Dự trữ thức ăn trong tủ lạnh và chuyện “giá như”

Thứ bảy - 21/04/2018 22:45

Dự trữ thức ăn trong tủ lạnh và chuyện “giá như”

Tủ lạnh sinh ra là để đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm hàng ngày. Đôi khi một số tính năng bị hạn chế khiến chất lượng thực phẩm cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Những lúc như vậy chúng ta thường cảm thán “tủ lạnh nhà mình chán thế!”

Giá như rau củ có thể tươi xanh như ngày đầu

Rau củ, trái cây luôn là một phần không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của chúng ta, do vậy việc làm sao để kéo dài thời gian duy trì dưỡng chất trong thực phẩm xanh là điều mọi người đều quan tâm. Bác sĩ Chuyên khoa II - Đỗ Thị Ngọc Diệp - Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP HCM cho biết: “Rau và trái cây là nguồn cung cấp vitamin, chất khoáng, chất chống oxy hóa và chất xơ giúp phòng ngừa nhiều bệnh lý và chống lão hóa. Việc bảo quản tốt để duy trì các chất dinh dưỡng có sẵn trong rau và trái cây là điều cần lưu ý. Lượng vitamin, chất khoáng, chất chống oxy hóa giảm đi theo thời gian, cũng chính vì lẽ đó mà việc tìm kiếm những giải pháp nhằm bảo toàn vitamin, khoáng chất từ thực phẩm xanh cần được người dùng quan tâm nhiều hơn”.

Vậy bạn có biết?

Tủ lạnh 3 dàn lạnh độc lập của Beko với công nghệ Active Fresh Blue Light™ (ánh sáng xanh) có khả năng lưu giữ tối đa Vitamin C trong rau quả. Với tính năng có thể nói là nổi bật hơn hẳn so với những đối thủ khác, tủ lạnh Beko mang đến cho người dùng trải nghiệm mới trong việc lưu giữ giá trị dinh dưỡng của rau củ quả lâu hơn. Ngoài ra, nhờ vào bước tiến công nghệ làm lạnh NeoFrost kết hợp cùng công nghệ EverFresh+®, độ ẩm trong ngăn rau củ được duy trì lên đến 95%, giúp cho rau củ quả luôn tươi ngon như lúc mới mua.

Công nghệ tiên tiến của tủ lạnh Beko giúp rau củ quả tươi lâu hơn gấp 3 lần.

Giá như có thể chuyển đổi công dụng của ngăn tủ lạnh

Một ngăn lạnh rộng lớn, một ngăn đông “bạt ngàn” vẫn không thể hiệu quả bằng các sắp xếp các nhóm thực phẩm một cách riêng biệt và khoa học. Bởi lẽ, việc sắp xếp, dự trữ thực phẩm không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân chính làm cho thực phẩm mau hư, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Cụ thể, Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp cho biết, việc “để tạm” thực phẩm đã được chế biến dù đã được bảo quản trong hộp ngay cạnh thực phẩm sống khi không gian tủ lạnh bị hạn chế là không nên, vì việc lây nhiễm chéo sẽ mang các vi khuẩn theo thực phẩm vào trong cơ thể gây bệnh cho gia đình.

Vậy bạn có biết?

Bạn có thể linh hoạt chuyển đổi công dụng của ngăn giữa đa năng Multizone của tủ lạnh 3 dàn lạnh tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Cách điều chỉnh cũng rất đơn giản, chỉ cần thay đổi nhiệt độ ngăn trên màn hình cảm ứng bên ngoài cửa tủ lạnh, bạn đã có thêm một ngăn đông hoặc ngăn mát tha hồ dự trữ thức ăn cho cả gia đình.

Linh hoạt chuyển đổi các ngăn tủ lạnh giúp cho người dùng dự trữ thực phẩm hợp lý hơn.

Giá như không gian bên trong tủ lạnh luôn sạch khuẩn, trong lành

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp lưu ý ngăn đông, ngăn mát của tủ lạnh nếu không đảm bảo sự cách ly, nhiệt độ không theo quy chuẩn, cũng như không có sự kiểm soát vi khuẩn có thể gây ảnh hưởng đến thực phẩm bạn đang dự trữ. Cũng chính từ đó, thực phẩm bị biến chất, mục tiêu dự trữ thực phẩm dài hạn của gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vậy bạn có biết?

Với nhiều ngăn dự trữ thực phẩm riêng biệt cho các nhóm thực phẩm khác nhau, tủ lạnh 3 cửa Beko mang đến cho gia đình trải nghiệm dự trữ thực phẩm khoa học. Cùng với công nghệ IonGuard với các ion âm thông minh, tủ lạnh có khả năng bắt giữ, trung hoà vi khuẩn và các phân tử gây mùi, giúp đảm bảo luồng không khí bên trong luôn trong lành và sạch khuẩn. Ngoài ra, ba dàn lạnh hoạt động độc lập cũng giúp giảm thiểu tối đa tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn và tươi ngon lâu hơn so với tủ lạnh thông thường.

Không cần phải “giá như” nữa khi bạn sở hữu Beko 3 dàn lạnh độc lập đầu tiên trên thị trường.

Ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao hơn, các công việc nhà hằng ngày trở nên nhẹ nhàng hơn nhờ vào các sản phẩm tủ lạnh thông minh với dàn lạnh hoạt động riêng biệt và tích hợp nhiều công nghệ vượt trội. Những mong muốn “giá như” của người dùng tủ lạnh như giữ cho rau củ quả tươi ngon thật lâu, linh hoạt thay đổi công dụng của ngăn hay hạn chế tối đa nguy cơ lẫn mùi thực phẩm không còn là một bài toán khó nữa.

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây