Vừa lộ bụng bầu lớn trên đường, Triệu Lệ Dĩnh đã trở về với thân hình "gầy trơ xương"

Thứ năm - 15/10/2020 11:04

Vừa lộ bụng bầu lớn trên đường, Triệu Lệ Dĩnh đã trở về với thân hình "gầy trơ xương"

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên đường với bụng bầu lớn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Vẻ quyến rũ thon gọn của Triệu Lệ Dĩnh hậu sinh con từng là đề tài tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Tuy nhiên vừa qua một số cư dân mạng đã vô tình gặp được nàng Tiểu hoa đán mặc váy vàng lộ rõ bụng bầu to đang đứng bên đường đợi xe. Phải chăng Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai lần 2?

Tuy nhiên ngay sau đó, người hâm mộ đã phát hiện ra đây chỉ là hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim chính kịch mới mang tên Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Đây có thể coi là niềm an ủi cho các fan của cô nàng bởi trước kia khi có mang con trai đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn ở ẩn tránh né truyền thông và cũng không hề công bố bức ảnh nào trong thời kỳ này.

Ngoài ra ở 1 khung hình khác, nữ diễn viên họ Triệu xuất hiện khi đang lúi húi lau nhà, chiếc xe nôi để ngay bên cạnh. Có thể dự đoán nhân vật do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận sẽ gặp nhiều biến cố trong cuộc sống trong phim mới.

Trở lại sau sinh, Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp nhận hàng loạt dự án mới. Sau khi Hữu Phỉ đóng máy cuối tháng 4, ekip của nữ diễn viên sinh năm 1987 tiếp tục công bố việc cô sẽ xuất hiện trong 2 bộ phim quan trọng là Hạnh Phúc Đến Vạn GiaAi Là Sát Thủ?

Ai Là Sát Thủ? thuộc series Mê Vụ Kịch Trường, dài khoảng 12 tập, được chiếu mạng và có đề tài trinh thám. Những hình ảnh mới nhất trên phim trường hé lộ nữ diễn viên diện áo khoác dài cùng với đôi boot đen, vẻ mặt lạnh lùng chuẩn khí chất của một vai diễn phản diện.  Sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh tại bối cảnh quay là 1 trung tâm thương mại ngay lập tức khiến đám đông xôn xao. Có điều, thân hình "gầy trơ xương" của cô khiến các fan không khỏi đau lòng cho sự vất vả của thần tượng.

Theo các blogger, Triệu Lệ Dĩnh sẽ vào vai nữ bác sĩ tài năng với vô vàn bí mật được giấu kín, có khả năng là "trùm cuối". Được biết đây là vai diễn phản diện thứ hai của Triệu Lệ Dĩnh sau Cung Tỏa Trầm Hương xuất sắc năm nào. Hiện phim vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/vua-lo-bung-bau-lon-tren-duong-trieu-le-dinh-da-tro-ve-voi-than...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/vua-lo-bung-bau-lon-tren-duong-trieu-le-dinh-da-tro-ve-voi-than-hinh-gay-tro-xuong-5120201510115014371.htm

Triệu Lệ Dĩnh vừa trở lại sau khi sinh con, phim đã bị "trả hàng" vì chất lượng quá tệ?
Thông tin về lịch phát sóng bom tấn Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh khiến người yêu mến cô không khỏi lo lắng.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây