Dược sĩ trẻ với những giải pháp thành công với ngành thẩm mỹ da Việt Nam

Thứ bảy - 21/04/2018 22:43

Dược sĩ trẻ với những giải pháp thành công với ngành thẩm mỹ da Việt Nam

Sinh năm 1984, anh Bùi Tuấn hiện đang là giám đốc điều hành công ty TNHH Cell Pharma tại Việt Nam.
Anh Bùi Tuấn - Giám đốc điều hành công ty TNHH Cell Pharma tại Việt Nam

Thất bại là mẹ thành công

Ông bà ta đã có câu “Vạn sự khởi đầu nan”, anh Tuấn cũng không ngoại lệ. Khởi nghiệp chỉ được gia đình hỗ trợ một chút tài chính, không kinh nghiệm, không giúp đỡ, tự đi lên từ con số 0. Tại thời điểm đầu, một người trẻ như anh có rất nhiều ý tưởng nhưng không gặp thời, tất cả kế hoạch trước đó của anh đều kết thúc trắng tay. Sau nhiều thất bại, anh quyết tâm sang Nga tìm con đường mới cho sự nghiệp. Không ngờ, đây chính là cơ hội đưa sự nghiệp của anh bước sang một trang hoàn toàn mới.

Năm 2012, anh Bùi Tuấn bắt tay vào khởi động dự án tại Việt Nam

Công ty TNHH CellPharma dưới sự dẫn dắt của anh Tuấn luôn phấn đấu trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tìm tòi, phân phối dòng mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam, luôn nghiên cứu áp dụng kỹ thuật mới nhất để giảm giá thành dịch vụ và cung cấp cho khách hàng nhiều lợi ích nhất. Vì vậy, dưới sự dẫn dắt của công ty Cell Pharma, anh Tuấn đang ngày càng gây được tiếng vang trong ngành.

Anh Tuấn chia sẻ: “Việc đạt được mục đích của bản thân là chưa bao giờ đủ, Tuấn mong muốn đưa sản phẩm của mình được nhiều người cùng thành công với thương hiệu này hơn”. Chính vì vậy, Bùi Tuấn đã cố gắng rất nhiều với hi vọng mang lại những giá trị đẹp hơn cho cuộc sống, vừa làm đẹp cho đời, vừa làm đẹp cho mình.

Sản phẩm của công ty CellPharma được chứng nhận là thương hiệu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp hàng đầu Việt Nam 2016 trong chương trình do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP tổ chức .
Một chuyến công tác tại Mỹ gặp trao đổi để tạo nên giá trị mới vào tháng 2- 2018

Bùi Tuấn bộc bạch thương hiệu của anh muốn hướng tới cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm an toàn, hiệu quả nhất với chi phí hợp lý. Anh luôn muốn gửi gắm tới khách hàng của mình: “Hãy hiểu cơ chế của bệnh lý, nắm bắt được sản phẩm hoạt động ra sao để đạt được hiệu quả cao nhất”. Không những là một giám đốc tâm huyết, đam mê với nghề, anh còn tận tâm với khách hàng, hướng khách hàng là khách hàng thông thái, chủ động.

Anh Tuấn trong chuyến công tác tháng 3/2018 tại Mỹ để ký kết về sản phẩm mới

Nếu ai đó nói anh chàng này dám nói dám làm cũng không sai, trong lúc mọi người đang tìm lối thoát trong ngành thẩm mỹ thì anh đã tìm khuynh hướng cung ứng dòng sản phẩm cho mọi người. Chàng trai đó bộc bạch cực kì đơn giản “ Tôi làm chỉ vì bản năng mình, và phấn đấu hết mình để làm được điều đó” - một câu nói đơn giản nhưng đã thấy được hoài bão của chàng trai đó luôn ấp ủ và muốn bứt phá trong thời gian tới.

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây