Phim Việt "chơi lớn": Có vợ đẹp bốc lửa chồng vẫn ngủ với trai, còn khỏa thân chạy dưới mưa

Thứ ba - 20/10/2020 10:37

Phim Việt "chơi lớn": Có vợ đẹp bốc lửa chồng vẫn ngủ với trai, còn khỏa thân chạy dưới mưa

Bộ phim Chồng Người Ta khai thác câu chuyện drama “tiểu tam có 1-0-2” trong lịch sử điện ảnh Việt.

Trailer Chồng Người Ta

Có thể nói, Chồng Người Ta chính là dự án phim điện ảnh gây tò mò hiện nay khi táo bạo khai thác đề tài xoay quanh drama tiểu tam, đam mỹ kết hợp. Không để khán giả chờ lâu, mới đây phim đã chính thức tung trailer, hé lộ những cảnh bỏng mắt cực kỳ chi tiết và táo bạo.

Mở đầu clip là cảnh gây sốc khi nam diễn viên Trịnh Xuân Nhản khỏa thân chạy dưới mưa với sự hoang mang tột độ, thậm chí còn vội vàng tới độ vấp té. Giữa lúc khán giả chưa kịp hiểu vấn đề gì xảy ra thì lại tiếp tục hoang mang trước sự chồng chéo của những mối quan hệ trong phim.

Có vẻ "drama" đã được nâng lên một tầm cao mới khi vừa cảnh trước xuất hiện đoạn hồi tưởng một đôi nam nữ ngồi dựa vào nhau giữa cánh đồng vàng, chàng trai nói “Anh sẽ cưới em làm vợ!” thì qua cảnh sau đã thấy cậu ta cởi hết quần áo khoe vòng 3 trắng nõn bên cạnh một nam nhân khác. Nào ngờ cô bạn gái đã đứng ngoài cửa và nhìn thấy sự thật phũ phàng về bạn trai mình.

Nếu như cảnh phim này vẫn chưa đủ để gây sốc cho khán giả đang xem thì ngay tiếp đó, câu chuyện vẫn tiếp tục “lật 360 độ” ở một diễn biến khác. Gã đàn ông trong cảnh trước nay đã kết hôn và lại tiếp tục đi ngoại tình với trai ngay trước mũi vợ và con mình. Chỉ tới khi được 1 người bạn dắt đi đánh ghen, Trúc (Yaya Trương Nhi) mới hốt hoảng tới ngất xỉu khi thấy Cường (Trịnh Xuân Nhản) ôm ấp trai đẹp.

Tuy nhiên, trường đoạn có sức nặng nhất phim phải kể tới lúc Cường đối mặt với những lời chất vấn của con trai. Cậu bé 18 tuổi vô tình phát hiện ra cha mình ngoại tình khiến hình mẫu người đàn ông gia đình lý tưởng suốt bấy lâu nay của em vỡ tan thành bong bóng.

Tiếng thét khản đặc của Hải (Trần Ngọc Vàng) khiến Cường lặng đi: "Người làm mẹ đau lòng nhất, chính là ông đó!". Có thể nói, tâm lý tuổi dậy thì cùng với cú shock khi biết cha mình ngoại tình với một người đàn ông khác khiến nhân vật này có nhiều chuyển biến phức tạp trong hành động, đủ để trở thành một biến số vô cùng bất ngờ.

Đến cuối đoạn trailer, một người phụ nữ bí hiểm đã xuất hiện ngồi trên chiếc xe lăn nói những lời bí hiểm với một giọng nói đầy căm phẫn: "Sớm thôi, rồi anh sẽ phải trả giá vì những gì anh đã cướp mất của tôi!". Liệu đây có phải trùm cuối của phim? Và người đàn bà này đóng vai trò gì trong mối quan hệ chằng chịt của dàn nhân vật này?

Được biết, Chồng Người Ta được thực hiện với ý nghĩa nhằm đề cao giá trị của phụ nữ trong gia đình, qua đó đưa đến thông điệp: "Đừng mang phụ nữ làm vật thế thân cho giới tính của mình".

Qua những câu chuyện, phim xoáy vào những nỗi đau đầy éo le của người phụ nữ gặp phải những người chồng thuộc giới tính thứ 3, mang nỗi niềm dai dẳng đó không thể nói với ai, cũng không biết nên ghen tuông như thế nào với tình nhân của chồng. Chưa kể đến những đứa con chịu ảnh hưởng tâm lý nặng nề và sẽ luôn có ác cảm với cộng đồng LGBT.

Yaya Trương Nhi lại được giao cho một dạng vai đòi hỏi nội lực của người diễn để chuyển tải được tâm lí giằng xé của nhân vật.

Nam chính Trịnh Xuân Nhản không ngại bất cứ yêu cầu nào của đạo diễn, kể cả việc khoả thân chạy dưới mưa dưới con mắt của hàng trăm nhân viên đoàn phim và người dân hiếu kì.

Trần Ngọc Vàng đang là một “ẩn số” được ekip phim gửi gắm nhiều niềm tin sẽ làm nên chuyện.

Phim chính thức công chiếu vào 20.11.2020 tại các rạp trên toàn quốc.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phim-viet-choi-lon-co-vo-dep-boc-lua-chong-van-ngu-vo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phim-viet-choi-lon-co-vo-dep-boc-lua-chong-van-ngu-voi-trai-con-khoa-than-chay-duoi-mua-d253155.html

Bí mật cảnh giường chiếu phim Việt: Bảo Thanh đuổi hết đàn ông ra ngoài, Thanh Hương mệt lả
Hậu trường cảnh nóng phim Việt có nhiều tình huống "dở khóc dở cười" lẫn bầm dập khiến khán giả bất ngờ.
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây