kiện, thậm chí đăng ký học một khóa nghệ thuật tại Mỹ; thì chồng cũ của cô chọn hướng ngược lại hoàn toàn.

Song Hye Kyo xinh đẹp và sắc sảo hơn sau khi ly hôn.

Ở lại quê nhà, Song Joong Ki lao đầu vào hàng loạt dự án phim, dường như muốn mượn công việc để quên đi chuyện buồn cá nhân. Tuy nhiên sự nghiệp của nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời lại chẳng hề khởi sắc như kỳ vọng. 

Song Joong Ki tuyên bố: “Tôi sẽ vượt qua nỗi đau và báo đáp khán giả bằng những tác phẩm xuất sắc”.

Phim truyền hình nghìn tỷ không được công chúng đón nhận như kỳ vọng 

Biên niên sử Arthdal - bộ phim mà Song Joong Ki tham gia diễn xuất cùng Jang Dong Gun, Kim Ji Won... - bị chê nhàm chán và rating chỉ quanh quẩn trong khoảng 6-7%.

Đáng nói hơn trước khi lên sóng, tác phẩm này từng là tâm điểm mọi mặt báo bởi tính đề tài độc đáo bậc nhất trong lịch sử phim Hàn, sở hữu dàn diễn viên khủng và được đầu tư nguồn kinh phí khổng lồ. Chuyện phim khắc họa cuộc tranh quyền giữa nhiều thế lực ở vùng đất Arth trong thời đại mà con người sống cùng với thần thoại và tiên tri.

Tỷ suất theo dõi không như kỳ vọng, nhưng vì vẫn còn nhiều câu hỏi để ngỏ nên Biên niên sử Arthdal vẫn được triển khai tiếp mùa 2. Tiếc rằng diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 đã khiến đơn vị sản xuất phải thay đổi kế hoạch ban đầu. Chi phí sản xuất đội lên và việc khớp lịch trình quay khiến các kế hoạch cho mùa 2 của phim đã phải hoãn lại.

Phim điện ảnh 3 lần 7 lượt hoãn chiếu hoặc bỏ dở quay vì dịch

Nếu mảng phim truyền hình chỉ chậm trễ tiến độ thì mảng điện ảnh mới thực sự là "hố đen" dành cho Song Joong Ki. Chỉ trong vỏn vẹn chưa đầy 4 tháng, 3 dự án của Song Joong Ki đều đã gặp ảnh hưởng lớn. Đầu tiên chính là phim điện ảnh Bogotá đã buộc phải tạm dừng vì sự bùng nổ của dịch COVID-19.

Nam diễn viên sinh năm 1985 thường được bắt gặp đi cùng các thành viên đoàn phim.

Nội dung phim thuộc thể loại tội phạm, giật gân, xoay quanh một nhóm những người trẻ rời Hàn Quốc để đến Colombia vào những năm 1990.  Vì bộ phim vốn được quay tại thủ đô của Colombia, dàn diễn viên đành phải trở lại Hàn Quốc giữa tháng 3 để bảo đảm sự an toàn. Sau đó ekip sản xuất dự tính quay trong mùa thu, nhưng rồi mọi chuyện lại bất thành. Điều này khiến cho tin đồn dự án sẽ bị xóa sổ nổi lên khắp nơi.

Hình ảnh hiếm hoi tại Colombia của Song Joong Ki.

Cuối cùng, đại diện đoàn phim đã đứng ra giải thích: “Chúng tôi thật sự đã lên kế hoạch quay lại vào mùa thu này, nhưng không thể biết được khi nào dịch bệnh sẽ hết. Công ty thì không thể cứ giữ diễn viên vô thời hạn được. Sau một cuộc thảo luận dài, chúng tôi lựa chọn hoãn quay”.

Đồng thời, ê-kíp còn khẳng định sẽ không bỏ dở tác phẩm: “Chúng tôi đã hoàn thành khoảng 45% bộ phim rồi. Chúng tôi sẽ không hủy bỏ toàn bộ dự án mà sẽ tiếp tục làm việc vào năm sau để đưa tác phẩm đến với khán giả”.

Anh vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ.

Việc Bogotá lùi lịch khiến cho kế hoạch của Song Joong Ki phải thay đổi nghiêm trọng. Vào ngày 5/6, công ty chủ quản History D&C đã xác nhận Song Joong Ki sẽ rời khỏi dàn cast chủ chốt của phim điện ảnh Season of You and Me. Đây là bộ phim tiểu sử về cố ca sĩ, nhà soạn nhạc Yoo Jae Ha - hứa hẹn sẽ giúp chồng cũ của Song Hy Kyo chuyển mình trong sự nghiệp. 

"Vận hạn" chưa hết, Song Joong Ki tiếp tục đối mặt với cảnh Space Sweepers (Tàu Quét Rác Không Gian) - phim viễn tưởng mà anh hợp tác cùng người đẹp Kim Tae Ri - liên tục dời ngày ra rạp. Đây được đánh giá là bom tấn đánh dấu một kỉ nguyên mới của điện ảnh Hàn Quốc khi lần đầu tiên khai thác đề tài ngoài không gian của châu Á, với mức kinh phí được công bố lên tới 26 tỉ won (khoảng 509,5 tỉ VNĐ).

Vì lận đận trong khâu ra mắt, nguồn vốn đầu tư cho bộ phim đã bị thu hẹp. Nếu tình trạng này tiếp tục tiếp diễn, Space Sweepers có thể bị trì hoãn lâu dài và không cố định được ngày phát hành. Mọi chuyện gấp rút đến độ nhà sản xuất phải gọi vốn cộng đồng, tiếp nhận đầu tư từ khán giả. Tuy nhiên mới đây, ekip thực hiện đã từ bỏ tham vọng tấn công màn ảnh rộng, và sẽ phát hành trên nền tảng xem online.

Bận rộn trở lại phim trường, nhan sắc phần nào sa sút 

Trong nỗ lực để tiếp tục sự nghiệp, Song Joong Ki đã bắt tay vào vai diễn mới - một luật sư và cũng là trùm mafia. Cách đây ít ngày, những hình ảnh đầu tiên của Song Joong Ki tại đoàn phim Vincenzo lan truyền trên mạng Hàn Quốc. Tài tử 35 tuổi mặc vest đen, phong thái lịch lãm, tuy nhiên nét mặt không giấu được sự mệt mỏi và những nếp nhăn. Anh được bắt gặp dùng bữa với đồng nghiệp trong nhà hàng và chụp chung với các bạn diễn.

Song Joong Ki chụp hình cùng các bạn diễn trên trường quay.

Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Vincenzo Cassano - một người Hàn Quốc được gia đình Ý nhận nuôi từ khi còn nhỏ. Được trang bị kỹ năng đàm phán và sở hữu sức hút vô song, Vincenzo Cassano sống để trả thù dưới danh nghĩa là trùm Mafia Ý. Một lần, Vincenzo phát hiện ra một băng đảng ác độc, có nguồn gốc sâu xa đến từ Hàn Quốc. Chính điều này đã dẫn anh trở về Hàn Quốc và kết hợp với luật sư Hong Cha Young.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hau-ly-hon-song-hye-kyo-song-joong-ki-den-du-duong-ph...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hau-ly-hon-song-hye-kyo-song-joong-ki-den-du-duong-phim-500-ty-khong-the-ra-rap-d253050.html

Diễn viên Anh Tôn đóng chung với Song Joong Ki tiết lộ biểu hiện lạ của anh trước ly hôn
Cộng đồng mạng Việt phát "sốt" khi một chàng trai Việt xuất hiện trong bom tấn Arthdal Chronicles của Song Joong Ki và mang cả giọng Huế lên...
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây